Đà Lạt gây bão với quán cà phê homestay “view triệu đô”

8250

Đi Đà Lạt bạn chẳng cần phải lo thiếu địa điểm vui chơi, bởi cứ vài tháng Đà Lạt lại chiều lòng các fan bởi sự xuất hiện của một khu du lịch, một địa chỉ ăn uống, một quán cà phê hay một homestay. Và lần này du lịch Đà Lạt đã làm “dậy sóng” bởi một tổ hợp homestay cà phê đẹp lịm tim với view nhìn ra toàn cảnh thung lũng rừng thông mênh mông, hùng vĩ – Sleep Box Horizon.

đi đà lạt

Sở hữu một vị trí địa thế vô cùng thuận lợi và bắt mắt. Cùng với đó là view hướng nhìn đồi thông tuyệt đẹp ở đầu đèo Prenn, Sleep Box Horizon là quán café kết hợp hostel được du khách tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trên các trang mạng xã hội.

đi đà lạt
đi đà lạt
đi đà lạt

Địa chỉ: 31/6, đường 3/4, phường 3, Tp. Đà Lạt.

Hướng dẫn đường đi: Đi hết đèo Prenn nhìn bên phía tay  phải sẽ thấy bảng chỉ đường đến Horizon. Bên cạnh quán cafe Bùi Văn Ngọ có một đường hẻm bê tông. Bạn chạy xuống dưới đó tầm 300 m bạn sẽ đến được quán.

Horizon Coffee được thiết kế theo phong cách độc đáo và mới lạ hoàn toàn lần đầu tiên có mặt tại Đà Lạt. Mỗi góc nhỏ bên trong quán đều được bài trí một cách cầu kỳ, tỉ mẩn, trông chỗ nào cũng tinh tế và sang trọng khiến người ta phải trầm trồ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

đi đà lạt
Photo: Hoàng Phương
đi đà lạt

Hai thời điểm để có được những bức ảnh “đắt giá” nhất là lúc sáng sớm hoặc chiều tà. Với vị trí khá cao, nơi đây được ví von với cái tên “Khu vườn trên mây” khiến bạn dễ dàng ngắm trọn được ngàn thông đang vi vu trong gió, ngắm mây trời lãng đãng mỗi sớm mai hay hòa cùng bức tranh đại ngàn ma mị trong buổi hoàng hôn nắng chiều buông bóng.

đi đà lạt
đi đà lạt

Góp phần làm cho không gian nơi này thêm “hot” là những cột hình trụ đầy màu sắc với nhiều bóng đèn tuyệt đẹp. Nếu bạn nào đã từng đến “Đảo Quốc Sư Tử” thì sẽ phải thốt lên rằng “Siêu cây khổng lồ ở Singapore đây mà”.

đi đà lạt

Những chiếc cột bằng sắt với họa tiết cầu kì, tạo nên một nét đẹp cổ điển đầy quyến rũ. Thêm vào đó là những chiếc ghế mây độc đáo với thiết kế giống tổ chim, mang đến một cảm giác ấm cúng và gần gũi cho du khách nhưng cũng không kém phần nghệ thuật cho những bức hình sống ảo đẹp mê ly.

đi đà lạt
Photo: Hoàng Phương

Khi màn đêm buông xuống, ánh đèn điện được thắp lên khắp từ sảnh ngoài đến từng góc nhỏ bên trong, rực sáng cả một vùng trời khiến không gian quán bỗng trở nên huyền ảo và lung linh đến lạ. Nhìn từ xa, Sleep Box Horizon ngỡ như chốn cung điện đầy tráng lệ giữa núi rừng.

Nếu sở hữu “view triệu đô” vào ban ngày thì khi về đêm Horizon Cafe lại trở nên ấm cúng đến lạ với dãy hostel gồm các phòng riêng được decor khá tươi mới và trẻ trung, giá chỉ dao động từ 400.000 – 1.200.000 vnđ khá hợp túi tiền cho một địa điểm lãng mạn như vậy.

đi đà lạt