Du lịch hè | Giới trẻ đứng ngồi không yên với thị trấn Nobi bước ra từ truyện tranh

1013

Chuyến du lịch hè này sao bạn không chọn đi Đà Lạt để khám phá Thị trấn Nobi giống y hệt trong truyện tranh Doraemon. Thật đấy, không đùa đâu.

Bạn có bao giờ nghĩ rằng, có một ngày, bạn sẽ được đặt chân đến những địa điểm trong truyện tranh ở ngoài đời thật chưa? Chuyện khó tin đó xảy ra ngay tại Đà Lạt với ngôi nhà Nobita đang làm cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

du lịch hè
Nhà của Nobita trong bộ truyện tranh nổi tiếng Doraemon

Tuổi thơ của chúng ta, từ những cô bé cậu bé, cho đến những ông bố bà mẹ đều biết đến chú mèo máy Doraemon đến từ tương lai và cậu học trò hậu đậu Nobita. Mê mẩn với những món bảo bối thần kì, bạn chắc chắn sẽ thuộc nằm lòng ngôi nhà mà Notiba và Doraemon sống. Nào cùng đến Đà Lạt du lịch hè và check in thị trấn Nobi nhé.

Sự thật đằng sau thị trấn Nobi

Thực chất căn nhà nổi tiếng này chính là homestay mới toanh ở Đà Lạt với cái tên Thị Trấn Nobi mô phỏng lại hết những cảnh quan cực quen thuộc đến nỗi khi đặt chân đến đây, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới của Doraemon vậy.

Homestay dành cho fan cuồng Doraemon

Từ những căn nhà (là những phòng ở cho khách), cho đến hình ảnh mảnh đất trống có 3 ống nước xi măng chồng lên nhau cũng được tái hiện tại đây. Fan cuồng mà đến đây chắc chắn là check-in thả gả nơi này.

Ngôi nhà Nobita sao y bản chính

Toàn bộ các căn nhà ở đây đều thuộc tổ hợp Thị Trấn NOBI và nằm san sát nhau. Trong đó, “tâm điểm” là ngôi nhà được cho là “sao y bản chính” từ trong truyện. Mới bước chân từ phía bên ngoài thôi là đảm bảo ai cũng sẽ phải ồ òa ngạc nhiên vì sự giống nhau đến kinh ngạc giữa bản sao và bản gốc cho mà xem! Ngoài ra, ngôi nhà kế bên cũng được thiết kế đậm chất Nhật Bản với những cánh cửa, ban công, bờ tường… được thiết kế tỉ mỉ.

Sân khấu diễn ra đại nhạc hội của “danh ca” Chaien

Đặc biệt, các bạn có nhớ khoảng sân nhỏ dùng làm sân bóng quen thuộc, nơi mà nhóm bạn Nobita hay tụ tập, cũng là địa điểm “danh ca” Chaien hay tra tấn nhóm bạn nằm cạnh bên dãy nhà không? Giờ đây nó cũng được “remake” lại y chang thật với điểm nhấn là bờ tường và 3 ống xi măng xếp chồng lên nhau nằm trên bãi cỏ xanh. Chỉ vậy thôi cũng đủ làm bạn tưởng tượng như đang giở từng trang truyện tranh trắng đen để trở về thời thơ ấu vậy!

Trong chuyến du lịch hè đến Đà Lạt này, bạn đừng quên đến đây để check in tìm về thời thơ ấu nhé!