Nên đi đâu du lịch hè để lưu giữ tuổi thanh xuân?

320

Thanh xuân rực rỡ của bạn không thể thiếu những chuyến đi thú vị. Dịp du lịch hè này, sao bạn không chọn đi Nha Trang, Đà Lạt hoặc Ninh Thuận, Hà Giang? Dù đi đâu thì bạn cũng đừng quên liên hệ đến số hotline 1900 5454 40 để đặt phòng giá tốt nhé!

Tuổi trẻ là một món quà quý giá mà tạo hóa ban tặng cho mỗi con người. Tuổi trẻ cũng là khi bạn có nhiều thời gian nhất dành cho bản thân. Hãy tạm gác mọi thứ sang một bên và chuẩn bị cho mình một chuyến đi để trải nghiệm và thử thách bản thân, đừng để sau này phải tiếc nuối vì bỏ lỡ những chuyến đi thú vị. Xách ba lô lên và đi ngay trong dịp du lịch hè này thôi nào!

Ninh Thuận – Xứ sở của những điều bất ngờ

du lịch hè
Du lịch Ninh Thuận để thắm mãi thời thanh xuân

Ít nơi nào khác ở Việt Nam mang lại cho bạn những cảnh quan đa dạng như vùng đất Ninh Thuận. Hội tụ đầy đủ các yếu tố nắng, gió, cát, biển, rừng… có thể nói thiên nhiên và con người Ninh Thuận có sức hút rất riêng trên mãnh đất hình chữ S này.

Theo tuyến đường tỉnh lộ ven biển 702 nối liền trung tâm Phan Rang – Tháp Chàm với vịnh Vĩnh Hy, bạn sẽ được đi qua những đồi cát mênh mông tựa sa mạc như đồi cát Nam Cương, vườn quốc gia Núi Chúa với đá và rừng cây nguyên thủy, hay bãi biển gập ghềnh đá ở Hang Rái, Mũi Dinh. Cùng với những rừng nho, ruộng muối, nơi đây được vinh danh là con đường đẹp và lãng mạn nhất Việt Nam. Bên cạnh đó là các bãi tắm xinh đẹp, nước trong xanh như biển Ninh Chữ, biển Bình Tiên, Cà Ná… rất lý tưởng để giải nhiệt trong chuyến du lịch hè này.

Hà Giang – Bức tranh thiên nhiên đa sắc màu

Hà Giang – mảnh đất địa đầu Tổ quốc Việt Nam với khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành với nhiều cảnh đẹp và nhiều tuyến đường khúc khuỷu tuyệt vời khó quên như Hoàng Su Phì – Sín Mần, Đồng Văn – Mèo Vạc.

Hà Giang mang lại cho bạn cảm nhận đầy đủ nhất về Tây Bắc với cá suối rau rừng, ruộng bậc thang mạ non xanh mướt và những phong tục tập quán, đời sống người dân Dao, H’mông… quanh năm “sống và yêu nhau trên mây trời”.

Nha Trang – Màu của biển

Được biết đến là thành phố biển xinh đẹp với những bãi biển trải đầy cát trắng. Dưới nắng hè ấm áp, nơi đây là thiên đường của những trò chơi thể thao sôi động như: đi tàu đáy kín, lặn biển ngắm san hô hay ngắm nhìn biển trời thành phố Nha Trang xinh đẹp từ trên cao khi di chuyển bằng cáp treo vượt đại dương để đến với Vinpear Land– khu vui chơi giải trí đầy sôi động.

Đà Lạt – Thành phố của tình yêu

Đà Lạt đã đi vào lòng các bạn trẻ mỗi khi nhắc đến mà vẫn không nhàm vì quanh năm nơi đây luôn tràn ngập khí hậu ôn hòa, mát mẻ. Hè là thời điểm mà hoa phượng tím lên ngôi, bạn sẽ bắt gặp và ngắm nhìn được những hàng phượng tím rực rỡ khoe sắc trên rất nhiều ngõ phố, con đường lớn nhỏ trong thành phố, một màu tím mộng mơ và lãng mạn khó tả.

Với vô vàn điểm tham quan hấp dẫn như thung lũng Tình yêu, vườn hoa thành phố, đồi Mộng Mơ… cùng những điểm check in hót hòn họt như Hồ vô cực – Đường hầm đất sét, Ngôi nhà của các chú lùn – Fairytale Land cho bạn chuyến du lịch hè lưu giữ thanh xuân với những tấm hình siêu đẹp.