Du lịch 2/9 đến thiên đường Maldives sao cho tiết kiệm?

323

Du lịch 2/9 năm nay bạn muốn trải nghiệm cảm giác đến thiên đường “bốn bề là biển” Maldives? Trước giờ bạn luôn quan niệm rằng Maldives chỉ dành cho giới siêu giàu?

Khi ngày càng xuất hiện nhiều dịch vụ du lịch hoặc đặt phòng giá tốt, cũng như việc càng nhiều người chia sẻ kinh nghiệm du lịch, một chuyến đi tới thiên đường Maldives là hoàn toàn khả thi dù với ngân sách nhỏ. Chuduinfo gợi ý cho bạn những “chiêu” có thể tiết kiệm hơn cho chuyến nghỉ dưỡng tại thiên đường này. Hãy cùng khám phá nhé!

“Từ Maldives đến thiên đường chỉ một bước chân” là những gì khách du lịch Maldives nói về quốc đảo xinh đẹp trên vùng biển Ấn Độ Dương này. Nhìn vào những ảnh chụp đẹp mộng mơ hay những khu resort 5 sao 6 sao sang trọng, chúng ta thường mặc định rằng đi Maldives rất tốn kém. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng bởi vẫn có những cách để tận hưởng vẻ đẹp trên hòn đảo thiên đường này tiết kiệm cho chuyến du lịch 2/9 năm nay.

Du lịch 2/9
@gali.pop

1/ Visa du lịch Maldives

Một trong những vấn đề gây “đau đầu” khi du lịch nước ngoài là chuẩn bị hồ sơ xin visa. Ngay cả khi chúng ta chuẩn bị đầy đủ giấy tờ chứng minh tài chính, công việc, dịch thuật… nhưng vẫn chưa chắc đã nhận được visa. Chưa kể thời gian chờ visa, tùy theo nước mà bạn đi đến, cũng khá mất thời gian. Tuy nhiên, ở Maldives miễn visa hoàn toàn cho người Việt Nam. Bạn chỉ cần đi đến cửa khẩu sân bay, hoàn thành các thủ tục nhập cảnh và xếp hàng nhận con dấu nhập cảnh của hải quan mà thôi. Vậy là đã tiết kiệm được một khoản “be bé” cho chuyến du lịch 2/9 này rồi.

Du lịch 2/9
@pranwesha
Du lịch 2/9
@raisaalexandrino
@fly_like_a_wasp

2/ Thời điểm du lịch Maldives

Thông thường, khoản tốn kém nhất của một chuyến đi thường rơi vào phí di chuyển, tiền vé máy bay và khách sạn. Càng gần thời gian cao điểm, các chi phí này lại càng đội lên rất cao. Tuy nhiên ở Maldives từ tháng 4 đến tháng 10 là thời gian du lịch thấp điểm. Nếu đi du lịch 2/9 vào thời điểm này kết hợp với việc chịu khó thăm dò trên Chudu24 để có những ưu đãi thì chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được chi phí khá tốt.

3/ Thám hiểm các hòn đảo hoang sơ tại Maldives

Hãy thử dành một buổi để trốn ra khỏi những địa chỉ vốn đã quen thuộc với khách du lịch như thủ đô Male và tìm tới những hòn đảo vắng vẻ hơn của Maldives. Ghé thăm các hòn đảo hoang sơ và ít khách du lịch không chỉ giúp bạn cắt giảm một phần chi phí dịch vụ du lịch mà còn đem đến cho bạn cơ hội tận hưởng một Maldives của riêng mình.

Với một quốc gia là tổ hợp quần thể đảo gồm 1.192 đảo và 26 quần đảo lớn, chắc chắn sẽ không thiếu những hòn đảo xinh đẹp nhưng vẫn còn vắng bóng khách du lịch cho bạn khám phá. Nếu bạn chịu khó hỏi thăm người dân địa phương hoặc thăm dò các công ty tư vấn du lịch, có thể bạn sẽ tìm ra một hòn đảo cho riêng mình. Điều tuyệt vời nhất khi ghé thăm các hòn đảo này chính là việc có thể đắm mình trong thiên nhiên nguyên sơ, chưa có sự tác động của con người và nhìn ngắm, trân trọng vẻ đẹp của tự nhiên.

@_travellingash
@oassisnaturalcooking