5 điểm trong nước cực thích hợp cho chuyến du lịch 30/4 1/5

239

Còn gì thích hợp hơn với chuyến du lịch 30/4 1/5 bằng 5 địa điểm hấp dẫn dưới đây. Đi Hội An, Đà Lạt, Sapa hay đi Phú Quốc, Mộc Châu, những địa điểm này tuy quen nhưng không bao giờ là cũ. Mỗi lần đến sẽ là những trải nghiệm khác nhau. Gọi đến số hotline 1900 5454 40 để đặt phòng giá tốt dịp lễ nhé!

1/ Sapa

du lịch 30/4 1/5
Du lịch Sapa

Sở hữu phong cảnh kỳ vĩ thơ mộng, lúc ẩn lúc hiện trong làn mây trắng, Sapa có nhiều điểm tham quan, trải nghiệm hấp dẫn không thể bỏ qua, hãy dùng chuyến du lịch 30/4 1/5 của mình để trải nghiệm chinh phục đỉnh Fansipan – nóc nhà của bán đảo Đông Dương, chinh phục núi Hàm Rồng ngắm nhìn toàn cảnh Sapa và thung lũng Mường Hoa thoắt ẩn thoắt hiện trong làn sương khói. Bên cạnh đó, Cổng Trời, nhà thờ đá Sapa, bản Cát Cát, bãi đá cổ, thác Bạc… đều là các điểm đến thú vị mà bạn có thể ghé thăm khi đến đây.

2/ Mộc Châu

Một chuyến du lịch 30/4 1/5 đến đây để thấy Mộc Châu lại miên man trong nét đẹp dịu dàng của hoa ban sau khi đã hoa đào, hoa mận thôi không còn rực rỡ. Mộc Châu những ngày này không còn lạnh giá mà những tia nắng đã bắt đầu xuất hiện nhẹ nhàng, ấm áp khiến cả đất trời bỗng chốc bừng tỉnh đầy sức sống. Kèm theo đó là bầu không khí trong lành, cảnh vật chầm chậm trôi đi, đặc biệt là không còn phải chen chúc giữa dòng người hối hả như thời gian trước đó.

Có một điều đặc biệt hơn nữa là lên Mộc Châu vào dịp này, bạn còn được thưởng thức món ăn đặc sản của miền núi rừng Tây Bắc đó chính là nộm hoa ban chỉ có vào duy nhất tháng 3 trong năm. Quả thật là một nơi không thể bỏ qua cho chuyến du lịch 30/4 1/5 sắp đến, bạn hãy suy nghĩ về lời mời của Mộc Châu nhé!

3/ Đà Lạt

Đà Lạt vẫn luôn là điểm đến thích hợp cho bất kì dịp lễ nào trong năm, tất nhiên là không ngoại trừ dịp du lịch 30/4 1/5 sắp đến. Không hùng vĩ như Tây Bắc, Đà Lạt mang dáng vẻ dịu dàng của cô gái đôi mươi, với sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh của rừng thông, lấp lánh của nước, sự kiêu sa của bạc ngàn sắc hoa rực rỡ của muôn vàng loài hoa như hướng dương, quỳnh đỏ, phượng tím và hoa tulip nổi tiếng.

Nhẹ nhàng nắm tay dắt nhau đi dạo trên những con đường rợp bóng thông, qua các biệt thự im lìm trồng đầy hoa hay đơn giản chỉ là ngắm mặt Hồ Xuân Hương mờ ảo trong sương sớm…

4/ Hội An

Hội An với những dãy nhà cổ vẫn giữ nguyên được kiến trúc truyền thống cách đây khoảng 300 năm và nền văn hóa đặc trưng không thay đổi theo thời gian. Rảo bước qua những con hẻm nhỏ trong lòng phố cổ, không ồn ào tấp nập, không gian yên bình, tĩnh lặng nơi đây rất thích hợp để cùng nhau có ngày nghĩ ngơi thật sự sau những bộn bề cuộc sống. Còn gì lãng mạn hơn nếu ngồi trên thuyền đi dọc con sông rực rỡ ánh đèn hoa đăng và ngắm nhìn những chiếc đèn lồng giấy treo khắp phố. Nếu chuyến du lịch 30/4 1/5 này của bạn là dự định đi cùng người thương thì Hội An sẽ là lựa chọn hoàn hảo với bạn đấy!

5/ Phú Quốc

Phú Quốc thực sự là địa điểm thích hợp với những du khách thích không gian thanh vắng, lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng. Phú Quốc với những bãi biển sạch đẹp, hoang sơ sẽ là nơi để bạn được thỏa sức tận hưởng những bữa tối lãng mạn hay dạo biển, lặn ngắm san hô… và tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp không thu kém bất cứ nơi nào ở đây.

Chúc bạn chọn được địa điểm du lịch 30/4 1/5 phù hợp nhất với mình nhé!