Du lịch hè Bangkok tháng 6 này có gì hấp dẫn

375

Đến với Bangkok mùa du lịch hè này bạn không chỉ được tận mắt ngắm nhìn những cảnh đẹp đến nao lòng của chính nơi đây. Mà còn có cơ hội tham gia cổ vũ cuồng nhiệt cho đội tuyển Quốc gia trong giải King’s Cup 2019.

GIẢI KING’S CUP 2019

du lịch hè

Trong khuôn khổ giải King’s Cup 2019, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp “kỳ phùng địch thủ” Thái Lan trên sân vân động Chang Arena Buriram vào ngày 5/6/2019. King’s Cup 2019 là giải đấu nằm trong hệ thống tính điểm của FIFA.

Đây được xem là “trận cầu” đáng mong đợi của những trái tim người hâm mộ luôn yêu nền bóng đá nước nhà, đặc biệt là những người dành trọn trái tim cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

GHÉ THĂM CUNG ĐIỆN HOÀNG GIA THÁI LAN

du lịch thái lan

Cung điện Hoàng Gia là một quần thể kiến trúc cổ, với qui mô lớn, được coi như ‘trái tim” của thành phố Bangkok, một điểm đến du lịch bạn không thể bỏ qua khi đến với “xứ sở chùa vàng”.

Nơi đây lưu giữ được nét văn hóa truyền thống, sự linh thiêng là niềm tự hào của cả quốc gia Thái lan với lối kiến trúc được kết hợp giữa nhiều phong cách của Pháp, Ý thời kỳ phục hưng, của Trung Hoa xưa và Thái Lan cổ. Bạn đã đến với Bangkok thì không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm nơi này.

BẢO TÀNG NGHỆ THUẬT MOCA

du lịch thái lan

Bảo tàng được xây dựng từ năm 2012 với tổng cộng 5 tầng trưng bày hơn 800 tác phẩm được nhà tư bản truyền thông Boonchai Bencharongkul sưu tầm. Không gian bảo tàng được thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại, mang đến sự choáng ngợp cho người thưởng lãm khi mới bước chân vào. Nơi đây chủ yếu trưng bày những tác phẩm là tranh ảnh tôn vinh vẻ đẹp truyền thống văn hóa lâu đời của đất nước Thái Lan. Hãy đến để được tận mắt chiêm ngưỡng những tác phẩm nổi tiếng bạn nhé.

SAFARI WORLD BANGKOK

Nếu như bạn là người yêu thích thiên nhiên và muốn được tận mắt ngắm nhìn những con thú thì hãy đến với Safari World Bangkok. Điều đặc biệt ở đây là bạn sẽ được ngồi trong ô tô để di chuyển trong vườn thú có khung bảo vệ đảm bảo an toàn, còn những chú thú sẽ được thả tự do trong vườn.

Nơi đây được xem như là một vườn thú thu nhỏ với 300 loài chim và 75 loài động vật có vú, đến từ châu Á và châu Phi. Bạn có thể thỏa thích chụp hình ở khoảng cách từ xa đến gần, cho động vật ăn hay xem những màn đấm bốc, ca nhạc độc đáo của khỉ, gấu, cá voi,…