Oanh tạc danh sách resort Phú Quốc sang trọng có giá dưới 1 triệu đồng thả ga nghỉ dưỡng vui hè

832

Chuẩn bị điểm đến với top resort Phú Quốc có giá dat phong khach san dưới 1 triệu đồng. Đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn cùng gia đình có những trải nghiệm thú vị tại thiên đường du lịch Phú Quốc. Liên hệ 1900 5454 40 để đặt phòng nhận giá tốt.

*Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy tình trạng công suất phòng. Vui lòng liên hệ Chudu24 – 1900 5454 40 để được báo giá chính xác vào ngày Qúy khách đặt.

1/ THELAM Resort

Giá chỉ từ 690.000 vnđ/ đêm

THELAM Resort tọa lạc tại trung tâm Dương Đông với hệ thống 40 phòng hiện đại. Khuôn viên khách sạn còn được bao quanh bởi khu vườn xanh mát, hòa hợp với thiên nhiên, đảm bảo du khách được tận hưởng phút giây nghỉ dưỡng thoải mái, yên tĩnh như tại chính căn nhà mình.

resort Phú Quốc

Khách sạn có thiết kế tinh tiết đến từng chi tiết, kết hợp giữa phong cách truyền thống sang trọng và công nghệ hiện đại, với hai mặt hướng sông tạo nên một không gian thư giãn tuyệt vời. Đến với THELAM Resort, du khách còn được trải nghiệm nghỉ dưỡng cùng nhiều dịch vụ giải trí thú vị, thưởng thức ẩm thực địa phương và có thể tổ chức hội họp, tiệc,…

2/ Phú Quốc Dragon Resort & Spa

Giá chỉ từ 695.000 vnđ/ đêm

Với phong cách nhà vườn truyền thống, Phú Quốc Dragon Resort & Spa mang du khách đến không gian đậm chất thôn dã với các vật liệu gỗ, tre, nứa vô cùng giản dị, gần gũi. Nội thất và cách bài trí bên trong tạo sự ấm cúng, rộng rãi.

@jarek.man

Hồ bơi ngoài trời hòa quyện với cảnh thiên nhiên hữu tình. Du khách có thể hòa mình bơi lội một cách thật sảng khoái hoặc thưởng thức và dùng bữa tại hồ bơi với thực đơn Âu – Á đươc chế biến bằng các loại hải sản tươi sống của đảo Phú Quốc.

@lenaerastova90

3/ Bambusa Resort Phú Quốc

Giá chỉ từ 740.000 vnđ/ đêm

Như tên gọi, Bambusa Resort Phú Quốc lấy chủ đề về tre gợi nhắc đến những giá trị truyền thống dân gian Việt Nam, đưa chúng đến nơi đây để tạo ra không gian nghỉ dưỡng xinh đẹp, kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc Á đông đặc trưng.

Hãy đến Phú Quốc Bambusa Resort để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời với không gian xanh thoáng mát, yên tĩnh và trong lành. Ngoài ra, bể bơi được kết hợp với cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, mang lại cho Quý khách một cảm giác tươi mới hoặc bạn có thể thưởng thức các bữa ăn của mình bên hồ bơi với thực đơn Châu Âu – Châu Á được làm bằng các loại hải sản tươi sống của đảo Phú Quốc. Đặc biệt, có xe điện sẽ đưa Quý khách từ Phú Quốc Bambusa Resort đến bãi biển Ông Lãng gần đấy, với vẻ đẹp hoang sơ của biển xanh và cát trắng, những trải nghiệm thú vị đang chờ đón Quý khách.

4/ Countryside Garden Resort Phú Quốc

Giá chỉ từ 750.000 vnđ/ đêm

Tựa như khu vườn xinh đẹp, Countryside Garden Resort Phú Quốc gồm hệ thống 60 phòng nghỉ xây dựng phối trí xen kẽ với những hàng cây xanh mát. Du khách nghỉ dưỡng tại đây có thể dạo mát dưới con đường lát đá được tỏa bóng mát, hít thở không khí thiên nhiên Đảo Ngọc lẫn mũi gió biển mằn mặn để cảm nhận hương vị mới mẻ nơi đây.

Countryside Garden Resort cung cấp đầy đủ các dịch vụ giải trí như: cho thuê xe, masage, dịch vụ hội họp, nhà hàng ăn uống phục vụ đa dạng các món ăn địa phương và các món Á – Âu.

5/ Hillside Village Resort Phu Quoc

Giá chỉ từ 885.000 vnđ/ đêm

Hillside Village Resort Phu Quoc có 58 bungalow tọa lạc trên một ngọn đồi đầy nắng ở thị trấn Dương Đông, hướng nhìn ra biển Long Beach hoang sơ xinh đẹp. Khu nghỉ dưỡng Daisy Village Resort với ý tưởng một ngôi làng nhỏ, nơi các ngôi nhà đầy màu sắc nằm kề bên nhau, thiết kế theo lối kiến trúc gần với kiến trúc theo hướng không gian mở, gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

Hillside Village Resort Phu Quoccách khu vực chợ Dương Đông hay chợ đêm Phú Quốc chưa đến 2km, vừa đủ để tránh được sự ồn ào và náo nhiệt nhưng cũng không quá xa (15 phút đi bộ), rất thuận lợi cho việc nghỉ dưỡng, thư giãn cho cá nhân, cặp đôi và gia đình.

6/ Tom Hill Resort & Spa Phú Quốc

Giá chỉ từ 890.000 vnđ/ đêm

Tom Hill Resort & Spa Phú Quốc được thiết kế với kiến trúc hiện đại, năng động từ cách trang trí phòng ốc đến bể bơi hay những khoảng sân vườn phía ngoài resort đều đem lại cảm giác tươi mới, nắng động. Với tông chủ đạo màu trắng và tận dụng tất cả các nguồn ánh sáng tự nhiên làm cho con người và thiên nhiên nơi đây hòa hợp với nhau.

Ngoài ra Tom Hill resort & Spa còn cung cấp các dịch vụ spa thư giãn, nhà hàng ẩm thực đa dạng và hấp dẫn. Đến đây, bạn có thể nằm dài trên bể bơi mà tắm nắng và thưởng thức những món ăn cực ngon.

7/ La Casa Resort

Giá chỉ từ 895.000 vnđ/ đêm

La Casa Resort sở hữu các Bungalow được bài trí đơn giản, ấm cúng, nằm giữa khung cảnh thiên nhiên nhiệt đới xanh tươi, êm dịu, trong lành của đảo ngọc Phú Quốc.

Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị nội thất đầy đủ, tiện nghi, một số phòng còn đi kèm khu vực tiếp khách, nơi du khách có thể thư giãn. La Casa Resort là nơi lưu trú tuyệt vời cho một kỳ nghỉ tách khỏi những ồn ào, huyên náo của phố thị, thực sự hòa mình vào biển xanh – cát trắng – nắng vàng.

8/ Khách sạn Thiên Hải Sơn

Giá chỉ từ 925.000 vnđ/ đêm

Tuy không nổi bật về kiến trúc nhưng Thiên Hải Sơn luôn là khách sạn đông đúc vào mọi thời điểm với dịch vụ tốt và giá phòng vừa phải.

Khách sạn Thiên Hải Sơn gồm 100 phòng và bungalow. Bao gồm 43 phòng khách sạn, 30 phòng biệt thự hướng biển, 10 phòng biệt thự sát biển và 1 cụm khách sạn 15 phòng sát biển và 2 phòng VIP. Tất cả các phòng đều có ban công riêng để bạn có không gian riêng tư ngắm nhìn quang cảnh Phú Quốc.

Ngoài hệ thống phòng nghỉ, Thiên Hải Sơn còn có phòng họp hội nghị với sức chứa lên đến 200 khách cùng với đó là nhà hàng Thiên Hải Sơn và Bar Sunset cạnh hồ bơi, dịch vụ Spa, cho thuê xe máy…

9/ Maison Du Vietnam Resort & Spa

Giá chỉ từ 935.000 vnđ/ đêm

Nằm cạnh dãy núi hùng vĩ, trải dài với Suối Đá Bàn, một con suối có thác nước vô cùng đẹp và còn hoang sơ bậc nhất Phú Quốc, Maison Du VietNam Resort & Spa hiện ra như một bức tranh hài hòa của thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Với phong cách kiến trúc Thuần Việt mộc mạc và giản dị như cây đa, bến nước, hồ sen và nhà gỗ xưa…. resort ra đời nhằm mục đích hướng du khách tìm về với cuộc sống thiên nhiên gần gũi, giản dị.

Maison Du Vietnam Resort & Spagồm 55 phòng nghỉ và Bungalow. Ngoài ra resort còn cung cấp các dịch vụ thư giãn, giải trí như bể bơi riêng, phòng gym, nhà hàng ăn uống, spa,… Đặc biệt, resort có dịch vụ đưa đón sân bay, xe bus đưa đón biển Bãi Dài và Chợ Đêm miễn phí.