Đẹp “lịm tim” với căn biệt thự “quyến rũ nhất thế giới” ở Six Senses Ninh Vân Bay

964

Nếu bạn du lịch Nha Trang mùa này mà không biết nghỉ dưỡng ở đâu thì hãy thử đặt phòng tại Six Senses Ninh Vân Bay – một trong những khách sạn được đánh giá tốt nhất ở Vịnh Ninh Vân nhé!

Nơi đây được quản lý bởi tập đoàn Six Senses, tọa lạc phía Tây vịnh Ninh Vân – một vịnh liền kề và trông ra vịnh Nha Trang. Đã vậy còn từng được vinh danh ở nhiều giải thưởng danh giá của Du lịch Việt Nam và thế giới như giải nhì cuộc thi “Kiến trúc hiệu quả năng lượng” lần thứ nhất, giải Guide Award, giải Green Lotus Guide Award,…

du lịch nha trang
@Nguồn sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng gồm 59 biệt thự sang trọng có tầm nhìn hướng biển được xây dựng theo địa hình nơi đây để hạn chế tối đa việc phá hủy môi trường. Tất cả đều có hồ bơi riêng, sân tắm nắng, khu vực tiếp khách riêng biệt, hầm rượu nhỏ,… với thiết kế hoàn toàn từ nguyên liệu thân thiện, gần gũi môi trường tự nhiên như đá và gỗ.

du lịch nha trang
@bestoursviajes
du lịch nha trang
@quangvinh
du lịch nha trang
@travellersgoal

Các căn biệt thự tại đây đều có diện tích lớn, tùy mỗi hạng biệt thự mà sẽ là nằm ở tầng trệt hay có tầng gồm: Hill Top Pool Villa, Beachfront Pool Villa, Family Beach Pool Villa, Rock Pool Villa, Two Bedrooms Hill Top Pool Villa, Water Pool Villa, The Rock Retreat, Hill Top Reserve. Đặc biệt, biệt thự hướng biển căn số 5 của Ninh Vân Bay đã được Daily Mail bình chọn là “Phòng nghỉ lãng mạn và quyến rũ (sexy) nhất thế giới”.

du lịch nha trang
@cmashup
du lịch nha trang
@sixsensesninhvanbay
@Nguồn sưu tầm

Đến với khu vực spa ở Six Senses Ninh Vân Bay – nơi được bầu chọn là “Khu nghỉ dưỡng Spa hàng đầu Việt Nam năm 2013”, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ mát-xa toàn thân, chân cùng các chương trình giải độc cơ thể tùy chỉnh theo liệu pháp oxy cao cấp có sẵn và phương pháp trị liệu độc quyền của Six Senses.

@Nguồn sưu tầm

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có nhiều nhà hàng và quầy bar để phục vụ cho bạn khi lưu trú tại đây với các món ăn địa phương kết hợp quốc tế. Chẳng hạn như bữa sáng tự chọn với phong cách Á – Âu được phục vụ tại Dining by the Bay Restaurant – nhà hàng chính của Six Senses Ninh Vân Bay, được thiết kế hai tầng có tầm nhìn hướng ra vịnh để đón làn gió biển nhẹ nhàng thổi vào, khơi gợi mọi giác quan của du khách và tạo cảm giác ăn ngon miệng hơn.

@Nguồn sưu tầm
@sixsensesninhvanbay

Hay thực đơn 6 món kèm rượu vang được phục vụ tại Dining by the Rocks – nhà hàng có tầm nhìn ra khung cảnh biển thơ mộng, cho bạn dễ dàng ngắm hoàng hôn hay bình minh trên bờ biển xanh mướt mát. Đặc biệt nhất ở Six Senses Ninh Vân Bay chính là The Wine Cave – nhà hàng hang đá trên sườn đồi đích thực, phù hợp cho những bữa tối thân mật trong ánh sáng tự nhiên cùng không khí ấm cúng.

@sixsensesninhvanbay
@cmashup

Ngoài ra, nơi đây còn tổ chức nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn, bổ ích dành khách du lịch Nha Trang như hoạt động ngoài trời gồm làm nông dân, xây dựng lâu đài, tham quan trại gà,… Hay hoạt động trong nhà làm origami, nghệ thuật tái chế, làm đầu bếp, chuyên gia pha chế,…

@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

Hãy xem thêm những hình ảnh thú vị ở Six Senses Ninh Vân Bay dưới đây nhé!

@allaboutlux83
@cmashup
@sixsensesninhvanbay
@1243kg_lilli
@sixsensesninhvanbay
@byzeeba

Giá ưu đãi chỉ từ 7.650.000 vnđ/đêm

Vui lòng liên hệ hotline Chudu24 – 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết ưu đãi