Du lịch Nha Trang thử ngay 5 trò chơi cực mạnh

641

Xu hướng ngày nay của nhiều khách đến du lịch Nha Trang chính là du lịch kết hợp với thử thách những trò chơi mạo hiểm, mang lại cảm giác mạnh. Nếu đi Nha Trang, bạn nên thử 5 trò chơi cảm giác mạnh “cực hot” tại đây nhé!

1/ Ván bay nước(fly-board)

du lịch Nha Trang
Ván bay nước(fly-board)

Bạn có ấn tượng với hình ảnh chàng siêu nhân trong các phim siêu anh hùng, có khả năng một phát bay thẳng đứng trên không trung rất nhẹ nhàng? Với trò fly-board bạn cũng có thể làm được như thế, trải nghiệm như một vị siêu anh hùng giữa biển cả. Fly-board là một thiết bị bay cá nhân, được gắn một động cơ có khả năng ép nước để tạo ra lực đẩy siêu mạnh, nhờ đó ván bay có thể đưa người chơi bay lên tới độ cao 6 – 9 m trên không trung. Người chơi sẽ được gắn chặt lên ván bay, nhờ động cơ điều khiển cường độ của áp lực nước và hướng bay mà ta có thể bay lên hay thậm chí là nhào lộn từ dưới nước lên không trung. Fly-board thường được kết nối từ thuyền đến người chơi trong một khoảng cách nhất định, rồi người chơi sẽ tự chủ động kích hoạt thiết bị để chúng hút nước và thực hiện thao tác đẩy.

Tuy chỉ mới được du nhập vào Việt Nam vài năm trở lại đây, nhưng trò chơi cảm giác mạnh nổi tiếng xuất hiện lần đầu tiên ở thành phố biển này đã có sức hấp dẫn mạnh mẽ với mọi khách đến du lịch Nha Trang. Chi phí chơi trong 15 phút nhào lộn cũng khá đắt, khoảng 1.2 triệu/ người.

2/ Cano kéo dù bay

Đây là một môn thể thao mạo hiểm rất hấp dẫn trên biển, cano kéo dù bay trên không, trong lúc đó dù bay được vận hành bằng sức gió. Bạn cũng không phải lo lắng quá với vấn đề an toàn bởi khi tham gia người chơi sẽ được thắt các dây khóa bảo vệ ngang bụng và hông. Từ trên độ cao lơ lửng 70 – 100 m, bạn có thể thỏa thích chiêm ngưỡng cảnh sắc bao la xung quanh, tận hưởng cảm giác chao liệng theo cánh dù như một chú chim trong không trung. Đây có lẽ là một trải nghiệm khó quên với bất cứ ai.

Mỗi lần chơi kéo dài khoảng 15 phút cho 1 vòng chạy của ca nô. Du khách tham gia sẽ được nhân viên hướng dẫn cách thả lỏng chân chạy trên mặt đất, để nhẹ nhàng bay lên tầng không với dù. Chi phí cho mỗi lần “bay” 15 phút là từ 500,000 – 600,000 đồng, tùy thuộc vào số lượng người chơi. Nếu đủ dũng cảm, hãy thử trò chơi này khi đến du lịch Nha Trang nhé!

3/ Lướt ván

Đây là trò chơi khá phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới nhưng lại không thường gặp ở Việt Nam. Thế nên trải nghiệm cảm giác khoáng đạt khi đạp gió, cưỡi sóng giữa không gian bao la biển cả lại càng quý giá hơn. Hai loại hình chủ yếu được du nhập vào nước ta là lướt ván buồm và lướt ván. Tuy hiện nay đã có nhiều câu lạc bộ ván lướt sóng thành lập ở Nha Trang, Đà Nẵng, Phan Thiết nhưng có lẽ đây vẫn là môn thể thao chủ yếu dành cho “giới thượng lưu” và các tay lướt ván chuyên nghiệp.

Giá thuê ván lướt cũng khá chát, trung bình từ 8 – 20 triệu tùy theo loại. Ngoài ra để lướt ván thành thục bạn cũng phải bỏ chi phí để luyện tập, với giá thuê nhân viên hướng dẫn là 1.2 triệu/ giờ.

4/ Chạy mô tô nước

Đây là một trò chơi hấp dẫn dành cho những người có đam mê tốc độ và thích cảm giác mạnh. Mô tô nước có thiết kế giống như một chiếc xe máy, nên bạn có thể nghe hướng dẫn và vít ga, chạy thoải mái trên mặt biển bao la như một tay đua chuyên nghiệp. Cảm giác thích thú tự do lướt bay trên mặt biển có lẽ là kỷ niệm không thể nào quên với rất nhiều người.

Tuy nhiên, khi tham gia trò chơi này bạn cũng cần lưu ý rằng việc lật mô tô là rất bình thường. Thế nên bạn đừng hoảng hốt mà hãy bình tĩnh leo lên xe và chạy tiếp, xe vẫn nổi bình thường sau khi lật. Điều quan trọng là bạn phải làm chủ được tốc độ, tốt nhất là không vượt quá tốc độ 60km/h và chạy xuôi chiều sóng để tránh bị nước táp, cản tầm nhìn phía trước, đồng thời giữ vững tay lái. Giá thuê mô tô nước vào khoảng 250.000 – 300.000 đồng cho nửa tiếng đầu. Đam mê biển và đam mê tốc độ thì bạn hãy thử trò chơi này khi du lịch Nha Trang nhé!

5/ Lặn biển

Đến du lịch Nha Trang là du khách phải trải nghiệm trò lặn biển một lần, để ngắm nhìn lòng đại dương bí ẩn với những sinh vật biển, rạn san hô tuyệt đẹp đầy sắc màu. Khi tham gia, người chơi sẽ được cung cấp những đồ nghề lặn như một thợ lặn thực thụ, bao gồm ống thở, kính mắt, bình lặn… Địa điểm lặn quyến rũ nhất trong khu vực Nha Trang – Khánh Hòa là Hòn Mun với đủ loại san hô, cá biển… Sau thời gian tập luyện và vài thao tác ký hiệu với người hướng dẫn, bạn sẽ được tự mình đắm chìm trong hành trình khám phá đại dương bao la ở độ sâu 10 – 15 m. Hãy an tâm vì luôn có nhân viên hướng dẫn theo sau để đảm bảo an toàn cho bạn.

Có nhiều mức dịch vụ khác nhau cho trải nghiệm lặn biển này (giá tham khảo):

– Khách chưa có bằng:

+ Lặn lần 1: 650.000 đồng/35 phút

+ Lặn lần 2: 300.000 đồng/35 phút

– Khách đã có bằng: 650.000 đồng/2 lần/50 phút

– Bơi ngắm sinh vật biển: 300.000 đồng/35 phút

– Dịch vụ chụp ảnh lặn cho du khách: 200.000 đồng