Top những địa điểm check-in cực “nóng” không thể bỏ qua khi chu du Đảo Ngọc Phú Quốc

818

Bạn băn khoăn khi du lịch Phú Quốc nhưng lại không biết đi đâu, chơi gì trên “hòn đảo thiên đường” này?

Nếu vậy hãy để Chudu24 giới thiệu cho bạn những địa điểm nhất định phải đi khi tới Phú Quốc nhé!

  1. Nhà Ga An Thới

Nhà Ga An Thới nằm ngay sát bờ biển Phú Quốc, được xây dựng trong khu vui chơi giải trí Hòn Thơm (Sun World Hon Thom Nature Park) do tập đoàn Sun Group quản lý. Hiện nay nơi đây được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và đang dần trở thành điểm đến nổi tiếng tại Phú Quốc.

Nhà ga được xây dựng và thiết kế theo lối kiến trúc La Mã, Hy Lạp khi vừa mang nét cổ điển mà cũng lại cổ kính. Khi đến đây sẽ có cả một quảng trường rộng lớn để bạn thỏa thích chụp hình sống ảo.

du lịch phú quốc
@chiiichiiii

Bên ngoài nhà ga được tô điểm bằng những phiến đá hoa và đá cẩm thạch – nguyên liệu điêu khắc tượng chiến binh khổng lồ, cửa vòm La Mã và thêm thắt chút đổ nát “nhân tạo” đã biến nơi đây thành tàn tích của một đế chế hưng thịnh sừng sững qua ngàn năm cùng vẻ đẹp vĩnh hằng.

du lịch phú quốc
@nhimsoc13

Còn phía bên trong nhà ga thì cũng được thiết kế thống nhất với chủ đề không gian bên ngoài. Nội thất sắp xếp hiện đại, sang trọng và không hề thua kém các điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore.

du lịch phú quốc
@nhimsoc13
  1. Vinpearl Safari Phú Quốc

Nếu bạn đã từng mơ ước “du hí” Hàn Quốc hay Nhật Bản để được trải nghiệm đi Safari – mô hình công viên sở thú “lộ thiên” vốn chỉ có ở nước ngoài, thì giờ đây bạn sẽ không cần phải ao ước nữa nhé!

Bởi vì Safari đã có mặt tại Phú Quốc, nơi sẽ cho bạn thỏa sức vui chơi, khám phá các loài động vật hoang dã.

du lịch phú quốc
@dasha_delice

Vinpearl Safari Phú Quốc là nơi “nuôi thả” các loài động vật quý hiếm khi mà bạn có thể tiếp xúc, giao tiếp và cho các loài động vật ăn mà vẫn an toàn. Tuy nhiên, điều độc đáo nhất ở đây đó chính là khu thú hoang dã được mở hoàn toàn tự nhiên, không có chuồng trại và các động vật hoang dã được sinh sống tự do.

Khách du lịch Phú Quốc muốn “thăm” chúng thì sẽ được ngồi trên một chiếc xe buýt để đảm bảo an toàn và trải nghiệm dịch vụ “thú thả người nhốt” khi được đi khám phá các động vật ở đây. Chưa kể nơi đây còn hay diễn ra rất nhiều chương trình biểu diễn động vật đặc sắc giành cho du khách nữa đấy!

@ekaterinavyaskova
@aleksey.dobrynin
  1. Sunset Sanato Beach Club

Sunset Sanato Beach Club có lẽ vẫn là một cái tên còn quá đỗi xa lạ với mọi người nhưng thật ra đây là một khu tổ hợp thuộc dự án Sunset Sanato tại bãi Trường – một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Phú Quốc.

@nhimsoc13

Tại đây, bạn có thể tha hồ chụp ảnh check-in từ những tiểu cảnh vô cùng bắt mắt, ngắm hoàng hôn trên bãi cát dài miên man và ăn tiệc BBQ cùng hội bạn thân hay người thân trong gia đình.

@travelnowlah
@lem.nhem
  1. Nhà lao Cây Dừa

Nhà tù Phú Quốc được biết đến với cái tên khác là “Nhà Lao Cây Dừa”, nằm tại thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc. Tại đây trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ là nơi đã giam dữ tù nhân chính trị.

@g2rik

Khi tham quan khu di tích nhà tù, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những hiện vật để lại tại đây, được thấy rõ hơn lòng yêu nước của đồng bào ta cũng như hiểu hơn về lịch sử của dân tộc Việt Nam.

  1. Đền cổ Dinh Cậu

Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với Bãi Dài, Bãi Sao mà Dinh Cậu cũng cuốn hút rất nhiều du khách  không chỉ vì vẻ đẹp kỳ thú do thiên nhiên ban tặng mà còn vì sự huyền bí, linh thiêng qua những truyền thuyết xa xưa.

@pktravels

Nơi đây rất tuyệt vời khi đứng từ đó có thể ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc, được chứng kiến mặt trời dần dần lặn xuống biển và khoảnh khắc đó đẹp không tả xiết được.

@kshakhuyen

Ngoài ra, ở Dinh Cậu còn có các quán cà phê để bạn có thể ngồi tận hưởng tiếng sóng vỗ, tiếng gió và cảnh biển vô cùng lãng mạn.

  1. Làng Chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh – một chốn bình yên nơi Đảo Ngọc Phú Quốc, đẹp như một bức tranh thiên nhiên không tì vết. Cuộc sống ở làng chai này gần như còn nguyên vẹn vẻ hoang sơ với những ngôi nhà đậm chất dân dã, truyền thống.

@taemisarang

Nơi đây nhà hàng, nhà bè mọc lên như nấm, tuy đường xa nhưng dễ đi tới. Đặc biệt ấn tượng hơn nữa khi trước mặt làng là biển cả mênh mông, còn phía sau là ngọn núi Hàm Ninh cao 300m. Xung quanh đá chồng lên đá hòa cùng một vùng xanh ngập trời giữa màu xanh của rừng núi và màu xanh của biển cả mênh mông.

@suzianarasli
  1. Chợ đêm Dinh Cậu

Chợ hoạt động vào tầm chiều đến khuya và ở đây bán rất nhiều thứ từ hải sản đến đồ lưu niệm dành cho khách du lịch Phú Quốc, quà bánh với giá cả không quá đắt.

@Nguồn sưu tầm

Phía cuối chợ đêm Dinh Cậu là một bãi biển địa phương. Vào mỗi tối, đặc biệt là cuối tuần, bạn có thể vừa nhâm nhi một ly nước dừa vừa nghe đờn ca tài tử hòa cùng với tiếng sóng biển đem lại cảm giác thư giãn và yên bình.

@cutyjh89