Khách sạn KK Sapa sang chảnh mới toanh tưng bừng khuyến mãi khai trương chỉ từ 945k/khách

1013

Khách sạn Sapa có nằm trong danh sách nghỉ dưỡng mùa du lịch hè năn nay của bạn? Cùng Chudu24 oanh tạc thiên đường du lịch Sapa và lựa chọn KK Sapa làm điểm nghỉ dưỡng bởi vô vàn ưu đãi bất ngờ mừng khai trương đang đón chờ bạn.

**Ưu đãi mừng khai trương – giá chỉ từ 1.890.000 vnđ/ đêm/ 2 khách
– 01 đêm nghỉ dưỡng tại Khách sạn KK Sapa
– Ăn sáng dành cho 02 khách
– Nước uống chào mừng khi nhận phòng
– Miễn phí sử dụng wifi – Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng thể dục
– Thuế và phí dịch vụ.
*Lưu ý:
– Thời gian đặt và ở đến 31.07.2019
– Vui lòng không hoàn, không hủy và đối khi đặt khuyến mãi này. Khuyến mãi có thể hết hạn sớm theo công suất phòng.
– Vui lòng liên hệ Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
 

Khuyến mãi có thể hết hạn sớm theo công suất phòng. Vui lòng liên hệ Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Vừa nhận khách ngày 22/6/2019 nhưng KK Sapa tạo được ấn tượng đặc biệt với khách hàng bởi phong cách sang trọng cùng không gian nghỉ dưỡng vô cùng hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Khách sạn KK Sapa tọa lạc tại 36 Mường Hoa, thị trấn Sapa với hệ thống 186 phòng nghỉ. Nội thất là sự kết hợp hài hòa của kiến trúc phương Tây và văn hóa truyền thống Việt Nam. Nhiều phòng có tầm nhìn hướng đồi núi tuyệt đẹp, mang đến du khách không gian nghỉ dưỡng thư giãn thực thụ, hòa hợp thiên nhiên, trở về nét ban sơ tinh khôi của cây cỏ, núi rừng.

Ngoài phòng nghỉ, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ như nhà hàng, phòng hội nghị, spa,… Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo luôn mong muốn mang đến cho du khách kì nghỉ thoải mái, thư giãn và thú vị nhất, KK Sapa hứa hẹn là điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ hè sắp tới của gia đình bạn.