Lộ diện top 4 khách sạn/ resort Phú Quốc mới toanh sang chảnh giá chưa đến 1 triệu/đêm

1037

Resort Phú Quốc mới toanh với những tiện nghi sang chảnh cùng dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại chắc chắn sẽ làm tín đồ nghỉ dưỡng mê tít. Đặc biệt hơn nữa, khi dat phong khach san qua Chudu24, khách hàng sẽ nhận được mức giá khuyến mãi cực tốt chưa đến 1 triệu/ đêm. Còn chờ gì nữa, cùng tham khảo và bỏ túi ngay cho mình những điểm dừng chân hấp dẫn này nhé.

1/ Xuân Hiền Resort Phú Quốc

Giá chỉ từ 750.000vnđ/ đêm

Xuân Hiền Resort Phú Quốc sở hữu vị trí thuận lợi ngay trục đường chính vào Bãi Sao, nổi bật với kiến trúc Á – Âu hòa quyện trong khuôn viên xanh của khu vườn nhiệt đới xanh mát.

Xuân hiền Resort có tổng cộng 19 Bungalows, 28 phòng, một hồ bơi rộng 220m2, 1 nhà hàng có sức chứa 100 khách, phục vụ đầy đủ các món Âu Á quầy Bar và hệ thống WiFi miễn phí toàn khu vực cùng với trang thiết bị tiện nghi, hiện đại đạt tiêu chuẩn 3 sao. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, ân cần, chuyên nghiệp sẽ mang đến cảm giác ấm áp cho Quý khách.

 

2/ Khách sạn An Phú

Giá chỉ từ 785.000 vnđ/ đêm

Vừa mới đi vào hoạt động ngày 1/1/2019 nhưng An Phú đã trở thành cái tên được nhiều du khách ưu tiên lựa chọn với tiêu chí lựa chọn điểm nghỉ dưỡng sang trọng nhưng giá cả hợp lý và ở ngay trung tâm thị trấn Dương Đông.

Khách sạn bao gồm 68 phòng, tất cả được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị nội thất sang trọng cùng view hướng ra bờ sông và đại lộ hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách cùng gia đình nơi nghỉ ngơi thoải mái và dễ chịu trong suốt kỳ nghỉ.

3/ La Casa Resort

Giá chỉ từ 995.000 vnđ/ đêm

@_chinagram_

Tọa lạc tại bãi biển Ông Lang, cách thị trấn Dương Đông khoảng 6km về phía Bắc, La Casa Resort cung cấp chốn nghỉ dưỡng yên tĩnh với không gian hòa trộn giữa khung rừng thiên nhiên xanh mướt và phong cách thiết kế giản dị.

Các Bungalow tại La Casa Resort được bài trí đơn giản, ấm cúng mang đến du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng thực thụ, tách khỏi những ồn ào, huyên náo của phố thị, thực sự hòa mình vào biển xanh – cát trắng – nắng vàng.

4/ Tom Hill Resort & Spa Phú Quốc

Giá chỉ từ 998.000 vnđ/ đêm

Một trong những resort mới toanh tiếp theo phải kể đến chính là Tom Hill Resort & Spa Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế với kiến trúc hiện đại, năng động từ cách trang trí phòng ốc đến bể bơi hay những khoảng sân vườn phía ngoài resort đều đem lại cảm giác tươi mới, năng động. Với tông chủ đạo màu trắng và tận dụng tất cả các nguồn ánh sáng tự nhiên làm cho con người và thiên nhiên nơi đây hòa hợp với nhau.

Ngoài ra Tom Hill resort & Spa còn cung cấp các dịch vụ spa thư giãn, nhà hàng ẩm thực đa dạng và hấp dẫn. Đến đây, bạn có thể nằm dài trên bể bơi mà tắm nắng và thưởng thức những món ăn cực ngon.

**Lưu ý: Giá phòng có thể thay đổi tùy thời điểm, vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và báo giá chính xác vào ngày Quý khách đặt.