Du lịch Nhật Bản | Bắt kịp đa vũ trụ giao nhau gây sốt ở Tokyo

238

Nếu du lịch Nhật Bản thì bạn sẽ biết thủ đô Tokyo là điểm đến hấp dẫn với những du khách đam mê “sống ảo”. Có vô vàn toạ độ chụp hình không góc chết ở Tokyo, nhưng đình đám bậc nhất trong số này là vòm kính siêu xịn tại trung tâm thương mại Tokyu Plaza. Du lịch hè đến đây bạn có thể sở hữu những chiếc ảnh vô cùng độc đáo và không đụng hàng ở đa vũ trụ này đấy.

Tokyu Plaza

du lịch Nhật Bản
Tọa độ sống ảo mới nhất tại Nhật Bản

Tokyu Plaza, tên đầy đủ là Tokyu Plaza Omotesando Harajuku, chính thức khai trương vào 4/2012. Giống nhiều trung tâm thương mại khác, Tokyu Plaza đem đến một không gian mua sắm với nhiều loại hàng hóa đa dạng. Điểm nhấn của nơi này là vòm kính ngay ở lối vào. Với thiết kế là các mảnh kính ghép vào nhau, công trình này phản chiếu hình ảnh ở cả bên trong trung tâm lẫn phía ngoài. Thoạt nhìn, nhiều dân mạng nhận xét “nơi này trông như đa vũ trụ đang va đập nhau”.

Đa vũ trụ kính

@IamEricking

Với vòm kính này, bạn có thể chụp trăm kiểu một góc nhưng không phải sợ nhàm chán. Lý do bởi hình ảnh phản chiếu qua các tấm kính không hề giống nhau, lúc này, lúc khác tùy thuộc bối cảnh xung quanh. Buổi tối, “đa vũ trụ kính” còn biến ảo hơn nữa nhờ sự kết hợp của vô vàn ánh đèn từ xe cộ, cửa hàng cho đến bên trong. Background xịn không đồng nghĩa với việc bạn chắc chắn có một bức ảnh đẹp. Để bắt được tấm hình chuẩn ở đây, khách đến du lịch Nhật Bản nên lưu ý về thời gian cũng như vị trí đứng.

Số lượng người đến Tokyu Plaza mỗi ngày khá đông

@IamEricking

Tokyu Plaza là trung tâm thương mại nên khách du lịch Nhật Bản tới đây mỗi ngày đều khá đông. Vì thế, muốn chụp ảnh đẹp, bạn cần chọn thời điểm vãn khách để tránh những nhân vật “không mời mà tới” xuất hiện trong bức hình. Vị trí tối ưu khi chụp tại vòm kính này là chính giữa cầu thang bộ dẫn lên tầng 2. Tại đây, hình ảnh phản chiếu có thể bắt được cả bên trong lẫn bên ngoài trung tâm thương mại.

Check in vào ban đêm

@Nileshbellgorsia, @Toma_paul

Chụp hình vào buổi tối sẽ cho ra bức ảnh đẹp hơn bởi thời điểm này tấm kính sẽ phản chiếu nhiều loại ánh sáng. Khi ấy, background đằng sau bạn sẽ lung linh chẳng khác gì không gian bên ngoài vũ trụ.

Chụp hình vào ban ngày

@Anastasi_korotkaya, @Patriciabaileyy

Ngay cả khi chụp hình vào ban ngày, bức ảnh cũng đã “đẹp không tì vết” nếu bạn chọn đúng góc và tạo dáng thật “ngầu”. Bên cạnh vị trí chính giữa cầu thang lối lên tầng 2, khách đến du lịch Nhật Bản cũng nên thử một vài kiểu khác để cho ra những bức hình không đụng hàng ai.