Centara – Tập đoàn hàng đầu Thái Lan chào hè với ưu đãi giá tốt tại Bangkok, Pattaya, Phuket

236

Du lịch Thái Lan là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách xuất ngoại dịp hè. Để có một hành trình khám phá xứ sở Chùa vàng được trọn vẹn, Tập đoàn khách sạn Centara mang đến nhiều ưu đãi giá tốt dù lựa chọn của bạn là Bangkok, Pattaya hay Phuket.

Centara Hotels and Resorts là tập đoàn khách sạn hàng đầu của Thái Lan, tập đoàn hiện có 38 khách sạn tại Thái Lan, Maldives, Việt Nam, Oman và Doha. Các khách sạn của Centara bao gồm dòng 3, 4 và 5 sao và hầu hết đều nằm tại các thành phố du lịch lớn như Bangkok, Pattaya, Phuket, Chiang Mai. Khách sạn Centara Sandy Beach Đà Nẵng là một trong những điểm đến được khách Việt yêu thích và lựa chọn.

1. Khách sạn Centara Watergate Pavillion

Giá chỉ từ 2.400.000 VNĐ /đêm/ phòng

Centara Watergate Pavillion Bangkok tọa lạc ngay trung tâm thành phố Bangkok, đối diện chợ Pratunam. Khách sạn rất gần với các ga tàu điện và các khu trung tâm mua sắm. 281 phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Các phòng có không gian sinh hoạt rộng rãi với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố đẹp như tranh vẽ phù hợp với những người đi du lịch Thái Lan một mình hay đi theo nhóm.

du lịch thái lan

Cense by SPA Cenvaree là một nơi giúp bạn thư giãn sau một ngày bận rộn, có đầy đủ các phương pháp trị liệu và massage Vichy. ”Moom Sabai” là một điểm hẹn lý tưởng để ngắm hoàng hôn hay thư giãn vào buổi tối. Khách sạn cũng có trung tâm thể dục đầy đủ trang thiết bị với các hướng dẫn viên chuyên nghiệp.

2. Khách sạn Centara Azure Pattaya

Giá chỉ từ 1.450.000 VNĐ/ đêm/ phòng

Centara Azure Pattaya là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao ở ngay khu trung tâm thành phố Pattaya. Bạn chỉ mất tầm 1,3 km để đến khu phố đi bộ và Central Festival để tham quan, mua sắm, giải trí. Khách sạn gồm 96 phòng rộng rãi với gam màu trầm và trung tính tạo nên không gian thanh lịch và sang trọng. Thiết kế nội thất đơn giản tạo nên một bố cục hài hòa cho cả căn phòng. Đây là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn khi du lịch Thái Lan.

Centara Azure Pattaya đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ vì có hồ bơi ngoài trời với khu vực bơi riêng cho trẻ em có máng trượt nước. Khách có thể thư giãn tại quầy bar ngay sát hồ bơi nằm trong khuôn viên. Các khu vực chung được trang bị Internet không dây và có dây miễn phí.

3. Khách sạn Centara Blue Marine Resort & Spa Phuket

Giá chỉ từ 1.600.000 VNĐ/ đêm/ phòng

Tọa lạc trên vách đá cuối phía Bắc vùng biển Patong với quang cảnh rực rỡ của biển Andaman và khu rừng xanh ngát hương mang đến một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng và chỉ mất vài phút đến các khu giải trí, mua sắm náo nhiệt về đêm. Với không gian tiện nghi, thoáng mát, rộng rãi của các phòng nghỉ, phòng thượng hạng và biệt thự của khu nghỉ mát sẽ mang đến cho bạn những kỉ niệm đáng nhớ trong suốt thời gian của bạn cùng gia đình, bạn bè hay người yêu lưu lại trên đảo Phuket khi du lịch Thái Lan.

Centara Blue Marine Resort & Spa Phuket

Khu nghỉ mát mang đến 266 phòng nghỉ và phòng thượng hạng với diện tích rộng rãi từ 42 – 110 mét vuông cùng phong cách trang trí tối giản với gỗ, toàn bộ đều trang bị nội thất cao cấp. Bên cạnh một số phòng với phòng tắm ngoài trời nhìn ra vịnh nước biển màu xanh ngọc lam, khu nghỉ mát còn mang đến cho 6 căn biệt thự xa hoa với diện tích từ 180 – 255 mét vuông cùng sự lựa chọn 1 hoặc 2 phòng ngủ, tất cả đều có hồ bơi riêng.

Centara Blue Marine Resort & Spa Phuket
Centara Blue Marine Resort & Spa Phuket

Vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được báo giá chính xác giai đoạn Quý khách đặt phòng.