Top khách sạn tại Đà Lạt trung tâm thành phố đang có giá cực ưu đãi phải book ngay

903

Du lịch Đà Lạt dường như luôn là lựa chọn hàng đầu vào bất cứ mùa nào trong năm. Chính vì thế Chudu24 đã liên tục cập nhật Top khách sạn tại Đà Lạt giá tốt và ở ngay vị trí trung tâm thành phố giúp Quý khách dễ dàng đến các điểm tham quan mà vẫn có thể nghỉ dưỡng trong một không gian yên tĩnh và ấm cúng. Đặt phòng khách sạn ngay hôm nay để nhận được giá ưu đãi.

Tham khảo thêm danh sách: Villa Đà Lạt & Resort Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Giá từ 9xx.000 vnđ/ đêm

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt nằm trên con đường Phan Bội Châu chỉ cách Hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt khoảng 100 m, với lối thiết kế sang trọng, hiện đại trong nét kiến trúc hài hòa với thiên nhiên và cuộc sống yên bình của thành phố ngàn hoa. Khách sạn gồm 80 phòng được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo, với không gian sang trọng, nội thất ấm cúng và trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại, không gian rộng rãi và có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên.

khách sạn tại đà lạt

Khách sạn Sammy Đà Lạt

Giá từ 1.020.000 vnđ/ đêm

Tọa lạc tại trung tâm thành phố trên giao lộ giữa đường Lê Hồng Phong và đường Trần Phú, Khách sạn Sammy Đà Lạt gồm 87 phòng nghỉ được bài trí theo phong cách Châu Âu, có cửa sổ, ban công, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố. Du khách có thể tận hưởng khung cảnh khuôn viên vườn tại Nhà hàng Seahorse hoặc tham gia tiệc BBQ ở Misty Terrace Garden. Các nhà hàng Sammy Restaurant, VIP Restaurant và Sunrise Restaurant cũng nằm trong số các lựa chọn ăn uống của thực khách.

Monet Garden Villa Đà Lạt

Giá từ 785.000 vnđ/ đêm

Monet Garden Villa gồm những cụm biệt thự sang trọng nằm giữa những hàng thông xanh rợp bóng mát. Khu nghỉ dưỡng mang vẻ cổ điển nhưng lại vô cùng hiện đại của lối kiến trúc phương Tây và phong cách Á Đông thể hiện qua sự kết hợp giữa bê tông và sàn, tường ốp gỗ. Nếu không muốn đi xa, bạn có thể thưởng thức bữa ăn ngay tại nhà hàng Pine I và nhà hàng Pine II với thực đơn khác nhau: Á, Âu và Việt Nam.

Khách sạn Ngọc Phát Đà Lạt 

Giá từ 780.000 vnđ/ đêm

Nổi bật với gam màu trắng giữa trung tâm thành phố, khách sạn Ngọc Phát gồm 65 phòng nghỉ với nội thất bài trí đơn giản trong tông màu sáng nhẹ nhàng, tạo cảm giác yên tĩnh, thoải mái. Thiết kế cửa sổ ở một nửa số phòng có hướng nhìn ra Hồ Xuân Hương và một số ít còn lại hướng ra công viên đồi thông xanh rì, mang đến bạn không gian xanh mát, trong lành và thoáng đãng. Vào buổi tối bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp yên bình của hồ Xuân Hương, đạp xe quanh bờ hồ hay đi dạo trong Quảng trường Lâm Viên và trải nghiệm ẩm thực Đà Lạt tại khu chợ đêm nổi tiếng.

Khách sạn Kings Đà Lạt

Giá từ 765.000 vnđ/ đêm

Nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, dưới chân thung lũng Golf Valley, Khách sạn Kings Đà Lạt gồm 99 phòng, với cách bài trí nội thất đơn giản, trang nhã nhưng vô cùng tiện nghi, ấm cúng. Các phòng khách sạn được lót sàn gỗ và có cửa sổ thiết kế hướng bờ hồ Xuân Hương, giúp cho bạn vừa có thể tận hưởng không khí trong lành bên ngoài, vừa ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng ven hồ về đêm.

Khách sạn Du Lys

Giá từ 725.000 vnđ/ đêm

Tọa lạc tại thành phố ngàn hoa, trên cung đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Du Lys Đà Lạt là khách sạn Đà Lạt mới mang phong cách Châu Âu cách chợ Đà Lạt khoảng 400 m. Khách sạn Đà Lạt này mang tên một loài hoa đặc trưng của thành phố Đà Lạt – Hoa Ly, được thiết kế và xây dựng theo phong cách bán cổ điển Pháp với cửa mái vòm, ban công đặc trưng kết hợp từng đường nét kiến trúc tinh tế, trang thiết bị nội thất đẳng cấp, hiện đại, khuôn viên ngoại vi thơ mộng.

Khách sạn Iris

Giá từ 740.000 vnđ/ đêm

Với vị trí trên đường Phan Như Thạch, Khách sạn Iris Đà Lạt dễ dàng đến các điểm tham quan trong trung tâm thành phố. Được thiết kế và xây dựng trên nền kiến trúc Pháp, khách sạn cung cấp hơn 50 phòng nghỉ có không gian tiện nghi, hiện đại. Sàn phòng được lót bằng gỗ và các nội thất được bố trí hài hòa tạo nên cảm giác thoáng đãng. Một số phòng có ban công hướng ra đường phố và cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên bên ngoài.

Khách sạn River Prince

Giá từ 710.000 vnđ/ đêm

Tọa lạc trên con đường Phan Đình Phùng, Khách sạn River Prince được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu sang trọng, hiện đại. Các phòng có không gian thoáng đãng, được lót sàn gỗ và có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên bên ngoài. Khách sạn có 2 nhà hàng là Ruby và Jade chuyên phục vụ các món ăn Á và thuần túy Việt Nam. Từ khách sạn, du khách dễ dàng đến các điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt và chỉ cách Sân bay Liên Khương 45 phút đi xe.


Vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được báo giá chính xác giai đoạn Quý khách đặt phòng.