Đến Phuket hè này nên chơi gì vào cuối tuần?

579

Du lịch Thái Lan ngoài khám phá thành phố sầm uất Bangkok, tận hưởng sự thư giãn tại Chiang Mai yên bình, thì trải nghiệm những địa điểm giải trí tại vùng biển đảo Phuket cũng là điều rất được du khách ưa chuộng khi đến xứ sở chùa vàng.

Với tổng diện tích gần 600 km2 cùng hệ thống địa hình đa dạng như biển, rừng nguyên sinh, hang động… không lạ khi hòn ngọc miền Nam Thái Lan luôn được đánh giá là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của châu Á.

Patong là trung tâm cuộc sống về đêm của Phuket. Nếu ai đã từng đến Pattaya thì sẽ thấy Patong có nét giống giống như Pattaya vậy từ khung cảnh cho đến nhịp sống về đêm, tuy nhiên điểm khác biệt chính là bãi biển Patong đẹp hơn rất nhiều. Có nhiều bãi tắm nổi tiếng ở Patong, bạn có thể book khách sạn ở đây và đi bộ ra bãi tắm rất tiện như Bãi tắm Kata, Bãi tắm Kata No,….

du lịch thái lan

Hoạt động không thể bỏ qua khi đến Phuket chính là đi thuyền ra các đảo, nổi tiếng nhất chính là Koh PhiPhi hay vịnh Phang Nga – biểu tượng của Phuket, bên cạnh đó còn có nhiều đảo khác rất đẹp nhưng chưa được khai thác du lịch nhiều như Koh Hey, Koh Racha,…Tại đây bạn có thể thoải mái tắm biển, phơi nắng, lặn biển, hay tham gia các trò chơi biển.

du lịch thái lan

Từ 21h trở đi, thị trấn Phuket có nhiều điểm vui chơi sôi động tuỳ vào nơi du khách đến. Một số địa điểm tổ chức hoạt động giải trí đêm trên đảo Phuket mà bạn có thể tham gia:

Soi Bangla Road

Khi màn đêm buông xuống khu vực Soi Bangla Road như bừng tỉnh với
quán bar, quán rượu, câu lạc bộ, khu giải trí về đêm… làm náo nhiệt cả một khu vực trong tiếng nhạc xập xình và tiếng cười nói rôm rả của du khách. Đặc biệt ở đây có những quán bar ngoài trời, tất cả mọi người có thể vui chơi trong không khí mát rượi của biển đêm.

du lịch thái lan

Các câu lạc bộ về đêm

Các câu lạc bộ đêm lớn nhất ở Patong như Seduction, The Factory và Banana với các DJ tên tuổi lớn thỉnh thoảng ghé qua như David Morales, DJ Bert Bevans, Judge Jools và Nakadia mang đến không gian sôi động hàng đêm.

du lịch thái lan

Câu lạc bộ biển

Câu lạc bộ bãi biển là địa điểm hấp dẫn nhất Phuket, với không gian biển xanh và cát vàng, nhà hàng & bar, thường xuyên có các nhóm DJ quốc tế nổi tiếng cùng những đồ uống hấp dẫn và đầu bếp giỏi phục vụ những món ăn ngon. Cuối cùng là cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp để du khách thưởng thức một bữa tối hoàn hảo.

du lịch thái lan

Các quán bar trên đồi Kata

Ba quán bar trên bãi biển này hầu như là hàng xóm với nhau, họ có chung một khung cảnh tuyệt đẹp là Bãi biển Kata Noi và những chiếc thuyền đánh cá của ngư dân đi đi về về trên biển khơi. Mỗi quán Bar sẽ có cách phục vụ khác nhau với bầu không khí rất khác biệt.

After beach Bar mang đến một giai điệu reggae chân thật gần gũi cùng với hải sản và cocktail của Bob Marley vô cùng ngon. Kết hợp với không gian mái mái tre và mái tranh mang đến cho quán bar bãi biển này một cảm giác thoải mái hơn.

du lịch thái lan

Ban Chom View là trang trọng hơn. Với khung cảnh đẹp,  không khí yên tĩnh và thực đơn cao cấp khiến cho Baan Chom View trở thành sự lựa chọn tốt nhất nếu tìm kiếm một bữa ăn ngon với khung cảnh đẹp.

du lịch thái lan

Quip Sky Bar

Leo lên cầu thang đến Quip Sky Bar và ngay lập tức bạn sẽ nhận được một lời chào thân thiện lớn bởi một Rhino đang cười, màu hồng vô cùng đáng yêu. Được biết, Quip Sky Bar là quán bar trên sân thượng đầu tiên của Phuket. Bạn sẽ phải cởi giày của bạn và bước lên sàn gỗ nơi làn gió mát mẻ để bạn có thể ngắm khung cảnh thành phố đầy màu sắc. Đặc biệt, ở quán bar có món tôm hùm đá nổi tiếng của Phuket rất đáng để thử!

Sân golf mini ở Công viên Dino

Sân golf mini ở công viên “Dino”  (Dino Park Mini Golf) là một địa điểm thú vị và sôi động, tọa lạc ở giữa hai bãi biển Karon và Kata, trên đường Beach Road. Sân golf tại đây có 18 lỗ mang phong cách thời tiền sử rất ấn tượng còn nhà hàng thì được thiết kế theo phong cách The Flintstones – tên một bộ phim hoạt hình của Mỹ về một gia đình thời tiền sử. Nếu bạn muốn tìm một nơi để tận hưởng, vui chơi cùng gia đình thì công viên “Dino” là một lựa chọn tuyệt vời.

Simon Cabaret Show

Show diễn độc đáo của những người chuyển giới này thu hút hàng nghìn lượt du khách đến từ khắp nơi trên thế giới hàng đêm. Đây là show diễn rực rỡ sắc màu, với âm nhạc, điệu nhảy và phục trang với nhiều phong cách. Du khách đến đây để thưởng thức những màn trình diễn đậm màu sắc văn hóa Thái Lan cũng như nhiều tiết mục truyền thống của các nước khác. Cũng là ca hát và nhảy múa nhưng Simon Cabaret được dàn dựng tỉ mỉ với sân khấu chuyên nghiệp cùng dàn vũ công xinh đẹp. Mỗi tối có 3 shows vào 18h00, 19h30 và 21h30. Giá vé: 700 baht/người lớn; 500 baht/trẻ em (khoảng 320.000 – 450.000 VNĐ).

FantaSea Show

Đây là một chương trình biểu diễn nghệ thuật Thái Lan mang phong cách Las Vegas truyền thống, sử dụng công nghệ và các yếu tố trình diễn hiện đại. Những tinh hoa của văn hóa Thái, mọi thứ từ tình yêu cho tới sự tự do và vui vẻ hay lòng dũng cảm và từ bi đều được khắc họa trong mỗi cảnh tại buổi trình diễn này: khi thái tử của Kamala vượt qua mỗi giai đoạn tiến triển, anh dần dần khai phá được từng khía cạnh đó và học được ý nghĩa của việc trở thành một người Thái hoàn hảo.

Bên cạnh chương trình biểu diễn, nơi đây còn là một khu nghỉ mát đẹp rộng 140 hecta với rất nhiều hoạt động và sự kiện giải trí khác như: làng lướt ván với các trò chơi, đồ thủ công mỹ nghệ và nhiều nơi mua sắm; hay nhà hàng với sức chứa 4.000 người phục vụ các món ăn trong nước và quốc tế. 

Siam Niramit Show

Show diễn Siam Niramit được tổ chức tại nhà hát Ratchada, và trang hoàng theo phong cách đương đại Thái Lan với những ban công nhỏ và tác phẩm chạm khắc của Kinnaree cùng với những sinh vật có cánh trong huyền thoại Thái Lan Tại đây, người ta đặt một mô hình ngôi làng Thái Lan thu nhỏ, nhà hàng Sawadee và cửa hàng lưu niệm. Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội vui đùa với những chú voi, cho chúng ăn, nghe nhạc Ranad (Đàn mộc cầm Thái) và chụp ảnh kỷ niệm với các nhân vật trong chương trình.

Để khám phá hết những điều thú vị tại Phuket, bạn chắc chắn cần một điểm dừng chân tiện nghi và thoải mái. Bạn có thể tham khảo một số khu nghỉ dưỡng giá tốt sau đây:

1. Swissotel Hotel Phuket Patong Beach – Giá chỉ từ
1.600.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Khu nghỉ dưỡng nằm ở vị trí thuận lợi chỉ cách sân bay Phuket 24,5 km và tầm vài phút đi bộ ra bãi biển Patong.

2. Swissotel Resort Phuket Kamala – Giá chỉ từ
1.750.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Khu nghỉ dưỡng cách sân bay Phuket khoảng 16,5 km và rất gần bãi biển Kamala.

3. Centara Blue Marine Resort & Spa Phuket – Giá chỉ từ
1.600.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên vách đá cuối phía Bắc vùng biển Patong với quang cảnh rực rỡ của biển Andaman, cách sân bay Phuket khoảng 22 km.

Vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được báo giá chính xác giai đoạn Quý khách đặt phòng.