Bấn loạn với resort Sapa sở hữu hồ bơi giữa lưng chừng núi đẹp hút hồn

1121

Du lịch Sapa ngoài việc tìm điểm đến tham quan cảnh đẹp, thưởng ngoạn đất trời Tây Bắc thì việc tìm một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, có view nhìn đẹp để bạn có thể ngày đêm tận hưởng khoảnh khắc Sapa mọi lúc mọi nơi cũng là kế hoạch phải được sắp xếp trước khi thực hiện chuyến đi Sapa. Nếu còn đang băn khoăn về việc lựa chọn điểm lưu trú thì hãy để Chudu24 gợi ý khách sạn Sapa sang trọng lại còn sở hữu hồ bơi vô cực giữa lưng chừng trời đẹp xuất sắc – Topas Ecolodge Resort. Liên hệ 1900 5454 40 để dat phong khach san ngay hôm nay.

Đi Sapa

@nt_huongg

Topas Ecolodge Resort nằm trên đỉnh đồi tuyệt đẹp, nơi bạn có thể phóng tầm mắt nhìn trọn những đỉnh đồi xa xa đang bị mây bao phủ, phiêu diêu hờ hững đẹp mộng mị.

@wearwild
@rejsestien

Khu nghỉ dưỡng gồm 33 bungalow nằm xung quanh đỉnh đồi được xây dựng bằng đá granit trắng theo phong cách nhà sàn địa phương. Mỗi bungalow đều có phong cách giản dị với ban công riêng, từ đây bạn có thể tận hưởng khung cảnh hùng vĩ của những đỉnh núi cao chót vót và những thung lung vô tận thấp thoáng những bản làng của người dân tộc thiểu số. Đây là nơi hoàn hảo để du lịch khám phá các khu vực xung quanh. Bạn có thể đi bộ, đạp xe leo núi hoặc đơn giản hơn là chỉ nghỉ ngơi thư giãn, tránh xa cuộc sống đô thị ồn ào bận rộn.

@fayfaycom

Từ các căn bungalow, du khách có thể men theo con đường lát đá để đến với khu vực hồ bơi ngoài trời – điểm đến được giới trẻ đặc biệt yêu thích khi nghỉ dưỡng tại Topas Ecolodge Resort.

Bể bơi vô cực được bao quanh bởi những nương ruộng bậc thang, nằm trên đỉnh đồi và nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp của các đỉnh núi và thung lũng phía xa. Đây là nơi hoàn hảo để thư giãn và đắm mình vào cảnh sắc thiên nhiên. Bể bơi có khu vực dành riêng cho trẻ em và có chức năng massage. Từ bể bơi có thể nhìn ra khu nhà chính, ở đây cũng có quầy bar và khu vực tắm nắng. Bể bơi cách spa chỉ vài bước chân. Cả hai đều là nơi lí tưởng để nghỉ ngơi sau một buổi sang leo núi và đạp xe.

@chichichristinahah
@duynguyenhoangle
@t_erickhuynh

Sau khi dạo chơi Sapa và bơi lội thỏa thích, đừng quên dừng chân tại nhà hàng của resort để thưởng thức bữa cơm chiều ấm cúng dưới ánh hoàng hôn lãng mạn nhé.


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.