Đừng bỏ lỡ thời gian đẹp nhất trong năm tại Six Senses Côn Đảo

800

Với những ai trót lòng yêu vùng đất du lịch Côn Đảo, xin đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm hòn đảo này vào tháng 4 – giai đoạn đẹp nhất trong năm để đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên nên thơ và hoà mình cùng làn nước biển trong xanh.

Thời điểm này trong năm, du lịch Côn Đảo bước vào mùa biển lặng, không khí không quá oi ả với những cơn gió nhẹ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mát lành. Đặc biệt, vào mùa biển lặng, du khách có thể ngắm nhìn rõ hơn nước biển 3 màu – xanh đậm, xanh dương, xanh ngọc bích, đặc trưng của biển tại du lịch Côn Đảo. Khác với những thành phố biển ồn ào, náo nhiệt, hòn đảo này khiến cho du khách mê đắm không những bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ mà còn bởi cảm giác thanh bình, tách biệt với cuộc sống thường ngày. Đó phải chăng là lí do khiến CNN Travel bình chọn nơi đây là một trong mười thiên đường biển hoang sơ ít ai biết đến tại Châu Á và Việt Nam?

du lịch Côn Đảo

Nằm tại khu vực bãi Đất Dốc gần sân bay Cỏ Ống, Six Senses Côn Đảo hiện lên như một viên ngọc e ấp giữa biển trời bao la. Ít ai biết rằng nơi đây sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam với 50 căn villa trải dài trên bờ biển riêng gần 2km, chiêu đãi du khách một bức tranh thiên nhiên tạo bởi làn nước trong xanh cùng bãi cát trắng mịn, trên nền dãy núi Lò Voi hùng vĩ. Nếu đến Six Senses Côn Đảo tháng 4 này, đừng bỏ lỡ những điều thú vị dưới đây nhé!

Hãy tận hưởng không khí trong lành mỗi sớm mai và hít trọn lồng ngực bầu không khí trong lành, tinh khiết của du lịch Côn Đảo bằng một vòng xe dạo quanh khu nghỉ dưỡng buổi sáng. Cuộc hành trình nhỏ 2km sẽ đưa bạn ngắm nhìn khung cảnh bình yên của khu vườn hữu cơ, nơi các nhân viên bắt đầu một ngày mới bằng việc tưới tắm và chăm sóc cho khu vườn, hay khung cảnh tuyệt đẹp khi mặt trời lên cao. Và đừng quên dừng chân tại nhà hàng By The Beach để bắt đầu ngày mới bằng bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng với đa dạng các loại nước hoa quả tươi cùng các món ăn tốt cho sức khoẻ.

Với những ai yêu thể thao, hãy hỏi nhân viên tại khu nghỉ dưỡng để tham gia vào các hoạt động thể thao dưới nước nhé. Tại đây có đa dạng các hoạt động như chèo thuyền kayak, lướt ván đứng, lướt ván nằm, v..v.. tất cả đều miễn phí. Bơi ra xa một chút bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Six Senses Côn Đảo bao quanh bởi sắc xanh và khung cảnh hung vĩ của núi Lò Vôi. Còn chần chờ gì nữa, hãy cầm máy lên và lưu lại những khung hình tuyệt đẹp này nhé. Lặn ngắm san hô cũng là một hoạt động không thể bỏ qua. Với hệ sinh thái tự nhiên hàng đầu Việt Nam, du lịch Côn Đảo là nơi cứ trú của các loài sinh vật biển quý hiếm. Du thuyền của khu nghỉ dưỡng sẽ đưa bạn ra ngoài khơi Vịnh Côn Sơn đến với Hòn Tài và Hòn Bảy Cạnh hoặc Hòn Cau xinh đẹp hoang sơ của Vườn Quốc Gia Côn Đảo, ngâm mình trong làn nước trong vắt mát lạnh và lặn ngắm vẻ đẹp nguyên sơ của những rạn san hô đầy màu sắc cùng những đàn cá rạn tung tăng bơi lội. Không những vậy, nhân viên của khu nghỉ dưỡng sẽ đưa bạn đến những điểm bơi để bạn có thể chiêm ngưỡng một số loài sinh vật biển đặc hữu trong danh sách 1,493 sinh vật biển của Việt Nam.

Sau một ngày hoạt động tích cực, hãy để bản thân được thư thái, nghỉ ngơi với những trải nghiệm Spa hàng đầu thế giới tại Six Senses Spa Côn Đảo. Các phương thức trị liệu quốc tế được giao thoa cùng văn hoá địa phương khi sử dụng các nguyên liệu truyền thống, mang đến trải nghiệm đặc biệt tới khách hàng. Gợi ý của chúng tôi dành cho bạn đó là 60 phút trị liệu “Himalay Touch”. Lấy cảm hứng từ massage truyền thống Ayurvedic Abhyanga – chú trọng sử dụng với các loại dầu thảo dược ấm để giảm dấu hiệu của lão hóa và mệt mỏi. Phương thức trị liệu này giúp cho bạn dễ ngủ hơn, đồng thời tăng cường sức khỏe cho da và hệ miễn dịch. Một sự kết hợp của nhẹ nhàng vuốt ve và kéo dài sẽ đưa cơ thể và tâm trí của bạn vào không gian yên tĩnh và yên bình.

Và điều không thể thiếu trong mỗi cuộc hành trình đó là văn hoá ẩm thực. Six Senses Côn Đảo mang đến đa dạng sự lựa chọn về phong cách ẩm thực, với nguồn thực phẩm địa phương tươi ngon cùng các loại rau, nấm hữu cơ được trồng ngay trong khu vườn của khu nghỉ dưỡng. Tự tay là người chăm bón, gặt hái và chế biến, hơn ai hết Six Senses Côn Đảo hiểu sự quan trong của nguồn nguyên liệu sạch khi phục vụ món ăn tới từng khách hàng. Bởi vì chỉ có nguồn nguyên liệu tươi ngon mới mang đến những lợi ích tốt nhất cho sức khoẻ của khách hàng. Nếu bạn thích không gian thơ mộng ngay gần biển, nhà hàng By The Beach là sự lựa chọn lý tưởng. Còn với những ai yêu sự mộc mạc giản đơn và chất truyền thống của làng chài Việt Nam, hãy ghé thăm nhà hàng Vietnamese By The Market và tận hưởng những món ăn đặc trưng như bánh xèo, phở bò, bún chả và cá nướng nghệ cuốn gỏi nhé.


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn nhận báo giá ưu đãi cực tốt.