Du lịch Huế để khám phá “tuyệt tình cốc” phiên bản không phải ai cũng biết

649

Bạn có biết đi du lịch Huế cũng có thể tìm đến “tuyệt tình cốc” không? Nhân dịp du lịch 2/9 sắp tới đây sao bạn không đi Huế để khám phá những điều mới mẻ? Nếu đã có kế hoạch thì nhanh chóng liên hệ đến số hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng giá tốt nhé!

Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra “tuyệt tình cốc” mới của miền Trung Việt Nam, đó chính là đầm Lập An của mảnh đất Huế mộng mơ.

du lịch Huế
Có một Huế rất khác lạ…

Đầm Lập An (hay còn gọi là đầm An Cư) nằm cạnh quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Nằm giữa Lăng Cô và dãy núi Bạch Mã hùng vĩ, vẻ đẹp của khu đầm đã lọt vào mắt xanh của những tín đồ du lịch.

Khu đầm có diện tích 15km2, nằm ngay dưới chân đèo Phú Gia được dải núi Bạch Mã hùng vĩ bao quanh, phía trước là vịnh Lăng Cô xanh ngọc bích.

Nơi đây mang vẻ đẹp tựa như một bức tranh phong thủy hữu tình với một bên là những dãy núi hùng vĩ mây mù giăng mờ ảo, một bên là hồ nước trong vắt phản chiếu mây trời…

Du lịch Huế mà cứ ngỡ đi Nha Trang bởi điểm độc đáo ở đầm Lập An là khi thủy triều rút, giữa đầm sẽ xuất hiện một bãi cát bồi trắng xóa. Nhiều người ví con đường cát bồi này giống với khu Điệp Sơn của Khánh Hoà.

Không chỉ có con đường cát giữa đầm độc đáo, khung cảnh nơi đây cũng làm say đắm lòng người.

Nhưng thời điểm thích hợp nhất để du lịch Huế là vào khoảng mùa hè, số giờ nắng nhiều và ít có mưa. Ánh nắng khi kết hợp với mặt nước trong xanh như mở ra một không gian kỳ ảo vô cùng.

Giống như những vùng núi non thuỷ mặc khác, đầm Lập An đẹp nhất khi bình minh và hoàng hôn. Vì vậy, nếu đến đầm Lập An, bạn hãy chịu khó canh đúng những khung giờ vàng này.

Nếu có dịp du lịch Huế, đừng quên bỏ túi điển đến “Tuyệt Tình cốc ” đẹp đến nao lòng này nhé!

Bởi vì đến đây bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng bởi vẻ đẹp non nước hữu tình của đầm Lập An.