Đẹp xuất sắc biệt thự tổ chim giữa rừng mưa nhiệt đới sát rạt Việt Nam

1192

Du lịch Thái Lan hãy oanh tạc ngay thiên đường Phuket – nơi được mệnh danh là “Thái Lan thu nhỏ” của xứ sở Chùa Vàng và lựa chọn nghỉ dưỡng ở resort tổ chim siêu độc đáo, cực sang chảnh mang tên Keemala Phuket.

du lịch thái lan

du lịch thái lan
@keemalaphuket
du lịch thái lan
@keemalaphuket

KEEMALA PHUKET NẰM Ở ĐÂU?

Keemala Phuket tọa lạc biệt lập trên đỉnh đồi, giữa khu rừng nhiệt đới hoang sơ với tầm nhìn ngoạn mục có thể trông ra làng Kamala và biển Andaman của tỉnh Phuket, Thái Lan.

du lịch thái lan
@keemalaphuket

Từ sân bay quốc tế Suvarnabhumi bạn có thể lựa chọn bay/ ngồi xe bus đến Phuket, sau đó bắt taxi di chuyển đến Keemala resort & spa. Khoảng cách di chuyển từ sân bay Phuket đến resort tầm 19km.

Ngoài ra, Chudu24 giới thiệu các ưu đãi hấp dẫn về trọn gói nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm + vé máy bay khứ hồi tại Phuket tha hồ để bạn lựa chọn khi du lịch Thái Lan đến Phuket.

KEEMALA PHUKET VÀ NHỮNG CĂN BIỆT THỰ TỔ CHIM ĐỘC ĐÁO

Keemala Phuket lấy cảm hứng thiết kế từ câu chuyện của bốn gia tộc bản địa xa xưa, với sự “chấp bút” kiến tạo của công ty Space Architect và KTS nội thất Pisit Aongskultong. Tổng thể khu nghỉ dưỡng được chia thành 4 dạng phòng với sự liên kết chặt chẽ về tâm linh của 4 dòng họ đã từng sinh sống trên hòn đảo này.

du lịch thái lan
@keemalaphuket
  • Nhà nghỉ bằng đất sét với sự liên kết tâm linh chặt chẽ với đất, kể câu chuyện về nghệ thuật và văn hoá của gia đình Pa-Ta-Pea.
du lịch thái lan
@huacnlee
  • Nhà nghỉ trên cây nằm trên cây cao dựa theo câu chuyện của dòng họ We-Ha – những nghệ sĩ kỳ quái sống trong những ngôi nhà hai tầng trên cây.
du lịch thái lan
@keemalaphuket
  • Nhà nghỉ bằng lều nằm sát mặt đất, mô phỏng theo những ngôi nhà tạm của các thương nhân, dựa trên câu chuyện của dòng họ Khon-Jorn.
du lịch thái lan
@keemalaphuket
  • Cuối cùng là nhà nghỉ tổ chim đại diện cho gia tộc Rung-Nok giàu có, sống trong những ngôi nhà cao trên ngọn cây với tầm nhìn ra biển. Dạng phòng nghỉ này nhìn bên ngoài có vẻ đơn giản nhưng khi bước vào bên trong lại cực kỳ ấn tượng bởi phong cách thiết kế độc đáo. Phòng ngủ là những chiếc tổ chim xinh đẹp, bên ngoài là hồ bơi mini xinh xinh, đi vòng vòng quanh khu này thì xác định là có trăm kiểu check-in rồi ấy chứ.

Ngoài ra, biệt thự tổ chim có diện tích lớn được lợp bằng vật liệu cao su, gia cố bằng thép và được phủ một lớp da gỗ và vải dệt thoi thân thiện với môi trường.

du lịch thái lan
@keemalaphuket

Sàn phòng tắm ở đây được lát gạch mosaic thủ công. Bồn rửa và bồn tắm cũng được khắc bằng đá.

@mgpanes
Keemala Phuket
@keemalaphuket
@keemalaphuket

Tất cả các căn biệt thự đều có hồ bơi riêng và được chăm chút tỉ mỉ từ khâu thiết kế đến lựa chọn nội thất. Sử dụng tông màu trung tính làm chủ đạo cũng như lấy cảm hứng từ các dụng cụ đánh bắt địa phương, tất cả đều giúp du khách cảm nhận được không gian thiên nhiên hoang dã mà khó nơi đâu có được.

@keemalaphuket

Những lúc thư giãn du khách có thể ngả mình trên chiếc ghế tắm nắng ở sân hiên, nhâm nhi chút cocktail ở hồ bơi vô cực hay trong bồn tắm ngoài trời với tầm nhìn từ tít “ngọn cây”… Đây chắn hẳn sẽ là một trải nghiệm khó quên.

TIỆN ÍCH VÀ DỊCH VỤ SANG TRỌNG – ĐẲNG CẤP

1/ Tắm biển

Nghỉ dưỡng ở Keemala Phuket du khách có thể trải nghiệm tắm biển với xe đưa đón miễn phí của khu nghỉ dưỡng khi chỉ cách đó 5 phút.

2/ Dịch vụ Spa

Khu Spa Mala là nơi tuyệt vời để tận hưởng cảm giác thư thái, dễ chịu cùng những liệu pháp massage chăm sóc cơ thể. Với tám phòng điều trị được thiết kế hài hòa, Spa Mala cung cấp các phương pháp trị liệu truyền thống của Thái Lan với các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên từ Siam Botanicals. Nếu muốn, bạn có thể đăng ký để tận hưởng chương trình trị liệu, bài tập thể dục kèm theo những bữa ăn theo mùa chọn lọc phù hợp riêng, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái khi thực hiện các liệu trình spa tại đây.

@keemalaphuket

3/ Nhà hàng – Ẩm thực

Với công thức nấu ăn bằng nguyên liệu tươi sống theo công nghệ macrobiotic, thực đơn tại nhà hàng sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, cân bằng sức khỏe. Ngoài ra, với bề dày kinh nghiệp và sự sáng tạo trong phong cách chế biển, nhà hàng tại Keemala Phuket phục vụ ẩm thực Thái, Ấn Độ và quốc tế. Thực đơn ở nhà hàng sẽ đưa bạn đến một tầm cao mới, đó là không chỉ cảm nhận món ăn bằng vị giác mà còn cả khứu giác và và thị giác nữa.

@keemalaphuket
@mgpanes