Nghỉ dưỡng xa hoa tại Vinpearl với các gói ưu đãi nóng hổi mùa cuối năm

600

Dat phong khach san nghỉ dưỡng ở Vinpearl bạn mới trải nghiệm hết cái mà người ta gọi là thiên đường. Với phong cách kiến trúc hiện đại, trang thiết bị nội thất cao cấp, tích hợp đa dạng các loại hình giải trí cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo kĩ năng chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, Vinpearl chắc chắn là điểm dừng chân hoàn hảo cho kỳ nghỉ cuối năm nay của gia đình. Cùng Chudu24 oanh tạc chuỗi Vinpearl Cần Thơ, Sài Gòn, Huế để khám phá vẻ đẹp cũng như tận hưởng những dịch vụ hấp dẫn nhất tại đây nhé.

VINPEARL HOTEL CẦN THƠ

Vinpearl Cần Thơ là khách sạn 5 sao đầu tiên của Tây Đô. Khách sạn sở hữu vị trí đắc địa, với tầm nhìn hướng thành phố Cần Thơ nhộn nhịp và sông Hậu êm đềm. Với đa tiện ích nội khu như bể bơi ngoài trời, quầy bar, ẩm thực phong phú, trung tâm thương mại liền kề và các hoạt động giải trí thời thượng, đẳng cấp bậc nhất thành phố, Vinpearl Hotel Cần Thơ là điểm đến & biểu tượng mới đầy ấn tượng của vùng đất miền Tây trù phú:

Dat phong khach san
@i___demi

**Dịch vụ nghỉ dưỡng

1/ Ẩm thực: Khách sạn có 02 nhà hàng và 02 bar

– Nhà hàng Mekong Breeze: Nằm ở tầng 1, sức chứa khoảng 210 khách. Nhà hàng mang đến hương vị tinh tế từ tinh hoa văn hóa ẩm thực đặc trưng 3 miền Bắc – Trung – Nam và thế giới.
+ Giờ phục vụ 6:00 – 21:30.
+ Buffet sáng phục vụ từ 6:00 – 9:30.
– Nhà hàng Baijia: Nằm ở tầng 6, sức chứa khoảng 150 khách. Nhà hàng phục vụ món ăn theo phong cách Trung Hoa, với tầm nhìn hướng ra sông Cần Thơ.
+ Bữa trưa từ 12:00 – 14:00.
+ Bữa tối từ 18:00 – 22:00.
– Sunset Lounge & Pool Bar: Nằm ở tầng 6, sức chứa khoảng 50 khách. Phục vụ các loại cocktails và các món ăn nhẹ. Giờ phục vụ từ 9:00 – 23:00.
– Delta Lobby Lounge: Nằm ngay sảnh chính ở tầng 1, sức chứa khoảng 50 khách. Phục vụ trà và các loại bánh. Giờ phục vụ từ 9:00 – 23:00.

Dat phong khach san

Dat phong khach san

Dat phong khach san

2/ Spa – GYM:

– Vincharm Spa: Nằm tại tầng 7. Dịch vụ cung cấp các liệu trình trị liệu kết hợp sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên giúp thư giãn và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Bạn cần liên hệ trước với lễ tân để được cung cấp dịch vụ này.
+ Giờ phục vụ từ 9:00 – 22:00 (không nhận khách từ 21:00).
– Phòng tập gym: Nằm tại tầng 7. Giờ phục vụ từ 6:00 – 21:00.

3/ Hồ bơi:

Khách sạn có 01 hồ bơi ngoài trời được thiết kế theo đúng chuẩn 5 sao với diện tích lên tới 368 m2. Hồ bơi có hướng nhìn ra sông Cần Thơ hoặc thành phố nhộn nhịp.
+ Vị trí: Tầng 6.
+ Độ sâu hồ bơi người lớn khoảng 1,2 m.
+ Độ sâu khu vực bơi cho trẻ em khoảng 0,5 m.
+ Giờ mở cửa từ 6:00 – 19:00.
* Khu vui chơi trẻ em: có Khu vực vui chơi nhỏ dành cho trẻ em.
* Tiệc & Hội nghị: Khách sạn Vinpearl Cần Thơ có tổng cộng 6 phòng họp có thể linh hoạt thay đổi thành các phòng lớn/ nhỏ theo yêu cầu.

Dat phong khach san
@flywithdinh
Dat phong khach san
@chue_leng

** Chương trình khuyến mãi “Giờ vàng giá sốc 10h – 14h hàng ngày” giá chỉ từ 1.210.000 vnđ/đêm, bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại hạng phòng Deluxe City
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Miễn phí 02 chai nước khoáng, trà và cà phê trong phòng mỗi ngày
– Miễn phí sử dụng wifi, internet
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng thể dục
– Thuế và phí phục vụ

* Lưu ý:
– Thời gian đặt đến 31.10.2019
– Thời gian ở đến 30.11.2019
– Áp dụng cho các booking trong tuần từ CN – T5.
– Áp dụng cho các booking đặt và thanh toán trong khung giờ vàng 10h – 14h hàng ngày.
– Vui lòng không hoàn, hủy, thay đổi
– Giá ưu đãi này có thể thay đổi hoặc ngừng áp dụng vào 01 số ngày/ giai đoạn mà Khách sạn có công suất phòng đã đạt cao.

Dat phong khach san Dat phong khach san

KHÁCH SẠN VINPEARL HUẾ

Nằm ngay giữa nút huyết mạch của thành phố, nơi giao lộ ngã 6 đường Hùng Vương với 3 mặt tiền tiếp giáp với các tuyến đường lớn là đường Hà Nội, Hùng Vương và Đống Đa, với vị trí đắc địa “hướng sông Hương, tựa núi Ngự”, Vinpearl Huế như một tòa tháp cao vút được thiết kế hình khối vững chắc mạnh mẽ vươn lên vượt trội.

Vinpearl Hotel Huế sở hữu hệ thống phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 5 sao cao cấp với thiết kế trang nhã, sang trọng, tiện nghi; hướng nhìn ra sông Hương hoặc thành phố. Vinpearl Hotel Huế nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương và khách sạn 5 sao, trở thành điểm nhấn kiến trúc nổi bật cho thành phố, là điểm hẹn lý tưởng cho du khách khi lựa chọn một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, cao cấp.

@bunnybanh

Khách sạn bao gồm hơn 200 phòng nghỉ được thiết kế ấn tượng, nội thất tinh tế, đầy đủ tiện nghi cùng tầm nhìn thoáng đãng, tạo nên không gian thư giãn đẳng cấp cho du khách. Với nhiều hạng phòng khác nhau, bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích cũng như nhu cầu của mình khi có cơ hội du lịch hoặc công tác tại thành phố Huế thơ mộng.

Tại Vinpearl Hotel Huế, bạn còn có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu khác như khám phá ẩm thực tại khu vực nhà hàng, lounge và bar, thư giãn với các liệu pháp chuyên nghiệp tại Vincharm Spa – nơi đem đến những phút giây thật sự thoải mái để bạn tận hưởng cuộc sống. Bên cạnh đó là bể bơi ngoài trời được thiết kế trên tầng cao, cho bạn không gian thư thái để thả mình giữa đất trời.

Đặc biệt, Skybar đẳng cấp được bố trí tại tầng 16 của tòa nhà là nơi du khách có thể ngắm trọn vẹn toàn cảnh thành phố và sông Hương thơ mộng từ trên cao theo một góc nhìn hoàn toàn khác. Được thiết kế hiện đại với không gian mở giao hòa cùng thiên nhiên, Skybar sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho những ai yêu thích trải nghiệm và khám phá. Cũng tại khu tổ hợp này, bạn còn có thể thỏa thích mua sắm, vui chơi, giải trí tại khu vực trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

* Chương trình ưu đãi “Giờ vàng giá sốc 10h – 14h hàng ngày | CN – Thứ 5 I Ăn sáng” giá từ 1.470.000 vnđ/đêm bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại Khách sạn Vinpearl Huế
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Miễn phí nước suối, trà và cà phê
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng thể dục
– Miễn phí sử dụng wifi, internet
– Thuế và phí phục vụ

* Lưu ý:
– Thời gian đặt và ở: nay đến 30.11.2019
– Chỉ áp dụng cho các booking đặt và thanh toán trong khung giờ vàng 10h-14h hàng ngày
– Chỉ áp dụng cho các đặt phòng lưu trú trong tuần (CN – Thứ 5), không áp dụng thứ 6 & 7
– Vui lòng không hoàn, hủy, thay đổi
– Giá ưu đãi này có thể thay đổi hoặc ngừng áp dụng vào 01 số ngày/ giai đoạn mà Khách sạn có công suất phòng đã đạt cao..

KHÁCH SẠN VINPEARL LUXURY LANDMARK 81

Vinpearl Luxury Landmark 81 tọa lạc từ tầng 47 đến 77 của tòa tháp. Khách sạn sở hữu 223 phòng, với nội thất cao cấp. Từ phòng khách sạn, du khách được thưởng ngoạn trọn vẹn khung cảnh thành phố ở độ cao hàng trăm mét. Trải nghiệm mang tới cho du khách cảm giác thư thái và tự do giữa lưng chừng trời.

Đi cùng trải nghiệm lưu trú đẳng cấp của Vinpearl Luxury Landmark 81 là những tiện ích xứng tầm như bể bơi ngoài trời “trôi bồng bềnh” ở tầm cao tầng 47. Còn dịch vụ spa Akoya được điều hành bởi Mandara Spa – thương hiệu quản lý spa nổi tiếng thế giới – như một bổ sung đúng nghĩa cho cuộc sống của giới thượng lưu.

Tâm điểm của trải nghiệm sẽ hội tụ tại chuỗi 8 nhà hàng, quầy bar “xuyên mây” của Vinpearl Luxury Landmark 81. Ngay sảnh khách sạn ở tầng 48, du khách dừng chân và thưởng thức những thức uống sành điệu tại Far East Lounge. Nhà hàng Oriental Pearl ở tầng 66 là nơi du khách thưởng thức ẩm thực Việt Nam và thế giới ở một tầm hương vị mới.

@lostinlovetravel
@lc_thanhtrung

Pearl Club – với định nghĩa hoàn toàn mới “khách sạn trong khách sạn” tọa lạc tại tầng 71 giúp thượng khách sở hữu những đặc quyền thượng lưu: bữa sáng trên không, tiệc cocktail tối độc đáo và phòng họp riêng.

Ngoài ra, Vinpearl Luxury Landmark 81 còn sở hữu sảnh ballroom Grand Sài Gòn rộng hơn 1.000m2 và hệ thống 7 phòng họp trang bị hiện đại, phù hợp cho các sự kiện, hội đàm quốc tế.

@shubiddek
@ngocquynhnhu0304

Trên đỉnh tòa tháp Landmark 81 có đài quan sát Landmark 81 SkyView. Ở độ cao khoảng 400 mét, đây là một trong những đài quan sát cao nhất Đông Nam Á hiện nay.

@happynoreason

* Chương trình ưu đãi mừng Khai trương giá từ 2.990.000 vnđ/đêm bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại Vinpearl Luxury Landmark 81
– Nước uống chào đón khi nhận phòng
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Miễn phí nước suối, trà và cà phê
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng thể dục
– Miễn phí sử dụng wifi, internet
– Thuế và phí phục vụ

* Lưu ý:
– Thời gian đặt và ở: nay đến 31.08.2019
– Vui lòng không hoàn, hủy, thay đổi
– Giá áp dụng cho tất cả các thị trường khách


Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy tình trạng công suất phòng. Vui lòng liên hệ Chudu24 để được báo giá chính xác vào thời điểm Quý khách đặt.