Du lịch hè | Đưa con đến những công viên giải trí nổi tiếng châu Á

259

Đưa trẻ đi đâu dịp du lịch hè là chuyện mà gần như phụ huynh nào cũng quan tâm. Bởi sau một năm học thì đây chính là dịp để con vui chơi, giải trí trước khi bước vào năm mới. Phụ huynh có thể tham khảo và lựa chọn du lịch Hồng Kông, Singapore, Malaysia hoặc du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc để cho con được dịp vui chơi thỏa thích.

Dưới đây là những công viên nổi tiếng ngay tại khu vực châu Á mà bạn có thể cân nhắc nếu không biết đưa trẻ đi đâu dịp hè.

Universal Studios Singapore

du lịch hè
Universal Studios Singapore

Universal Studios Singapore là điểm đến thu hút nhiều khách đổ về du lịch hè. Là công viên chủ đề phim ảnh Hollywood đầu tiên ở Đông Nam Á, nơi đây mang đến hàng loạt điểm tham quan, vui chơi, những trò chơi tàu lượn và lựa chọn giải trí cho gia đình cũng như những người ưa mạo hiểm.

Là công viên chủ đề phim ảnh Hollywood đầu tiên ở Đông Nam Á, Universal Studios Singapore có 24 điểm tham quan mô phỏng phim trường Hollywood của Mỹ, được bố trí thành 7 khu vực chính, gồm: Lost World (Công viên khủng long kỷ Jura), Ancient Egypt (phim xác ướp Ai Cập), Sci-Fi City (phim Transformers), New York, Hollywood, Madagascar và Far Far Away (phim Shrek).

Công viên Legoland

Công viên Lego là hình thức công viên được kiến trúc theo nghệ thuật xếp hình lego được trẻ em các nước yêu thích. Và Legoland nằm ở thành phố biển Johor Bahru ( Malaysia) chính là công viên giải trí theo nghệ thuật xếp lego đầu tiên của châu Á, được thiết kế từ hơn 50 triệu viên gạch lego.

Chắc chắn nếu bạn đưa trẻ đến đây du lịch hè thì bé sẽ bị hút vào hàng chục trò chơi trí tuệ, mạo hiểm như đua ôtô, cứu hỏa, tàu lượn trên không, trượt nước, vẽ hình, xếp logo, xem phim 4D, biểu diễn ảo thuật… giúp các bé phát triển trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo.

Tokyo Disneyland – Nhật Bản

Bạn cũng có thể dắt trẻ đi khám phá Disneyland ngay tại Nhật Bản, để thấy được thế giới thần tiên ngỡ như chỉ có trong các bộ phim. Trong công viên chia làm 7 khu vực, bên cạnh 39 điểm vui chơi, còn có nhiều nhà hàng và cửa hàng.

Khi trẻ đến đây sẽ được hòa mình vào xứ sở cổ tích (của nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn…), tham gia các trò chơi mạo hiểm (Splash Mountain, Big Thunder Mountain…), phiêu lưu vào rừng rậm hoang sơ (Jungle Cruise, Pirates of Caribbean). Hoặc du khách có thể tương tác với các nhân vật hoạt hình vui nhộn theo phong cách Walt Disney (Fantasyland, Mickey’s Toontown).

Everland – Hàn Quốc

Everland là một trong những địa điểm vui chơi giải trí phổ biến tại Hàn Quốc dành cho gia đình, bạn bè và các cặp tình nhân. Có 5 khu chủ đề trong khuôn viên nơi đây, gồm “Chợ toàn cầu”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm phong cách Mỹ”, “Vùng đất huyền thoại”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm phong cách châu Âu” và “Vườn bách thú”. Và trẻ khi đến đây sẽ được khám phá lịch sử, văn hóa và lễ hội khắp năm Châu.

Nếu bé là người ưa thích cảm giác mạnh thì bạn có thể đưa bé đi chơi 40 trò chơi mạo hiểm, như đi xe trượt tuyết với đường trượt dài nhất Hàn Quốc, đi máng trượt nước ở vịnh cướp biển Caribbean Bay, lên tàu lượn siêu tốc T-Express, hay chiêm ngưỡng động vật hoang dã tại Safari World, Herbivore Safari…

Ocean Park

Ngoài công viên Disneyland, thì Hong Kong còn có Ocean Park – công viên hải dương, bể cá biển, sở thú cũng nổi tiếng không kém, từng được tạp chí Forbes của Mỹ xếp hạng 7 trong số các công viên giải trí nổi tiếng thế giới. Nằm ở phía nam đảo Hong Kong, công viên có tới hơn 17 show diễn các loài động vật quý, các đường ray tàu lượn siêu tốc thưởng thức được toàn cảnh biển miền Nam Trung Quốc.

Điểm nhấn của Ocean Park nằm ở Nhà hát Đại Dương – nơi các chú cá heo và sư tử biển biểu diễn những tiết mục nhào lộn, làm trò, nhảy theo nhạc… rất vui nhộn. Ngoài ra, trẻ còn được tương tác với các loài động vật đáng yêu và hiếm gặp như cá heo, gấu trúc và hải cẩu.

Các phụ huynh đã chọn được địa điểm thích hợp cho chuyến du lịch hè của con chưa? Hãy dành tặng món quà mang giá trị tinh thần to lớn này để làm động lực giúp bé bước vào năm học mới thật phấn khởi nhé!