Lạc lối tại 6 khách sạn Đà Lạt khu vực Tuyền Lâm có view sống ảo “chất như nước cất”

1828

Để trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa chắc chắn các khách sạn Đà Lạt ven Hồ Tuyền Lâm chính là lựa chọn dành cho bạn. Với không gian resort vừa hiện đại lại mang hơi hướng cổ điển kết hợp với quang cảnh xanh mát, trong lành của núi rừng, sông hồ vùng cao nguyên tạo nên những địa điểm sống ảo cực hot khi du lịch Đà Lạt.

Tham khảo thêm danh sách: Villa Đà Lạt & Resort Đà Lạt

Terracotta Hotel & Resort Dalat

Là khách sạn Đà Lạt mang kiến trúc đậm chất phương Tây, Terracotta Hotel & Resort Dalat được phủ xanh bởi rừng thông và hồ Tuyền Lâm thơ mộng tạo nên một không gian thật sự trong lành mà vẫn toát lên vẻ đẹp Châu Âu cổ điển. Resort có 2 khu là khu building và khu villas, thích hợp cho mọi đối tượng du khách từ gia đình, nhóm bạn hay cặp đôi. 240 phòng khách sạn và 21 căn biệt thự có hướng nhìn tuyệt đẹp ra hồ hoặc vườn vô cùng thoáng đãng. Không gần trung tâm Đà Lạt nhưng bù lại resort có xe bus chạy ra chợ Đà Lạt nhiều chuyến mỗi ngày, rất tiện cho việc đi vui chơi, thăm thú.

khách sạn đà lạt

Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Cũng nằm sát ngay bên bờ hồ Tuyền Lâm thơ mộng và dịu dàng, Dalat Edensee Lake Resort & Spa hiện đang là một trong những khu resort có không gian đẹp nhất Đà Lạt. Resort có khu khách sạn và khu biệt thự, được xây theo phong cách Châu Âu rất đẹp và tinh tế. Để hài hòa với khung cảnh đẹp và lãng mạn xung quanh, phòng ốc ở Edensee Resort có phong cách thiết kế rất Tây với những đồ gỗ màu kem, nâu tinh tế, những lọ hoa nhỏ xinh, đơn giản nhưng không đơn điệu. Bạn có thể nhận thấy một không gian cực ấm đối lập với bầu không khí tươi mát bên ngoài.

Bình An Village Dalat

Bình An Village Dalat sẽ đưa bạn đến không gian của một châu Âu thu nhỏ với các biệt thự cổ điển kiểu Pháp và những khu vườn rực rỡ hoa bốn mùa. Đặc biệt khách sạn Đà Lạt này có vị trí khá đắc địa vừa gần hồ Tuyền Lâm và rừng thông nên rất tuyệt để bạn đi dạo, hít thở không khí trong lành của phố núi hay chụp những bức ảnh “so deep”. Thiết kế phòng ốc ở đây đủ cho một gia đình với phòng ngủ và phòng khách liền kề. Đặc biệt nếu bạn thực sự muốn trải nghiệm một đêm “sang chảnh” đẳng cấp cho cả gia đình, thì bạn có thể lựa chọn ở tại villa trong resort.

 

Dalat Wonder Resort

Dalat Wonder Resort nằm yên bình trên con đường Hoa Hồng trong khu du lịch Hồ Tuyền Lâm với không gian yên tĩnh và tầm nhìn ra một nhánh hồ Tuyền Lâm có cảnh trí của ngọc đồi xanh mướt thơ mộng và lãng mạn tạo cảm giác thoải mái cho du khách. Các hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp mang đến không gian ấm cúng, tiện nghi. Với đa dạng dịch vụ giải trí và hệ thống nhà hàng luôn mang đến hương vị ẩm thực phong phú, bạn có thể gửi gấm cả kỳ nghỉ của mình tại nơi đây vào bất cứ mùa nào trong năm.

Swiss Belresort Tuyền Lâm

Với lối kiến trúc theo phong cách Châu Âu cổ điển, Swiss-Belresort Tuyền Lâm là một trong những khach san Da Lat có không gian đẹp nhất thành phố sương mù với rừng thông xanh ngút ngàn, thơ mộng. Được bao quanh bởi các ngọn đồi, Swiss-Belresort Tuyền Lâm sở hữu một cảnh quan đặc biệt với không khí trong lành cùng với kiến trúc Anglo-Normand theo phong cách vùng miền quê Anh-Pháp. Với hệ thống 151 phòng trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu tươi sáng, nền lót gỗ… khi bước chân vào bên trong các phòng, bạn sẽ cảm nhận được cách bài trí tinh tế, trang nhã của nơi đây.

ROMEO & JULIET ĐÀ LẠT RESORT

Romeo & Juliet Dalat Resort tọa lạc trong khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm và cách sân bay Liên Khương khoảng 28 km,cách Chợ Đà Lạt khoảng 10 km. Với kiến trúc mang đậm phong cách Phương Tây hiện đại, được thiết kế theo không gian mở tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Các phòng với tầm nhìn hướng hồ và hướng vườn.

Vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng khách sạn.