Hè này phải “chanh sả” một chuyến tại thiên đường Song Saa sát xịt Việt Nam

1724

Du lịch Campuchia, nếu bạn đã quen thuộc với những cái tên như Angkor Wat, Angkor Thom, Siem Reap thì nay hãy bỏ túi thêm vào từ điển du lịch của mình cụm từ Song Saa – thiên đường mệnh danh là nơi bí ẩn nhất thế giới với những căn biệt thự “trôi” trên mặt nước, vừa biệt lập vừa đẳng cấp mang đến bạn không gian xa hoa, “chanh sả” chưa từng có.

Du lịch Campuchia
@globe_drifting
Du lịch Campuchia
@tselanatravel
Du lịch Campuchia
@songsaacollective

Song Saa sở hữu vị trí độc đáo giữa hai đảo Koh Ouen và Koh Bong, thuộc quần đảo Koh Rong – Campuchia. Đến đây, bạn sẽ phải lòng Song Saa ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi mặt nước xanh trong vắt, cùng chuỗi biệt thự đẳng cấp có tầm nhìn hướng biển đẹp xuất sắc.

Du lịch Campuchia
@luxurytravel_hotels
Du lịch Campuchia
@lavishresortshotels
Du lịch Campuchia
@hotelsinheaven
Du lịch Campuchia
@songsaacollective

Bên cạnh mỗi căn biệt thự là hồ bơi riêng tư tạo sự thoải mái và tiện lợi nhất cho khách hàng. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn tránh xa nơi phố phường ồn ào để tìm đến một nơi thanh bình thư giãn.

Du lịch Campuchia
@songsaacollective

Khu nghỉ dưỡng Song Saa chia ra làm hai khu biệt thự, một là biệt thự trên mặt nước hoặc biệt thự trong rừng được xây dựng hoàn toàn bằng các vật liệu tự nhiên thân thiện với môi trường. Hầu như cả giường ngủ và bồn tắm tại các biệt thự đều có tầm nhìn hướng ra biển.

@lifestyleasiabk
@songsaacollective
@songsaacollective
@weiyiling923

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng thực thụ, Song Saa kết hợp lối kiến trúc truyền thống, đậm phong cách bản địa và các vật dụng bài trí nghệ thuật, phong cách giúp không gian sống của du khách luôn sống động, trẻ trung và sáng tạo.

@theccdepartment
@songsaacollective

* Hướng dẫn cách đi lại:

– Bạn có thể mua vé máy bay hoặc xe khách để đến thành phố cảng Sihanoukville. Hòn đảo Song Saa cách sân bay Quốc tế Sihanoukville 25 phút lái xe và 40 phút đi thuyền.

Bạn nên đi theo cung đường: TPHCM – Hà Tiên – Kampot – Sihanoukville  (580 km)

* Dịch vụ khác:

– Khu nghỉ với các dịch vụ hấp dẫn như: thư giãn ở spa, thăm các khu rừng nguyên sinh và nằm tắm nắng trên bãi biển cát trắng.

– Ngoài ra bạn sẽ được thử những môn thể thao dưới nước hấp dẫn như: lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền kayak, lướt sóng…

– Bạn có thể yêu cầu nhân viên của Song Saa Resort dẫn đi tham quan một vòng trên đảo hoặc vào làng chài Prek Sway.

* Ăn uống: Tại khu nghỉ dưỡng Song Saa, du khách có thể đặt tiệc nướng ngoài trời để ngắm những buổi hoàng hôn tuyệt đẹp.

@theluxuryasia
songsaacollective

Xem thêm: