Top 4 hòn đảo cho chuyến du lịch hè cùng hội bạn thân

843

Du lịch hè cùng hội bạn thân thì đi đâu là ngầu nhất? Câu trả lời hoàn hảo chỉ có thể là tung hoành biển đảo chứ đâu. Bạn có thể chọn đi Côn Đảo, Phú Quốc hoặc Phú Quý, Nam Du… Nhưng dù đi đâu thì bạn cũng đừng quen gọi đến số hotline 1900 5454 40 để đặt phòng với giá siêu tiết kiệm nhé!

Vì tuổi trẻ là những chuyến đi, và nếu hỏi “Đi đâu khi xuân qua hè về để cùng hội bạn “chí cốt” lưu giữ những kỉ niệm đẹp nhất?”. Câu trả lời là đây…

Nam Du, biển xanh cuốn hút

du lịch hè
Du lịch cùng hội bạn thân để lưu lại những khoảng khắc tuyệt vời nhất của thời thanh xuân

Nằm cách Sài Gòn 250km, quần đảo Nam Du hè có vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ là địa điểm du lịch lý tưởng để du lịch hè ở Kiên Giang.

Nam Du có nhiều bãi biển đẹp như: bãi Cây Mến, bãi Ngự, bãi Chệt… đúng chuẩn những bãi biển vùng nhiệt đới ngập tràn nắng gió nhưng mỗi bãi lại mang một sắc thái khác nhau.

Bãi Chướng có dải cát trắng dài, đẹp hiền hòa, ngập tràn sắc xanh của những hàng dừa và làn nước trong; bãi Nồm là nơi hứng gió Nam lúc nào cũng mát rượi; bãi Đá Đen có nhiều loại đá đủ màu sắc, hình thù và văn hóa đa dạng; bãi Nam là mặt tiền của đảo, sóng yên biển lặng quanh năm… Trong tất cả các bãi tắm, bãi Cây Mến là địa điểm tắm biển đẹp nhất nằm lọt thỏm trong một vịnh nhỏ có làn nước xanh màu ngọc, không dài nhưng có bãi cát trắng, được tô điểm bởi hàng dừa cao vút vươn mình ra hướng biển…

Phú Quý, nắng vàng soi rọi đảo hoang

Phú Quý là một hòn đảo nhỏ nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 120km, ấn tượng đầu tiên của bạn khi đặt chân đến đây là khung cảnh rất hoang sơ và gần như chưa có sự đụng chạm của các dịch vụ du lịch chuyên nghiệp. Có lẽ vì thế mà Phú Quý đang dần trở thành cái tên hot hơn bao giờ hết trong đầu của các bạn trẻ yêu du lịch.

Không chỉ hấp dẫn du khách bởi nhiều bãi tắm như vịnh Triều Dương, bãi Doi Dừa, bãi Nhỏ – Gành Hang… mà Phú Quý còn có nhiều danh thắng cho bạn khám phá. Là một hòn đảo nhỏ chỉ với diện tích 16 km² nhưng trên đảo có nhiều ngôi chùa, miếu, đền có kiến trúc từ lâu đời như: chùa Linh Quang, chùa Vạn An Thạnh ở xã Tam Thanh; dinh mộ Thầy Nại, miếu bà chúa Bàng Tranh ở xã Long Hải; ngôi chùa cổ Linh Sơn trên núi Cao Cát…

Phú Quốc, đảo ngọc trời Nam

Phú Quốc là 1 hòn đảo du lịch nổi tiếng, từng lọt top 3 điểm đến du lịch đẹp nhất mùa Đông do National Geographic bình chọn hay đứng đầu top 10 điểm đến du lịch biển lý tưởng châu Á của Asiaone. Sở hữu những bãi biển đẹp nhất thế giới như bãi Sao, bãi Dài và hàng chục bãi biển hoang sơ khác; hải sản phong phú như cầu gai, sò quạt, ốc nhảy, cá bớp, cá trích…

Ngoài ra, trong chuyến du lịch hè này, hãy cùng trải nghiệm những hoạt động tuyệt vời ở Phú Quốc như lặn ngắm san hô, câu mực, ngắm mặt trời lặn ở dinh Cậu hay chạy xe xuyên rừng quốc gia đủ để khiến những tay phượt chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư bị thu hút.

Côn Đảo, huyền thoại oai hùng

Là một cụm đảo nằm ngoài khơi bờ biển Nam Bộ thuộc Bà Rịa – Vũng Tàu, đến với Côn Đảo là đến với những bờ cát trắng trải dài hàng dặm, với những bãi biển hoang sơ trong vắt; là đến với những rặng dừa xanh mát, những lần thoải mái ngụp lặn ngắm rùa biển, san hô hay chơi đùa với cá heo và những món ăn hấp dẫn.

Côn Đảo không chỉ có thiên nhiên tuyệt đẹp hay đồ ăn làm thổn thức bao tâm hồn mà nó còn là một phần của lịch sử Việt Nam. Côn Đảo được biết đến như là một nhà tù của thực dân Pháp trong chiến tranh Việt Nam – đến đây bạn sẽ thấy lịch sử như được tái hiện lại một cách chân thực nhất qua thông qua những nhà tù được phục dựng. Hòn đảo này cũng là nơi chôn cất của Võ Thị Sáu, một anh hùng trong cuộc chiến chống Pháp trước năm 1945.

Du lịch hè mà cùng đám bạn thân đến phá đảo 1 trong 4 địa điểm tuyệt vời trên thì quả thật không còn gì bằng. Đừng chần chờ, suy tính, mùa hè sẽ nhanh chóng qua đi trong sự tiếc nuối đấy.