Du lịch hè đến ngay top 6 resort có tầm nhìn trọn vẹn hoàng hôn trên Phú Quốc

1609

Du lịch hè này mà đi Phú Quốc – hòn đảo lớn nhất Việt Nam luôn được gắn liền với những cái tên mỹ miều như “Đảo Ngọc” hay “thiên đường biển” thì còn gì tuyệt vời hơn chứ!

Trước khi lên lịch và xách ba lô đi thì hãy để Chuduinfo giới thiệu cho bạn những resort Phú Quốc có tầm nhìn ngắm trọn vẹn hoàng hôn trên bờ biển Phú Quốc tuyệt đẹp này nhé!

1. Nam Nghi Phú Quốc In The Unbound Collection By Hyatt | Giá từ 2.990.000 vnđ/đêm

Nam Nghi Phú Quốc, in The Unbound Collection by Hyatt nằm cách thị trấn Dương Đông – Phú Quốc khoảng 25 km, tọa lạc ở mũi Móng Tay, được thiên nhiên ban tặng rất nhiều ưu ái với vị trí ba mặt hướng biển.

du lịch hè
@Nguồn sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng có tất cả 63 phòng khách sạn và 39 biệt thự hướng ra 2 phía Đông và Tây để nhìn ra biển. Nhiều biệt thự nằm trên gành đá sát biển hay dưới tàng cây và bóng mát với không gian thoáng đãng để tận hưởng tầm nhìn có ánh sáng tự nhiên. Và cũng vì thế từ phòng nghỉ bạn có thể ngắm trọn vẹn hoàng hôn tuyệt đẹp ở Phú Quốc luôn đó!

@namnghiphuquocofficial
du lịch hè
@ginstagra_amm

Bên trong phòng nghỉ được thiết kế pha lẫn nét tự nhiên của không gian bên ngoài còn nội thất thì sử dụng hoàn toàn gỗ đá tự nhiên. Tất cả tạo ra cảm giác mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ cho không gian phòng ngủ và bạn sẽ được tận hưởng một kì nghỉ khó quên khi ghé thăm nơi đây.

2. Fusion Resort Phú Quốc | Giá từ 3.650.000 vnđ/đêm

Fusion Resort Phú Quốc thuộc quản lý của Tập đoàn Fusion, nép mình trên vịnh riêng thuộc Cửa Cạn, Vũng Bàu, phía Bắc đảo Phú Quốc và cách khu vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc tầm 4,7km.

du lịch hè
@Nguồn sưu tầm

Đến khu nghỉ dưỡng Fusion cứ như đến chốn bình yên nơi hạ giới. Mọi thứ ở Fusion đều được xây dựng dựa trên ý tưởng mang đến một kỳ nghỉ hoàn hảo cho du khách như bạn có thể tận hưởng những dịch vụ spa trọn gói,  ăn sáng mọi lúc mọi nơi và thỏa thích hòa mình vào không gian sống tràn ngập cảnh sắc thiên nhiên tại các biệt thự có hồ bơi riêng biệt hướng biển, hướng sông hoặc hướng ra khu vườn xanh mát.

du lịch hè
@ssoyyonnii

3. Radisson Blu Resort Phú Quốc | Giá từ 1.550.000 vnđ/đêm

Radisson Blu Resort Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Dài, xã Gành Dầu và nằm trên hòn đảo được mệnh danh là đảo Trân Châu – nơi nổi tiếng với những bãi biển nguyên sơ, các rạn san hô phong phú và những khu rừng nhiệt đới.

du lịch hè
@Nguồn sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng Radisson gồm 514 phòng đều được trang bị nội thất hiện đại, trang nhã với tầm nhìn hướng vườn hay hồ bơi và phòng Suite hoàn toàn theo chuẩn quốc tế. Còn nếu bạn đi cùng gia đình và hội nhóm thì có thể ở biệt thự có 2, 3 hoặc 6 phòng ngủ cùng hồ bơi riêng và tầm nhìn hướng biển cho bạn ngắm hoàng hôn trên Phú Quốc một cách trọn vẹn nhất!

du lịch hè
@nancy_dancy
@northabroad

4. Khách sạn Seashells Phú Quốc | Giá từ 1.270.000 vnđ/đêm

Khách sạn Seashells Phú Quốc do Tập đoàn Trần Thái đầu tư cùng quản lý, tọa lạc tại trung tâm thị trấn Dương Đông, cách cảng hàng không quốc tế Phú Quốc 10,1km và cách chợ đêm Phú Quốc chỉ 250m.

@Nguồn sưu tầm

Khách sạn sở hữu 252 phòng Classic, Suite và đa số phòng đều có ban công riêng hướng biển để bạn ngắm mặt trời rực rỡ trên Đảo Ngọc hoặc hướng phố tùy theo vị trí phòng. Bên trong tất cả phòng đều được trang bị nội thất cao cấp, mang phong cách sang trọng, hiện đại và phóng khoáng.

@seashellsphuquochotel
@siljasofiaselena

5. The Shells Resort & Spa Phú Quốc | Giá từ 1.550.000 vnđ/đêm

The Shells Resort & Spa do Tập đoàn Trần Thái làm chủ đầu tư, tọa lạc tại Gành Gió, Dương Đông, Phú Quốc và cách sân bay Phú Quốc khoảng 17,7km. Đặc biệt vào năm 2015, nơi đây từng được vinh danh trong hạng mục Best Hotel Architecture Design (Kiến trúc khách sạn đẹp nhất).

@Nguồn sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 40 phòng hướng biển và 94 phòng biệt thự được thiết kế theo tiêu chí mang đến sự thoải mái cho du khách. Các phòng nghỉ với thiết kế thoáng mát, tọa lạc ngay tòa nhà chính của The Shells, ban công rộng rãi có thể nhìn ra toàn cảnh hoàng hôn trên bãi biển và hồ bơi chính.

@Nguồn sưu tầm

6. Khách sạn Thiên Hải Sơn | Giá từ 780.000 vnđ/đêm

Khách sạn Thiên Hải Sơn tọa lạc tại trung tâm Dương Đông, cách sân bay Phú Quốc 10 phút và cách cảng Bãi Vòng 30 phút. Khuôn viên nơi đây thoáng mát, rộng rãi, là điểm đến lý tưởng cho bạn có thể hoà mình cùng thiên nhiên và tận hưởng những phong cảnh tuyệt vời mà tạo hoá đã ban tặng cho Đảo Ngọc Phú Quốc.

@Nguồn sưu tầm

Khách sạn với hệ thống phòng nghỉ 100 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao bao gồm 43 phòng khách sạn, 30 phòng biệt thự hướng biển, 10 phòng biệt thự sát biển và 1 cụm khách sạn 15 phòng sát biển, 2 phòng VIP. Tất cả các phòng đều có ban công riêng và được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, TV màn hình phẳng, bàn, tủ quần áo, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, bồn tắm, đồ vệ sinh cá nhân.

@Nguồn sưu tầm

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn