Lạc bước quên lối về ở thiên đường “bốn bề là biển” Vinpearl Hạ Long

931

Nếu gia đình bạn hay hội bạn thân đã có kế hoạch đi Hạ Long mà không biết đặt phòng ở đâu thì sao không thử đến với Vinpearl Resort & Spa Hạ Long đi!

Bảo đảm bạn sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ cực kì khác biệt, tuyệt vời bên bờ biển trứ danh và dễ dàng di chuyển tới các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Vịnh Hạ Long đó! Nào cùng Chuduinfo tìm hiểu thêm về nơi đây nhé!

@vinpearl.official

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long nằm biệt lập trên Đảo Rều, thuộc khu vực Bãi Cháy và trong quần thể Vịnh Hạ Long. Với không gian thiên nhiên đẹp hút hồn như một bức tranh kì vĩ, khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ Nhà hát thành phố Rennes (Pháp) cùng thiết kế hình cánh cung thoải dần ôm lấy biển mang lại vẻ quyến rũ độc đáo và hài hòa trọn vẹn. Chính vì thế nên nơi đây đã đạt giải thưởng “Khách sạn hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018 do Tổng Cục Du lịch Việt Nam trao tặng.

đi hạ long
@Nguồn sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng do tập đoàn Vingroup quản lý, gồm 384 phòng và suite được chia thành các hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp. Mỗi loại phòng đều được trang bị các thiết bị tiện nghi và hiện đại như TV truyền hình cáp, máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm đứng, bồn tắm riêng biệt, tủ lạnh, bàn làm việc, internet, wifi,… Đặc biệt ở đây còn cung cấp dịch vụ miễn phí tàu cao tốc đưa và đón khách từ đất liền ra đảo 24/24.

@khanhvu.ilovehalong
@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

Nếu bạn lựa chọn kỳ nghỉ ở Vinpearl Resort & Spa Hạ Long thì chắc chắn gia đình bạn sẽ đầy ắp những trải nghiệm thú vị với các dịch vụ tiện ích như spa tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm tập thể hình, khu vui chơi trẻ em, bể bơi bốn mùa, hồ bơi ngoài trời,…

Với không gian sang trọng, sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc cùng liệu pháp trị liệu từ Thái Lan, Thụy Điển, Hawaii và Việt Nam sẽ giúp khách hàng thư giãn giảm đau cơ và ngủ ngon. Các bài massage nên thử trải nghiệm: liệu pháp Island Life, liệu pháp tái sinh và săn chắc da mặt.

@Nguồn sưu tầm

Ở đây còn có trung tâm thể hình dành cho những bạn yêu luyện tập và muốn duy trì vóc dáng ngay trong kỳ nghỉ. Với trang thiết bị mới và hiện đại nhất, đặc biệt là miễn phí cho du khách lưu trú sẽ làm bạn hài lòng hơn trong quá trình sử dụng.

@Nguồn sưu tầm

Đối với gia đình có trẻ em thì đừng lo các bé sẽ chán khi nghỉ dưỡng tại đây nhé! Vì đã có khu trò chơi trẻ em nằm ở tầng 2 sở hữu không gian thoáng mát, thiết kế sinh động với các hình ảnh ngộ nghĩnh cho thế giới trẻ thơ thêm phong phú. Các bé có thể tô tượng, vẽ tranh cát, chơi các đồ chơi ghép hình. Bên cạnh đó, sân chơi ngoài trời có khu liên hợp mini sẽ là điểm vui chơi thú vị cho bé.

@Nguồn sưu tầm

Ngoài ra Vinpearl Resort & Spa Hạ Long có bể bơi bốn mùa trong nhà rộng rãi cùng nhiệt độ nước ổn định sẽ giúp bạn có thể thoả thích bơi lội và tận hưởng khung cảnh đẹp cả ngày lẫn đêm, cũng như trải nghiệm kỳ nghỉ 5 sao trọn vẹn vào bất cứ mùa nào trong năm. Hay hồ bơi ngoài trời dành cho cả người lớn và trẻ em với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Bạn có thể vừa bơi vừa thư giãn và ngắm bình minh cũng như hoàng hôn biển.

@hong_phuonggg
@ohkwang_kyle
@giangtuankiet

Bên cạnh đó còn có bãi biển Bãi Cháy – một bãi tắm nhân tạo dài hơn 500m và rộng 100m, nằm dọc theo vịnh Hạ Long và ngay sát Vinpearl. Đây là bãi tắm thu hút rất đông du khách vào mùa du lịch biển.

@meomeoo
@mywonderfulvietnam

Tới Vinpearl Hạ Long bạn sẽ được thưởng thức những không gian ẩm thực mang phong cách sang trọng, hiện đại, thực đơn phong phú và trải nghiệm độc đáo khi vừa ăn vừa tận hưởng không khí trong lành của vịnh biển Hạ Long. Đặc biệt là Bayview – nhà hàng có tầm nhìn hướng ra toàn cảnh vịnh Hạ Long, phục vụ ba bữa ăn trong ngày với tiệc buffet quốc tế phong phú.

@Nguồn sưu tầm
@andersonchang

Hay nhà hàng Akoya mang đến cho quý khách thực đơn a la carte đậm đà phong vị truyền thống Việt hòa trộn cùng phong cách ẩm thực Nhật Bản tinh tế. Bên cạnh đó còn có quầy pool bar cho bạn thư giãn trên ghế tắm nắng và nhấp môi thưởng thức cocktail tươi mát vùng nhiệt đới, thêm kết thúc hoàn hảo với món trà chiều yêu thích hay ly kem tươi mát lạnh.

@mebojojoin
@Nguồn sưu tầm

Hãy đến với Vinpearl Resort & Spa Hạ Long, bạn sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ cực kì khác biệt, tuyệt vời bên bờ biển trứ danh và dễ dàng di chuyển tới các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Vịnh Hạ Long. Cùng xem thêm những hình ảnh tại khu nghỉ dưỡng này nhé!

@hemegigi
@thuzunguyen
@vickynguyennn
@huongchanelmakeup