Lễ hội mừng Giáng sinh & Năm mới tại InterContinental Phú Quốc chỉ từ 2.900k/đêm

744

Resort Phú Quốc tung ưu đãi cực tốt này đang trở thành chủ đề hot của tín đồ nghỉ dưỡng. Với khuyến mãi khi dat phong khach san cùng chương trình Lễ hội mừng Giáng sinh & Năm mới. Quá hấp dẫn phải không, nhanh tay book ngay InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort ngay hôm nay để lựa chọn cho mình chương trình nghỉ dưỡng hấp dẫn mùa lễ hội này nhé.

Resort Phú Quốc

**Chương trình ưu đãi mùa Lễ Hội – Giá chỉ từ 2.900.000vnđ/đêm

Bao gồm: 
– 1 đêm nghỉ tại resort 
– Đón tiễn sân bay theo lịch trình khách sạn 
– Thức uống và trái cây chào đón khi nhận phòng 
– Miễn phí sử dụng hồ bơi và bãi biển riêng 
Lưu ý: 
– Thời gian đặt và ở đến 31/03/2021
– Áp dụng phụ thu giai đoạn Năm mới từ 30/12/2020 – 02/01/2021; không bắt buộc số đêm tối thiểu hay Bữa ăn bắt buộc 
Chương trình Lễ hội mừng Giáng sinh & Năm mới: 
– INK 360, từ 20/12 – 06/01, 19h – 23h30: Cùng hòa mình vào không khí Giáng Sinh và Năm Mới sôi động tại INK 360, quán bar tầng thượng cao nhất Phú Quốc, các vũ công và DJ sẽ mang đến những màn trình diễn mãn nhãn. Ngoài ra trong khung giờ vàng từ 19h – 21h Quý khách sẽ được thưởng thức một số loại thức uống với giá vô cùng hấp dẫn.
– LỄ HỘI ĐÓN NĂM MỚI TRÊN BÃI BIỂN, 31/12, 19h – 0h30 (có tính phí): Trong đêm Giao thừa năm nay, bãi biển sẽ được hô biến thành vũ hội hóa trang đầy màu sắc với Anh Hề Cà Kheo, Ảo Thuật Gia Đường Phố, Phù Thủy Bong Bóng, Nghệ Sĩ Múa Lửa cùng màn trình diễn sôi động của DJ và ban nhạc bản địa; thưởng thức các món ngon trên bãi biển với các món tapas, hải sản tươi sống, thịt nhập khẩu và tráng miệng; tham gia rút thăm may mắn; thưởng thức thức uống không cồn phục vụ suốt tiệc và một ly rượu vang để cùng nâng ly đếm ngược chào năm mới.
– VÒNG QUAY NGỰA GỖ: Quý khách sẽ nhìn thấy Vòng Quay Ngựa Gỗ kích thước như thật để thỏa thích chụp hình.
– XÂY NHÀ BÁNH GỪNG, 23-24/12: cùng gia đình tham gia cuộc thi “Xây nhà bánh gừng” tại mercado, dành cho những gia đình nhỏ tạo thêm không khí sôi động cho mùa Lễ.
– LỚP HỌC PHA CHẾ TẠI INK 360, 21-30/12 (có tính phí): cùng các “phù thủy pha chế” tìm hiểu nghệ thuật pha chế cocktail độc đáo tại INK 360; sau buổi học, khách có thể tự thưởng thức tác phẩm của mình và chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.
– ĐỌC SÁCH CÙNG ÔNG GIÀ NOEL, 19/12 – 04/01: hoạt động truyền thống và bổ ích là đọc sách cùng Ông Già Noel mỗi 2 ngày tại Planet Trekkers.
– TRÀ CHIỀU DÀNH CHO CÁC VỊ KHÁCH NHÍ, 19/12 – 04/01: tiệc trà chiều cổ tích dành tặng cho những thiên thần nhỏ mỗi 2 ngày.

Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn.


InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort tọa lạc tại Bãi Trường – Phú Quốc, bãi biển hoang sơ đẹp nổi tiếng và được xem là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất cả nước. Resort gồm 339 phòng khách sạn, 115 căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng và 5 biệt thự độc đáo không chỉ được hưởng hệ sinh thái nghỉ dưỡng của InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort mà còn được hưởng tiện ích tuyệt vời của Khu phức hợp du lịch Phú Quốc Marina.

Resort Phú Quốc này được tư vấn vận hành và cung cấp thương hiệu bởi tập đoàn InterContinental Hotels Group (IHG), mang thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts – thương hiệu khách sạn quốc tế hạng sang đầu tiên trên thế giới với hơn 180 khách sạn ở trên 65 quốc gia cùng khả năng truyền tải trọn vẹn những tinh túy địa phương có được từ 70 năm kinh nghiệm.

Resort Phú Quốc này cách sân bay Phú Quốc khoảng 7 km, cách thị trấn Dương Đông và chợ đêm Dinh Cậu khoảng 14 km. 

Đối với các hạng phòng Club InterContinental & Emerald Collection khách lưu trú sẽ được đón tiễn sân bay với xe riêng theo thông tin chuyến bay cung cấp khi đặt phòng. Đối với các hạng phòng còn lại khách lưu trú sẽ được đón tiễn sân bay với xe shuttles bus (sử dụng dịch vụ chung với các khách hàng khác) theo thông tin chuyến bay cung cấp khi đặt phòng.