Điểm danh 10 địa điểm du lịch miễn Visa hot nhất cho Passport Việt Nam

2713

Du lịch hè này sao bạn không xuất ngoại đến những đất nước xinh đẹp, khám phá thêm điều thú vị và gặp gỡ các người bạn mới?

Đừng chần chừ nữa mà hãy cầm trong tay passport Việt Nam, Chudu24 sẽ dắt bạn đi qua 10 địa điểm du lịch nổi tiếng mà không cần xin visa như:

Bali

Chỉ cần nhắc đến Indonesia là du khách sẽ nghĩ ngay đến đảo Bali – một hòn đảo của đất nước nổi tiếng có nền nghệ thuật cao và những bãi biển dài đầy cát đã thu hút hàng triệu bước chân du khách du lịch hè mỗi năm.

Đảo Bali còn được mệnh danh là “Bình minh của thế giới”, nằm ở phía đông của Indonesia có hình dạng giống như một chú gà con với mỏ hướng về Ấn Độ Dương.

du lịch hè
@anaturino

Nơi đây hấp dẫn du khách bởi những bãi biển trong vắt, những thửa ruộng bậc thang ngút ngàn, những ngọn núi lửa cao cùng những khe núi sâu hun hút… Thêm vào đó, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên khi đâu đâu cũng có đền, mỗi làng mạc có ít nhất ba ngôi đền, mỗi hợp tác xã nông nghiệp một ngôi đền, mỗi xí nghiệp một ngôi đền…đã cho chúng ta thấy được tầm quan trọng của thế giới tâm linh đối với người dân trên đảo là to lớn cỡ nào.

du lịch hè
@Nguồn sưu tầm

Thời gian lưu trú tối đa: 30 ngày.


Siem Riep – Campuchia

Siem Riep là thành phố du lịch hè nổi tiếng nằm ở Tây Bắc Campuchia, nơi có cả dấu ấn quá khứ của vương triều Khmer, hình ảnh của Vương quốc Campuchia hiện tại và đất nước Campuchia tương lai.

Nơi đây nằm ẩn mình xung quanh các cánh đồng lúa rộng bao la, bên cạnh những con sông xanh ngát xen kẽ những dãy núi với cây cối bạt ngàn tạo lên một bức tranh sơn thủy hữu tình.

du lịch hè
@Nguồn sưu tầm

Hàng năm Siem Reap đón hàng triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến để chủ yếu thăm quan khu đền cổ nổi tiếng Angkor Wat – xứ sở tâm linh huyền bí, cổ xưa của nền văn minh huy hoàng nhất một thời.

Khi đến cố đô của đất nước Chùa Tháp, du khách sẽ qua cây cầu cổ bằng đá ong được xây dựng từ thế kỷ XII – thời kỳ Angkor cách đây hơn 1000 năm. Cầu làm kiểu vòm với rất nhiều trụ bằng đá ong, có tượng rắn thần Naga 7 đầu khá linh thiêng được người dân tôn thờ như thần thánh.

@schenkjulie

Thời gian lưu trú tối đa: 30 ngày.


Jeju – Hàn Quốc

Jeju là hòn đảo nằm ở phía nam bán đảo Triều Tiên, nơi lục địa châu Á tiếp giáp biển Thái Bình Dương và từ lâu đã được biết đến thông qua các bộ phim truyền hình hay video quảng bá du lịch Hàn Quốc. Nói tới đảo Jeju không ít khách du lịch nói vui rằng Jeju nhiều phụ nữ ít đàn ông, nhiều đá, gió và chỉ toàn là cam quýt.

@_jay_pic_

Trái ngược với Seoul nhộn nhịp, tấp nập người và xe, nhà cao tầng san sát thì Jeju lại khá lắng đọng, êm đềm, xứng đáng với danh hiệu “hòn đảo của hòa bình” cho một cuộc sống dân giã. Khí hậu nơi đây ôn hòa và cảnh sắc thiên nhiên nên thơ nên không khi nào vắng bóng khách du lịch.

@ssunday_k

Do địa hình nơi đây nhiều núi lửa, nhiều gió nên khó có thể xây nhà cao tầng và chỉ phù hợp với việc trồng các cây thấp như cây cam, quýt. Cũng vì thế các ngôi nhà trên hòn đảo đều xây rất thấp, chỉ có một tầng và xung quanh là hàng trăm loại cam, quýt được trồng khắp mọi nơi.

@bb_ri

Dịp cuối tháng 10 là dịp tốt nhất để khách đi tour du lịch Hàn Quốc có thể được ngắm nhìn những cây phong đỏ rực, những rừng cây ôn đới trên đảo Jeju ngả vàng nên hãy đến Jeju vào mùa này nhé!

Thời gian lưu trú tối đa: 30 ngày.


Singapore

Đảo quốc sư tử Singapore là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á, có nhịp sống hiện đại, năng động nhưng vẫn mang đậm nét văn hóa truyền thống.

@traveller365com

Nơi đây có nhiều công trình kiến trúc độc đáo, các lễ hội đặc sắc và một nền ẩm thực phong phú. Du khách có thể tham quan một số địa điểm nổi tiếng như nhà hát Esplanade, công viên Merlion, công viên Garden by the Bay,… hay tham gia vào các lễ hội lớn như lễ hội Hoa Sentosa, lễ hội đường phố Chingay Parade,…

@singaporeguidebook

Thời gian lưu trú tối đa: 30 ngày.


Bangkok – Thái Lan

Bangkok nằm ở miền trung Thái Lan, là trung tâm chính trị, văn hoá đương thời và là kinh thành giàu truyền thống lịch sử của đất nước. Nhiều du khách lần đầu đến Bangkok đều bị choáng ngợp bởi nét hiện đại của những cao ốc chọc trời, rộng lớn cùng những con phố sầm uất đầy màu sắc.

@traveller365com

Ở Bangkok có nhiều địa điểm hấp dẫn gồm những ngôi đền chùa nguy nga, đẹp kỳ lạ của một quốc gia hơn 95% dân số theo đạo Phật. Hay các “thiên đường” trung tâm mua sắm thu hút sự chú ý của hàng triệu du khách mỗi năm đến mua.

Thêm nữa, Bangkok có một đoạn của dòng sông Chao Phraya lớn chảy qua còn được gọi là ‘River of Kings’ cùng một hệ thống kênh đào nên thủ đô Thái Lan còn được mệnh danh là ‘Venice của phương Đông’.

@tomoi1025

Nơi đây còn là một thiên đường ẩm thực với nhiều nhà hàng 5 sao và những quầy thực phẩm đường phố. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều món ăn ngon và đa dạng đến từ nhiều nước như Nhật Bản, Đức, Ấn Độ, Ý, Pháp,…

Tuy nhiên, vào những tháng mùa mưa từ tháng 6 đến tháng 9, mưa thường mau và lớn, đặc biệt vào buổi chiều. Vì vậy, khi du lịch hè mùa này bạn nhớ mang theo ủng giày và ô để tránh mưa nhé!

Thời gian lưu trú tối đa: 30 ngày.


Bagan – Myanmar

Bagan là thành phố tuyệt đẹp được mệnh danh “thiên đường của mặt trời” tọa lạc ở Myanmar – đất nước nổi danh với những đền tháp và khinh khí cầu.

Khi bạn đến Bagan đúng tờ mờ sáng và dày đặc sương giăng, hãy ghé ngay Shwegugyi – một trong hai tháp cao nhất ở Bagan để đón bình minh, ngắm mặt trời trỗi dậy trên đỉnh những toà tháp cổ kính cùng màn sương trắng xoá mờ ảo tạo nên một khung cảnh như chốn thiên đường.

@charlies_wanderings

Bạn cũng có thể tận hưởng mọi góc nhìn tuyệt đẹp ở cả Bagan cũ và Bagan mới, như thể hai nửa của quá khứ và tương lai khi tham quan Bagan bằng khinh khí cầu.

Tuy nhiên cũng giống như Việt Nam, Bagan có khí hậu nhiệt đới, chỉ có mùa mưa và mùa khô. Vì thế thời điểm tốt nhất để đến Bagan là từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau.

@lozanotravel
du lịch hè
@missbobow

Thời gian lưu trú tối đa: 14 ngày.


Kuala Lumpur – Malaysia

Kuala Lumpur – thủ đô của Malaysia, thành phố được biết đến bởi những tòa nhà chọc trời hiện đại nhưng vẫn mang nét quyến rũ lãng mạn của khung cảnh phương Đông.

du lịch hè
@traveler_mermaid

Bất chấp sự phát triển liên tục, Kuala Lumpur vẫn giữ được nền văn hóa và lịch sử của đất nước. Ngoài ra, thành phố này có một sự pha trộn tuyệt vời giữa các nền văn hóa như Malaysia, Trung Quốc và Ấn Độ, đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

du lịch hè
@Nguồn sưu tầm

Đến với Kurla Lumpur, bạn không thể bỏ qua tòa Tháp đôi Petronas, công viên Lake Garden, động Batu hay thánh đường hồi giáo Quốc gia.

Thời gian lưu trú tối đa: 30 ngày.


Palawan – Philipines

Palawan được xem là hòn đảo thiên đường, nằm ở phía tây nam Philippines, ngăn cách biển Đông với biển Sulu. Ở đây không chỉ có biển xanh, cát trắng, mà còn có những rặn san hô tuyệt đẹp và khu rừng nhiệt đới cùng hệ sinh thái vô cùng đa dạng.

du lịch hè
@world_nati0n

Để đến đảo, du khách có thể đi bằng thuyền hoặc máy bay chỉ mất khoảng 1,5 giờ bay từ Manila. Thời điểm thích hợp nhất để ghé đảo Palawan là từ tháng 10 đến tháng 5, trong đó mùa cao điểm nhất là vào từ tháng 3 đến tháng 6.

du lịch hè
@helendemelon

Thời gian lưu trú tối đa: 21 ngày.


Maldives

Từ đảo quốc nhỏ bé nhất châu Á, Maldives đã trở thành một trong những thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất thế giới. Nơi đây nổi tiếng với những bãi cát trắng trải dài, rặng san hô rực rỡ ẩn mình dưới làn nước biển xanh ngọc.

du lịch hè
@hoteleslujososgram

Mùa du lịch cao điểm ở Maldives thường rơi vào tháng 11 đến tháng 4. Theo dân bản địa thì tháng 6 và tháng 7 là thời điểm mưa nhiều nhưng đây cũng là mùa để ngắm mặt trời lặn đẹp nhất ở Maldives. Chi phí du lịch hè mùa này cũng rẻ hơn nhiều so với thời gian cao điểm.

@crispydestinations

Thời gian lưu trú tối đa: 30 ngày.


Nepal

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để bắt đầu cuộc phiêu lưu du lịch hè đặc biệt, hãy đến Nepal – tọa lạc ở vùng Nam Á, nằm giữa vùng tự trị Tây Tạng của Trung Quốc và Ấn Độ. Là quốc gia sở hữu 8 trong 10 đỉnh núi cao nhất thế giới bao gồm cả đỉnh núi Everest.

@nepalhikingofficial

Không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi thiên nhiên kỳ vĩ, Nepal còn nổi tiếng khắp thế giới vì là cái nôi của Phật Giáo với Lumbini – quê hương của Đức Phật, nơi thủy tổ xuất phát của đạo Phật, cùng sự đa dạng về văn hóa và tôn giáo với hơn 100 dân tộc sinh sống. Nepal có rất nhiều địa điểm được UNESCO công nhận là di sản thế giới và đem đến sự hấp dẫn đặc biệt nhờ nét đặc trưng không đâu có được.

@nabinchha

Thời gian lưu trú tối đa: 90 ngày.