Đánh bay cái nóng – mát lạnh tận tim với hàng trái cây tô ngon khó cưỡng ở Sài Thành

606

Du lịch Sài Gòn mà gặp ngay mùa nóng thì đã có ngay danh sách top 4 quán trái cây tô dầm sữa chua “ngon khó cưỡng” mà Chuduinfo giới thiệu ở bên dưới đây nè!

Ăn nhiều trái cây vào ngày trời nóng là cách giải nhiệt tuyệt vời mà ông bà ta khi xưa hay áp dụng cho con cháu trong gia đình đó! Thiệt là thích nhất cái cảm giác ăn đủ loại trái cây cùng lúc, dầm cùng với đá xay hơi mịn kèm sữa chua beo béo mang lại hương vị như bùng nổ trong miệng. Nghĩ tới thôi là đã thấy thèm rồi vậy thì sao không ghim hết các địa chỉ trái cây tô ngay dưới đây liền nào!

Quán Trái cây vuông tròn

Một phần trái cây dầm yaourt ở đây bao gồm các loại trái cây phong phú và đa dạng như kiwi, nho, mít, dâu, bơ, chôm chôm, nhãn,… đếm sơ qua cũng hơn 10 loại. Màu sắc bên trong tô được tạo nên từ nhiều món trái cây khác nhau nên nhìn rất đẹp mắt và tươi tắn.

đi sài gòn
@foodysaigon
đi sài gòn
@traicayvuongtron

Số lượng trái cây một phần cũng khá nhiều nên được đánh giá là khá to, bạn nào ăn ít thì nên tìm một bạn khác để chia sẻ kẻo ăn không hết đấy!

đi sài gòn
@traicayvuongtron
đi sài gòn
@traicayvuongtron

Giá: 30.000 vnđ.

Địa chỉ: 85 Nguyễn Bá Tòng, p.11, q.Tân Bình.


Quán Nhà máy trái cây

Quán này không chỉ có trái cây tô dầm sữa chua mà còn có nhiều món khác nữa như trái cây tươi, trái cây thập cẩm loại lớn cho nhiều người ăn, bingsu trái cây, các loại sinh tố mát lạnh khác.

@nhamaytraicay
@nhamaytraicay

Một phần trái cây ở đây thường có các loại trái ăn rất mát như dưa hấu, thanh long, dưa gang,… và các loại trái cây có thể thay đổi theo mùa. Ngoài ra, cũng có những loại “khoái khẩu” cho các chị em văn phòng như mận, ổi,… nữa đó!

@nhamaytraicay
@nhamaytraicay

Giá: 35.000 – 75.000 vnđ.

Địa chỉ: 183 Ba Tháng Hai, p.11, q.10.


Quán Trái cây tô ngon nhất quả đất

Tuy chỉ là quán vỉa hè nhưng nơi đây được rất nhiều bạn du lịch Sài Gòn biết đến nhờ món trái cây tô dầm sữa “ngon nhất quả đất”. Một phần trái cây tô dầm sữa có các loại trái như dâu, bơ, dưa gang được ướp với đá lạnh, bên trong thì thêm thạch rau câu và một ít dừa sấy khô giòn giòn, ăn cực “vui miệng” luôn!

@foody
@VânĐặng

Giá: 20.000 – 30.000 vnđ.

Địa chỉ: 339/4 Tô Hiến Thành, p.13, q.10.


Quán Trái cây tô Lý Tự Trọng

Trái cây tô Lý Tự Trọng có nguyên liệu làm từ nhiều loại trái cây khác nhau như kiwi, nho mỹ, thanh long ruột đỏ, đu đủ, dâu tây,… và đã được nhiều người đánh giá là có độ tươi mới. Một phần trái cây tô của quán gồm nhiều loại trái được dầm chung cùng sữa chua hộp vinamilk.

@samnguyen2112

Đặc biệt ở đây quán đều chọn các loại quả ngọt để ăn với sữa chua, do nếu chọn quả vị chua thì ăn dễ bị “cào ruột” lắm. Quán chủ yếu bán mang đi chứ không thích hợp ngồi lại vì khá chật, có thể phải chịu cảnh chen chúc và nhất là vào cuối tuần.

@shiting412

Giá: 30.000 vnđ.

Địa chỉ: Hẻm 177 Lý Tự Trọng, p.Bến Thành, q.1.