Du lịch Hạ Long “săn” ngay giá vé 0 đồng vui chơi thả ga tại Typhoon Water Park

587

Du lịch Hạ Long trong tháng 4 này bạn đừng bỏ lỡ cơ hội “săn” giá vé 0 đồng vào Công viên nước hàng đầu vịnh Bắc Bộ – Typhoon Water Park với hàng loạt trò chơi hấp dẫn dành cho nhiều độ tuổi khác nhau. Nhân dịp công viên mở cửa trở lại vào ngày 6/4, 500 vé miễn phí sẽ được trao cho 500 khách hàng đầu tiên. Nếu bỏ lỡ dịp này, bạn có thể “săn” cơ hội vào công viên trải nghiệm nhiều trò chơi nước độc đáo chỉ với 50.000 đồng, từ ngày 6/4 đến 25/4.

du lịch hạ long

Typhoon Water Park mới đi vào hoạt động được gần hai năm, đã trở thành điểm vui chơi hấp dẫn của nhiều gia đình và trẻ nhỏ khi mang đến cho du khách những ngày hè sảng khoái với những khoảnh khắc vui chơi bất tận. Tọa lạc tại Bãi Cháy, trung tâm du lịch của thành phố di sản Hạ Long, Typhoon Water Park trải rộng trên diện tích 20 ha, lấy cảm hứng từ mô hình các công viên nước hàng đầu thế giới như Typhoon Lagoon (Mỹ), Blizzard Beach thuộc khu giải trí nổi tiếng Walt Disney World (Mỹ), hay Yas Waterworld Abu Dhabi (Các tiểu vương quốc Ả Rập).

Các trò chơi tại Typhoon Water Park được phân chia thành 3 khu vực gồm khu dành cho gia đình, trẻ em và vui chơi mạo hiểm cho tín đồ mê cảm giác mạnh. Mỗi khu vực lại đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Phân khu gia đình: đến với phân khu gia đình du khách được trải nghiệm những hoạt động giải trí có tính gắn kết cao và đòi hỏi sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong gia đình để hoàn thành mọi thử thách. Bố mẹ có thể hỗ trợ các bé làm quen với các hoạt động dưới nước một cách nhẹ nhàng tại “Đảo hải tặc” hay cả gia đình có thể cùng lao nhanh trên làn trượt nước vô cùng hấp dẫn tại “Thử thách mãng xà”.

Phân khu trẻ em: Một thế giới đầy mầu sắc, đầy hấp dẫn nhưng tuyệt đối an toàn dành riêng cho các bé dưới 6 tuổi. Những đường trượt nhẹ nhàng tại “Vịnh mặt trời”, những mô hình truyện tranh hay hoạt hình vô cùng ngộ ngĩnh tại “Quốc đảo diệu kỳ” chắc chắn sẽ mang tới cho trẻ những trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho trẻ và những cẫu truyện vô cùng hấp dẫn cho bạn bè cùng lớp.

Phân khu cảm giác mạnh: những trò chơi mạo hiểm những game đấu đầy thử thách là những trướng ngại không dễ để vượt qua. Bạn có đủ tự tin để thử cảm giác rơi tự do từ độ cao 20m trong những đường trượt xoắn ốc siêu tốc của “Cơn bão nhiệt đới”. Bạn có dám bước thêm 1 bước để rơi vào phễu nước khổng lồ với độ dốc lên tới 45 độ của “Cuồng phong lốc xoáy”. Hãy cùng đến để đẩy cao và vượt qua những giới hạn của bản thân tại phân khu cảm giác mạnh.

Giữa cái nắng oi ả ngày hè, mỗi người lại tìm được niềm cảm hứng của riêng mình và ai cũng có thể chơi hết mình đến quên thời gian trong không gian công viên nước rộng lớn này.