Đi Sapa giải nhiệt với top khách sạn/ resort vừa đẹp, vừa sang lại có giá tốt “mát lạnh”

633

Đi Sapa lựa chọn khách sạn Sapa nào để nghỉ dưỡng trong những ngày nắng nóng này đây? Đừng băn khoăn, Chudu24 gợi ý top 4 điểm nghỉ dưỡng vừa đẹp, vừa sang lại có giá tốt dat phong khach san giúp kỳ nghỉ của bạn thêm vui và tiết kiệm.

1/ Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

Giá từ 2.065.000 vnđ/ đêm

Thật thiếu sót khi nhắc đến điểm nghỉ dưỡng đẹp ở Sapa lại thiếu đi cái tên Silk Path Grand Resort & Spa. Khu nghỉ dưỡng tạo được ấn tượng độc đáo với khu vườn lộng lẫy sắc hoa cùng con đường cong cong men theo triền đồi thơ mộng “áo” lên mình lớp sương đêm đầy huyền bí.

@maifamakeup

Resort có khoảng 148 phòng và suite. Các phòng đều pha lẫn nét đặc trưng của văn hóa Sapa trong lối liết kế châu Âu của mình. Những lúc rỗi, bạn có thể ngồi ở ban công, thưởng thức bữa ăn hảo hạng rồi ngắm nhìn ra dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ phía xa. Cuộc sống tự do ở Sapa thuần túy đang ở trong tầm mắt bạn rồi đấy.

Khách sạn có 2 nhà hàng và 1 hồ bơi nước ấm cùng khu Spa trị liệu. Du khách có thể thỏa sức trải nghiệm vị giác cùng chuỗi ẩm thực bản địa của khách sạn hay thư giãn với dịch vụ tắm nước lá của người Dao đỏ.

@___dxj___

2/ Khách sạn De La Coupole Sapa, MGallery by Sofitel

Giá từ 2.350.000 vnđ/ đêm

Khách sạn De La Coupole Sapa là khách sạn “làm mưa, làm gió” trong cộng đồng du lịch của giới trẻ những tháng vừa qua. Khách sạn không chỉ đẹp mắt với thiết kế châu Âu cổ kính mà còn tạo điểm nhấn với sự tích hợp tiện ích của ga tàu điện nằm trong lòng khách sạn.

Đi Sapa
@hoteldelacoupole

De La Coupole Sapa mang cảm hứng từ thời trang cao cấp Pháp vào thế kỷ XX kết hợp với màu sắc họa tiết dân tộc Sapa, gợi nhớ về kiến trúc một thời Đông Dương. Bước đến đây, du khách không khỏi bất ngờ cảm tưởng như đang lạc bước đến xứ sở châu Âu xa xôi.

@hoteldelacoupole

Từng góc tường, các mảng họa tiết đến khung cảnh phối trí màu sắc ở khách sạn đều rất bắt mắt và mang đậm phong cách nghệ thuật.

@hoteldelacoupole

Khách sạn có 1 hồ bơi nước ấm trong nhà. Du khách đến đây có thể thoải mái ngâm mình trong làn nước rồi nhâm nhi chút cocktail mát lạnh thách thức khói bụi và cái nắng nóng bên ngoài.

3/ Sapa Jade Hill Resort

Giá từ 1.899.000 vnđ/ đêm

Là cụm những căn biệt thự tọa lạc tại triền đồi độc đáo bật nhất Việt Nam, Sapa Jade Hill Resort mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng giá với tầm nhìn đẹp xuất sắc ra thung lũng và dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp.

@sapajadehill_resort

Khách sạn gồm 19 villa 2 phòng ngủ, 66 bungalow cọ độc đáo, 14 phòng Deluxe và 1 khu dịch vụ Nest Castle, 100% các phòng đều có ban công view núi và thung lũng Mường Hoa, tận dụng tối đa không gian dành cho cảnh quan và thiên nhiên.

Đến Sapa Jade Hill Resort & Spa, khách hàng còn nhận được sự chu đáo, tỉ mỉ trong dịch vụ, sự thân thiện, chất phác của đội ngũ nhân viên người dân tộc bản địa. Không chỉ là một khu nghỉ dưỡng đẹp, Sapa Jade Hill Resort & Spa thu trọn một Sapa đích thực và thấm đẫm tinh thần Tây Bắc.

@holinhtravel

 

4/ Khách sạn Amazing Sapa

Giá từ 1. 160.000 vnđ/ đêm

Khách sạn Amazing Sapa nằm ở trung tâm thị trấn Sapa với hệ thống 82 phòng trong tổng số 10 tầng. Khách sạn có vị trí thuận lợi để đi đến các điểm tham quan, ăn uống và mua sắm ở trung tâm thị trấn nên thường được khách gia đình, cặp đôi hoặc cả khách đoàn ưa chuộng.

Nghỉ dưỡng tại Amazing Sapa du khách sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng cùng view nhìn tuyệt đẹp ra khung cảnh núi nong trùng điệp phía xa xa.

@chienguyen96

Đừng bỏ lỡ hồ bơi trong nhà nằm ở tầng áp mái và Highland Bar ở tầng thượng. Bạn sẽ thật sự thư giãn, cảm nhận sự mát lạnh tuyệt vời trong bức tranh Tây Bắc đẹp mĩ mãn trong suốt chuyến nghỉ dưỡng của mình khi dừng chân tại đây.

@realllibe