06 resort Phú Quốc sang trọng mới toanh có giá chưa đến 1 triệu/đêm lý tưởng nghỉ dưỡng hè

1808

Resort Phu Quoc mới toanh với không gian nghỉ dưỡng tiện nghi sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình bạn trong chuyến du lịch hè này. Nhanh tay tham khảo và lên kế hoạch du lịch Phú Quốc từ hôm nay!

*Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy tình trạng công suất phòng. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn báo giá chính xác vào ngày Quý khách đặt.

1/ Xuân Hiền Resort Phú Quốc

Giá chỉ từ 970.000 vnđ/ đêm

Resort Phu Quoc

Xuân Hiền Resort Phú Quốc tọa lạc ngay trên trục đường vào Bãi Sao, một trong những bãi biển xinh đẹp nhất của Phú Quốc, cách Bãi Sao 1,5km, cách sân bay quốc tế Phú Quốc 15km. Với lối kiến trúc Âu Á được xây dựng dàn trải, hài hòa trong khuôn viên cây xanh, resort tạo nên cảm giác thật sự yên tĩnh.

Xuân hiền Resort có tổng cộng 19 Bungalows, 28 phòng, một hồ bơi rộng 220m2, 1 nhà hàng có sức chứa 100 khách, phục vụ đầy đủ các món Âu Á quầy Bar và hệ thống WiFi miễn phí toàn khu vực cùng với trang thiết bị tiện nghi, hiện đại đạt tiêu chuẩn 3 sao. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, ân cần, chuyên nghiệp sẽ mang đến cảm giác ấm áp cho Quý khách. Xuân Hiền Resort tin chắc sẽ mang lại sự thoải mái và thư giãn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của Quý khách.

2/ Maison Du Vietnam Resort & Spa 

Giá chỉ từ 935.000 vnđ/ đêm

Nằm cạnh dãy núi hùng vĩ, trải dài với Suối Đá Bàn, một con suối có thác nước vô cùng đẹp và còn hoang sơ bậc nhất Phú Quốc, Maison Du VietNam Resort & Spa hiện ra như một bức tranh hài hòa của thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Với phong cách kiến trúc Thuần Việt mộc mạc và giản dị như cây đa, bến nước, hồ sen và nhà gỗ xưa…. resort ra đời nhằm mục đích hướng du khách tìm về với cuộc sống thiên nhiên gần gũi, giản dị.

Maison Du Vietnam Resort & Spagồm 55 phòng nghỉ và Bungalow. Ngoài ra resort còn cung cấp các dịch vụ thư giãn, giải trí như bể bơi riêng, phòng gym, nhà hàng ăn uống, spa,… Đặc biệt, resort có dịch vụ đưa đón sân bay, xe bus đưa đón biển Bãi Dài và Chợ Đêm miễn phí.

3/ Khách sạn Nesta Phú Quốc

Giá chỉ từ 935.000 vnđ/ đêm

Khách sạn Nesta Phú Quốc tọa lạc ở vị trí thuận lợi ngay trên đường Trần Hưng Đạo, cách Dinh Cậu tầm 2,3km và cách sân bay Phú Quốc chỉ khoảng 8.6km. Du khách nghỉ dưỡng tại đây có thể thuận tiện kết hợp nghỉ dưỡng và tham quan, mua sắm.

Khách sạn gồm 64 phòng bài trí vối tông màu sáng, view nhìn ra khu vườn nhiệt đới xanh mát, giúp bạn tận hưởng những phút giây yên tĩnh, thoải mái ở Đảo Ngọc.

Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, quầy bar, nhà hàng phục vụ thực đơn Á – Âu đảm bảo làm hài lòng khẩu vị của du khách.

4/ La Casa Resort

Giá chỉ từ 895.000 vnđ/ đêm

La Casa Resort sở hữu các Bungalow được bài trí đơn giản, ấm cúng, nằm giữa khung cảnh thiên nhiên nhiệt đới xanh tươi, êm dịu, trong lành của đảo ngọc Phú Quốc.

Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị nội thất đầy đủ, tiện nghi, một số phòng còn đi kèm khu vực tiếp khách, nơi du khách có thể thư giãn. La Casa Resort là nơi lưu trú tuyệt vời cho một kỳ nghỉ tách khỏi những ồn ào, huyên náo của phố thị, thực sự hòa mình vào biển xanh – cát trắng – nắng vàng.

5/ Tom Hill Resort & Spa Phú Quốc

Giá chỉ từ 890.000 vnđ/ đêm

Tom Hill Resort & Spa Phú Quốc được thiết kế với kiến trúc hiện đại, năng động từ cách trang trí phòng ốc đến bể bơi hay những khoảng sân vườn phía ngoài resort đều đem lại cảm giác tươi mới, nắng động. Với tông chủ đạo màu trắng và tận dụng tất cả các nguồn ánh sáng tự nhiên làm cho con người và thiên nhiên nơi đây hòa hợp với nhau.

Ngoài ra Tom Hill resort & Spa còn cung cấp các dịch vụ spa thư giãn, nhà hàng ẩm thực đa dạng và hấp dẫn. Đến đây, bạn có thể nằm dài trên bể bơi mà tắm nắng và thưởng thức những món ăn cực ngon.

6/ Bambusa Resort Phú Quốc

Giá chỉ từ 740.000 vnđ/ đêm

Bambusa Resort Phú Quốc là nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng bởi nằm trong không gian xanh yên tĩnh, thanh lịch nhưng hiện đại. Resort gồm 46 phòng ngủ riêng biệt có tầm nhìn ra khung cảnh vườn cây xanh, dòng suối trong vắt và có cả tầm nhìn ra hồ bơi tuyệt đẹp.

Tất cả các phòng đều có ban công riêng với đầy đủ tiện nghi hiện đại và được thiết kế hài hòa. Các trang thiết bị nội thất hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, tạo ra không gian ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên.