Khách sạn Đà Lạt “cực Tây” có giá siêu mềm ở trung tâm thành phố

1127

Các khách sạn Đà Lạt nổi tiếng với những kiến trúc cổ điển, mang đậm phong cách Pháp nói riêng và âm hưởng Châu Âu nói chung. Trải nghiệm nghỉ dưỡng “kiểu Tây phương” chắc chắn bạn phải “nghía” qua danh sách các khách sạn tại Đà Lạt ở trung tâm thành phố sau đây.

Ana Mandara Villas DaLat Resort & Spa

Giá chỉ từ 2.0×0.000 vnđ/phòng/đêm

Tọa lạc trên con đường Lê Lai từ những năm 1920 – 1930, trải qua nhiều lần phục hưng và cải tiến thế nhưng không cần trang trí quá cầu kì hay sơn phết quá chỉn chu, Ana Mandara Villas DaLat tự bản thân đã tỏa ra sự thâm trầm tự nhiên của thời gian, một chất cổ điển đầy bí ẩn khiến biết bao du khách tìm đến không chỉ để nghỉ ngơi mà còn là bối cảnh cho nhiều thước phim, khung hình lãng mạn của các cặp đôi, những gia đình nhỏ và cả những người nổi tiếng.

khách sạn đà lạt

Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt

Giá chỉ từ 1.210.000 vnđ/phòng/đêm

Là một trong những khách sạn Đà Lạt ngay trung tâm thành phố, Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống thơ mộng, thanh bình nơi phố núi này. Với gam màu trắng chủ đạo, khách sạn tại Đà Lạt này mang vẻ sang trọng, cổ điển của lối kiến trúc Pháp. 160 phòng khách sạn với nội thất bên trong được bài trí hài hòa, đơn giản tạo nên không gian thoáng đãng. Các phòng đều có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên bên ngoài và sàn gỗ lót nền tạo cảm giác ấm cúng.

Khách sạn Sammy

Giá chỉ từ 1.190.000 vnđ/phòng/đêm 

Tọa lạc tại trung tâm thành phố trên giao lộ giữa đường Lê Hồng Phong và đường Trần Phú, Khách sạn Sammy Đà Lạt gồm 87 phòng nghỉ được bài trí theo phong cách Châu Âu, có cửa sổ, ban công, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố. Du khách có thể tận hưởng khung cảnh khuôn viên vườn tại Nhà hàng Seahorse hoặc tham gia tiệc BBQ ở Misty Terrace Garden. Các nhà hàng Sammy Restaurant, VIP Restaurant và Sunrise Restaurant cũng nằm trong số các lựa chọn ăn uống của thực khách.

Tea Resort Đà Lạt

Giá chỉ từ 1.210.000 vnđ/phòng/đêm

Tea Resort Đà Lạt gồm những cụm biệt thự sang trọng nằm giữa những hàng thông xanh rợp bóng mát. Khu nghỉ dưỡng mang vẻ cổ điển nhưng lại vô cùng hiện đại của lối kiến trúc phương Tây và phong cách Á Đông thể hiện qua sự kết hợp giữa bê tông và sàn, tường ốp gỗ. Nếu không muốn đi xa, bạn có thể thưởng thức bữa ăn ngay tại nhà hàng Pine I và nhà hàng Pine II với thực đơn khác nhau: Á, Âu và Việt Nam.

Khách sạn Dragon King Đà Lạt

Giá chỉ từ 735.000 vnđ/phòng/đêm

Khách sạn Dragon King Đà Lạt tọa lạc trên con đường Hùng Vương cách chợ Đà Lạt khoảng 3 km. Khách sạn nằm trên một đồi thông đẹp và lãng mạn với tầm nhìn ra thành phố và những đồi thông thơ mộng. Dragon King Đà Lạt được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu, trang trí nội thất trang nhã, sang trọng, mỗi phòng được trang bị các thiết bị tiện nghi hiện đại, những tông màu ấm áp trong mỗi phòng tạo cảm giác gần gũi, thân thiện và thoải mái cho du khách. 


Vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được báo giá chính xác giai đoạn Quý khách đặt phòng.