Phuket còn nhiều điều thú vị khác ngoài biển

156

Du lịch Thái Lan đến Phuket để bạn được khám phá tất cả những điều thú vị của nơi đây mà không phải chỉ có biển. Hè đến rất gần rồi ngại gì mà không làm một chuyến đi chứ.

GHÉ ĐẾN PHỐ CỔ PHUKET

du lịch thái lan

Phố cổ được mệnh danh là trung tâm lịch sử của thành phố Phuket Thái Lan. Không gian nơi ở tại đây được xây dựng theo kiến trúc thuộc địa Trung Quốc. Bên trong phố cổ này khá giống với Georgetown ở Penang: ‘Nhà cửa’ với mái vòm nằm dọc hai bên đường, và các đền thờ của Trung Quốc có rất nhiều đền thờ Phật giáo.

Phố cổ Phuket đang trong quá trình phát triển liên tục với việc mở nhiều nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng và quán bar, khiến nơi đây trở thành một nơi sôi động để nghỉ ngơi sau khi mặt trời lặn.

KHÁM PHÁ CHỢ CUỐI TUẦN PHUKET

du lịch thái lan

Chợ Phuket xứng đáng là một điểm đến lý tưởng ngay cả khi bạn không có ý định mua bất cứ thứ gì. Khi đến đây bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình một túi tiền rủng rỉnh cùng với thời gian để trải nghiệm tất cả những điều tuyệt vời tại nơi đây.

Vào bên trong không gian của chợ bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự phong phú của các món đồ và món ăn. Bạn cố gắng hãy dành thật nhiều thời gian tại nơi này nhé.

BẢO TÀNG PHUKET TRICKEYE

du lịch thái lan

Bảo tàng Trick Eye là nơi đang trưng bày nhiều bức tranh 3D rất sống động. Du khách sẽ thực sự choáng ngợp giữa không gian sắc màu 3D, từ tường nhà cho đến trần nhà, mọi ngóc ngách bạn đều có thể “tác nghiệp”.

Bảo tàng Trick Eye hiện đang có hơn trăm tác phẩm sơn và điêu khắc kết hợp với kỹ thuật đánh lừa thị giác sẽ đưa du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không như những bảo tàng tranh 3D khác với những khung cảnh thần tiên, thơ mộng Phuket Trick Eye là nơi có những tác phẩm với nhiều chủ đề mang tính trào phúng. Mỗi nhân vật đều được thổi vào sự hài hước, đáng yêu mang đến hình tượng gần gũi, thân thiết với cuộc sống thường ngày.

SIAM NIRAMIT PHUKET

Khi đến với Siam Niramit bạn sẽ được thưởng thức một trong những buổi biểu diễn hàng đầu của Phuket với những người biểu diễn ngoạn mục và trang phục tuyệt vời.

Ngoài ra bạn còn có cơ hội nhìn một cách toàn diện hơn về văn hóa – lịch sử của đất nước Thái Lan.

BAAN TEELANKA

Tọa lạc trên đường Bypass ở vùng ngoại ô phía Bắc của Phuket Town, Baan Teelanka giúp bạn không chỉ khám phá không gian đảo ngược độc đáo mà còn thích thú với hành trình khám phá mê cung phía sau vườn hay động não để truy tìm chiếc chìa khóa Phòng chứa bí mật – Secret Baan Teelanka.

Với ngôi nhà úp ngược Baan Teelanka thì du khách sẽ vào nhà từ đường mái nhà, qua tầng 3, tầng 2 rồi mới đến tầng 1. Đến đây bạn không chỉ tham quan mà du khách sẽ có cơ hội chụp được nhiều tấm hình “cực đẹp”, ấn tượng bởi toàn bộ vật dụng trong nhà hoàn toàn đảo ngược.