Top 5 khách sạn có kiến trúc độc đáo bậc nhất Châu Á

377

Dù là du lịch Trung Quốc hay du lịch Thái Lan, thậm chí nghỉ dưỡng trong nước quý khách vẫn có thể tìm hiểu và khám phá những nền kiến trúc khác nhau. Chudu24 gợi đến bạn top 5 khách sạn có nền kiến trúc độc đáo bậc nhất Châu Á. Tin chắc sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những ai yêu thích du lịch và nghỉ dưỡng tại nơi đó.

1/ The Temple House (Thành Đô – Trung Quốc)

The Temple House là khách sạn thứ 3 nằm trong danh sách The House Collective của Trung Quốc. Cách sân bay quốc tế Shuangliu 18 km, Temple House có sự khác biệt rất lớn với các tòa nhà cao tầng ngay trung tâm. Du khách có thể tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở Thành Đô khi đi du lịch Trung Quốc. Các công trình Triều Thanh chính là nguồn cảm hứng lớn lao cho kiến trúc cổ xưa của khách sạn này.

du lịch Trung Quốc
@nguồn sưu tầm
du lịch Trung Quốc
@nguồn sưu tầm

2/ Keemala Resort (Phuket – Thái Lan)

Keemala tọa lạc giữa khung cảnh cây xanh tươi tốt trên đỉnh đồi nhìn ra Làng Kamala, cách sân bay quốc tế Phuket 19 km. Resort được thiết kế theo phong cách “tổ chim” nằm giữa khu rừng rộng lớn. Du khách khi tham quan sẽ có cảm giác thân thiện, gần gũi thiên nhiên bởi cảnh quang và nét sáng tạo độc đáo nơi đây.

@nguồn sưu tầm

Hồ bơi trên cao riêng biệt, rất thích hợp cho những cặp đôi muốn có một không gian riêng tư, yên tĩnh.

3/ Waldorf Astoria, (Maldives, Ấn Độ)

Waldorf Astoria Maldives Ithaafushi ở đảo Ithaafushi, cách du thuyền 30 phút từ sân bay quốc tế Malé. Không có gì đáng ngạc nhiên khi khu resort trở thành một trong những điểm đến ngày càng phổ biến với khách du lịch bởi nét đẹp dịu dàng giữa lòng đại dương. Waldorf Astoria cũng là thương hiệu khách sạn quốc tế đầu tiên được mở tại Maldives hơn 21 năm trước. Bên cạnh đó, nhà ăn Terra là một trong những địa điểm lý tưởng để đến khi nghĩ dưỡng tại đây. Tất cả đều được chế tác từ tre tự nhiên, không có bất kỳ yếu tố nhân tạo nào phơi bày ra bên ngoài, vì thế du khách sẽ có sự trải nghiệm ẩm thực hết sức thú vị.

@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

4/ Ngôi nhà Sharma Springs tại khách sạn Green Village (Bali – Indonesia)

Nằm trong thung lũng dọc sông Ayung (Bali), ngôi nhà tre 6 tầng này thuộc ngôi làng mang tên Green Village vốn là một cộng đồng gồm 18 ngôi nhà tre với kiến trúc độc đáo. Sharma Springs là ngôi nhà mới nhất, khiến mọi du khách khi nhìn từ xa đều ngỡ ngàng. Hoàn toàn được dựng nên từ tre, khách sạn đặc biệt này chỉ có 4 phòng, một hồ bơi và toàn bộ đồ nội thất cũng được làm từ tre.

@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

5/ Khách sạn Ngôi nhà Quái dị (TP Đà Lạt – Việt Nam)

Được thiết kế bởi một kiến trúc sư người Việt và lọt vào “Top 10 công trình kỳ dị nhất” do tờ People’s Daily bình chọn năm 2009. Ngôi nhà Quái dị từ lâu đã là một trong những khách sạn Đà Lạt nổi tiếng cho khách tham quan. Những chi tiết như bộ rễ cây xoắn vặn và tấm mạng nhện bằng sắt khổng lồ ngay lối vào tạo cho khách sạn một vẻ ngoài hết sức độc đáo, khiến du khách có cảm giác như đến thăm xứ sở thần tiên của Alice. Khách sạn cũng là nơi thích hợp cho du khách thích tự do khám phá nghệ thuật kiến trúc.

@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm