Vinpearl Discovery – Cơn lốc 7 ngày khuyến mãi chỉ từ 425k/người để nghỉ dưỡng giai đoạn hè

1762

Du lịch Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng hay Hà Tĩnh, Nghệ An? Dù hè này, bạn lên kế hoạch nghỉ dưỡng ở đâu thì Chudu24 luôn đảm bảo mang đến du khách dịch vụ nghỉ dưỡng tiện nghi với giá dat phong khach san tốt xuất sắc. Nghỉ dưỡng giai đoạn hè chỉ từ 425.000 vnđ/ người tại chuỗi Vinpearl Discovery – Tin được không? Còn chờ gì nữa, ưu đãi chỉ kéo dài trong 7 ngày từ 28/02/2019 đến 06/03/2019. Liên hệ 1900 5454 40 liền hôm nay để chốt giữ phòng nào!

* VINPEARL NGHỆ AN – HÀ TĨNH

* VINPEARL NHA TRANG

* VINPEARL PHÚ QUỐC

* VINPEARL ĐÀ NẴNG

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng: giá từ 1,806,000 vnđ/đêm


Thông tin các cơ sở Vinpearl:

1/ Vinpearl Discovery Cửa Hội

Vinpearl Discovery Cửa Hội là khu nghỉ dưỡng ghi dấu ấn bởi thiết kế mang phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với nét kiến trúc cổ điển Pháp quyến rũ cùng hơi hướng đương đại của những khách sạn Đông Dương đầu thế kỷ XX. Đây sẽ là một không gian thư giãn lý tưởng với sức hấp dẫn không thể chối từ, nơi bạn có thể đến để tận hưởng gió biển, hòa mình vào thiên nhiên.

2/ Vinpearl Discovery Hà Tĩnh

Khám phá nét đẹp hoang sơ của miền Trung Việt Nam tại Vinpearl Discovery Hà Tĩnh – khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế đầu tiên & lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ! Với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra Xuân Hải – bãi biển với bờ cát trắng mịn phẳng lặng hiếm có, Vinpearl Discovery Hà Tĩnh trở thành chốn nghỉ dưỡng đẳng cấp cho những ai muốn tìm về với mảnh đất thiên nhiên miền Trung đầy nắng và gió.

3/ Vinpearl Condotel Empire Nha Trang

Là sản phẩm căn hộ khách sạn sang trọng, đẳng cấp, Vinpearl Condotel Empire Nha Trang mang đến lựa chọn mới cho khách hàng, nơi khách hàng vừa được sở hữu không gian sinh hoạt tiện nghi như ở nhà, vừa được du lịch sinh thái ngay trong thành phố biển. Với tòa nhà 41 tầng kiêu hãnh và đẳng cấp giữa trung tâm thành phố biển, Vinpearl Condotel Empire Nha Trang mang lại cho du khách cảm nhận trọn vẹn về nhịp sống đô thị sôi động.

4/ Vinpearl Discovery 1 Nha Trang

Với thiết kế độc đáo, uy nghi như một tòa lâu đài tráng lệ, nằm liền kề sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế, Vinpearl Discovery 1 Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những người ưa thích khám phá. Bước qua cánh cổng với lối thiết kế cổng trụ, du khách được chiêm ngưỡng một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với các chi tiết trang trí mang phong cách Art Deco từ tiền sảnh tráng lệ tới nội thất phòng.

5/ Vinpearl Discovery 1 Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc đến với khu nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery 1 Phú Quốc, du khách sẽ tận hưởng kỳ nghỉ thư thái, tràn ngập niềm vui trong không gian lưu trú sang trọng với 340 căn biệt thự đầy đủ tiện nghi. Tất cả căn biệt thự của Vinpearl đều nằm ven bờ biển, có các tầm nhìn: hướng vườn, hướng biển, hướng bể bơi tùy theo sở thích mà du khách có thể lựa chọn một trong những căn biệt thự tại đây đế làm “ngôi nhà chung” tuyệt vời cho chuyến du lịch Phú Quốc của bản thân.

6/ Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc

Nằm bên hồ điều hòa rộng lớn, với các biệt thự trải bóng trên mặt nước, Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng không chỉ lôi cuốn bởi cảnh quan thiên nhiên mà còn dành tặng du khách một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, thư thái. Du khách du lịch Phú Quốc đến đây sẽ ấn tượng với phong cách kiến trúc hiện đại, đặc trưng trong từng căn biệt thự tại đây.

7/ Vinpearl Discovery 3 Phú Quốc

Vinpearl Discovery 3 Phú Quốc nằm êm đềm bên bờ Bãi Dài của du lịch Phú Quốc, khoe vẻ đẹp rực rỡ giữa thiên nhiên hoang sơ nhưng đầy thơ mộng trong cái nắng, cái gió của vùng biển đảo. Khu nghỉ dưỡng khéo léo dành tặng món quà tuyệt diệu thông qua 332 căn biệt thự được thiết kế hiện đại hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn về nơi trú chân cho du khách. Các căn biệt thự được thiết kế từ 01 đến 02 tầng với khung cửa sổ lớn mở ra toàn cảnh đại dương xanh, trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao.

8/ Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng là tòa khách sạn căn hộ hiện đại với tầm nhìn độc đáo hướng trực diện sông Hàn và cầu Rồng, mở thoáng bao quát toàn thành phố. Khách sạn được xây dựng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển hiện đại với thiết kế tiện nghi bậc nhất theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng lượng dịch vụ, giải trí chuẩn 5 sao mang tới những trải nghiệm đẳng cấp nhất cho du khách.