Tất tần tật về Vinpearl Nha Trang: Ăn, chơi, ngủ

649

Bạn không nên bỏ qua Vinpearl Nha Trang nếu bạn muốn hưởng thụ du lịch 2/9 này. Một quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao với tất tần tật các dịch vụ ăn, chơi, ngủ sẽ cho bạn cảm giác tuyệt vời khó nơi nào sánh được.

Vinpearl Nha Trang
@Sưu tầm

Khí hậu Vinpearl Nha Trang tương đối ôn hòa, có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô. Nên để đi du lịch nơi đây, thời điểm thích hợp nhất là từ tháng 6 đến tháng 9 khi thời tiết nắng nhưng vẫn có gió, ít mưa và thoáng đãng.

Vinpearl Resort Nha Trang có gì nổi bật?

Một trong những địa điểm không thể không dừng chân ở nơi đây chính là Vinpearl Resort Nha Trang.

Vinpearl Resort Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre, có tàu cao tốc đưa khách từ đất liền ra đảo Hòn Tre miễn phí. Bến tàu cao tốc của resort cách sân bay Cam Ranh khoảng 34 km, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 5 km. Top 1 trong 29 đảo đẹp nhất thế giới. Với nét kiến trúc hình cách cung độc đáo, mang phong cách văn hóa Chăm kết hợp với kiến trúc Pháp cổ điển tạo nên một không gian vừa riêng tư vừa đẳng cấp.

@_lan_taka_

Không gian tuyệt vời, tiện ích đẳng cấp

Các căn phòng ở Vinpearl Nha Trang đều có view hướng ra biển, một trong những góc nhìn mà bất kỳ khách du lịch nào cũng muốn trải nghiệm. Một hòn đảo hoang sơ, một không gian trong lành, cộng hưởng tiếng sóng vỗ rì rào của biển, những rặng dừa xanh mát và bãi cát trắng nguyên bản chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một cảm giác không thể khoan khoái hơn .

Vinpearl Nha Trang
@chernienko_kate

Bạn sẽ được được hòa mình trong hồ bơi ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á mang đến cảm giác vừa lạ lẫm vừa thích thú.

@vall.tr

Đặc biệt, đến Vinpearl Nha Trang du khách hoàn toàn có thể thư giãn đầu óc với các liệu trình chăm sóc cơ thể hoàn hảo tại spa hướng ra biển ở nơi đây.

vinpearl Nha Trang
@Sưu tầm

Ăn uống tại Vinpearl Nha Trang.

Vinpearl Resort Nha Trang gồm 08 nhà hàng và bar: gồm 03 nhà hàng buffet, 01 nhà hàng A la carte và 04 lounge/bar. Bạn có thể lựa chọn nhà hàng với kiểu phục vụ mà bạn yêu thích.

@Sưu tầm

Đến đây bạn có thể trải nghiệm những điều hấp dẫn tại Vipearl Land. Vinpearl Land nằm trên đảo hòn Tre, một hòn đảo mới được khai thác du lịch nhưng đã tạo nên nét đặc biệt so với các khu vực khác, trở thành một trong những điểm du lịch “must go” phải đi khi đến Nha Trang.

Hệ thống cáp treo trên biển dài bậc nhất

Chỉ đến Vinpearl Nha Trang bạn mới có trải nghiệm ngồi cáp treo trên biển, ngắm thành phố ở nhiều góc độ, ngắm những bãi biển uốn lượn ôm trọn lấy thành phố, cảm giác xanh mát và sảng khoái chưa từng có. Nếu chưa một lần từng đi thì nhất định nên đi, nếu đã đến Nha Trang mà chưa đi thì mới chỉ khám phá ½ thành phố.

Vinpearl Nha Trang
@Sưu tầm

Vịnh phao nổi dành cho những người thích khám phá

Với hơn 80 điểm vui chơi thú vị thích hợp với nhiều đối tượng có thể nói Vinpearl Nha Trang là một trải nghiệm không thể thú vị và tuyệt vời hơn.

Vịnh phao nổi hay còn gọi công viên nổi trên mặt nước thuộc khu vui chơi giải trí Vinpearl với diện tích 4.200m2 là một thiên đường nhà phao độc đáo.

@Sưu tầm

Hệ thống làn trượt đầu tiên trên đảo ở châu Á

Vinpearl Nha Trang có loại hình vui chơi với cảm giác cực mạnh dành cho những ai tự tin và bản lĩnh. Ngoài ra, nơi đây còn một số khu vui chơi hấp dẫn không kém: Khu công viên nước, thủy cung, biểu diễn cá heo, khu nhạc nước, khu vui chơi ngoài trời và trong nhà…khám phá gần như trọn một ngày du khách mới có thể trải nghiệm hết các trò chơi ở đây.

Vinpearl Nha Trang
@_sweet_ayv

Vinpearl land Nha Trang xứng đáng là thiên đường của những trò chơi giải trí, nơi thỏa mãn nhu cầu không chỉ của riêng ai. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời tại Vinpearl Nha Trang.