Du lịch Singapore tràn ngập sắc màu lễ hội mùa thu

139

Du lịch Singapore mùa thu này, du khách có cơ hội trải nghiệm các lễ hội ấn tượng, đầy màu sắc với nhiều hoạt động thú vị khác nhau, pha trộn nét văn hóa truyền thống lẫn hiện đại. Để có chuyến đi Singapore thêm trọn vẹn thì hãy đặt phòng khách sạn tại Chudu24 nhé mọi người.

Nếu bạn muốn hiểu hơn về văn hóa và lễ hội của người Singapore thì hãy đến đây vào mùa thu, để cùng được đắm mình trong không khí lễ hội đặc sắc, độc đáo và đậm chất dân tộc.

Lễ hội Singapore Night Festival (23 – 31/08/2019)

Diễn ra vào cuối tháng 8, lễ hội Singapore Night Festival 2019 được diễn ra tại quận Bras Basah, nằm trong Khu quy hoạch Bảo tàng của Khu vực Trung tâm Singapore. Là một lễ hội thường niên thường được tổ chức trong khoảng 2 tuần để tôn vinh những di sản văn hóa nghệ thuật của đảo quốc sư tử này.

Du lịch Singapore
Ảnh sưu tầm

Lễ hội thường được diễn ra hằng năm tại Bugis, là khu vực trung tâm thường tập trung những bảo tàng có tiếng tại Singapore. Xuyên suốt lễ hội là 16 chương trình sắp đặt ánh sáng và 27 phần trình diễn đặc sắc. Nhiều nghệ sĩ Singapore và quốc tế đã cùng tham dự lễ hội rực rỡ, đầy sắc màu này.

Du lịch Singapore
@singaporetoday

Đến với Singapore Night Festival 2019, du khách khó có thể quên không gian lung linh, tràn ngập ánh sáng ở đây. Một số tác phẩm sắp đặt, trình diễn ánh sáng ấn tượng của lễ hội đã đem đến người xem nhiều cảm xúc và thông điệp ý nghĩa…

Tết Trung thu ở khu Chinatown (30/08 – 15/09/2019)

Dân tộc Hoa chiếm 72,4% dân số Singapore, do đó hơn nửa số lễ hội tại Quốc đảo sư tử này là của họ. Trong số đó, có thể nói Tết trung thu là một trong những lễ hội lớn nhất Singapore trong mùa thu. Đây cũng là dịp để người Hoa thể hiện nét văn hóa đa dạng, phong phú và đọc đáo của mình.

Du lịch Singapore
Ảnh sưu tầm

Khu Chinatown của đảo quốc sư tử góp thêm nhiều màu sắc trong mùa trăng rằm này bằng lễ hội Trung thu đặc sắc, diễn ra từ ngày 30/08 – 15/09/2019. Tết trung thu của người Hoa được tổ chức chủ yếu tại khu China Town. Nếu bạn đến khu phố này đúng dịp Tết trung thu thì chắc chắn bạn sẽ bị bất ngờ và choáng ngợp bởi những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc, hình dáng. Không những thế, bạn còn có cơ hội được thưởng thức những món ăn truyền thống mà người Hoa thường ăn trong dịp tết Trung thu, như: Bánh nướng, bánh dẻo, bánh trôi, mì vằn thắn…

Du lịch Singapore
Ảnh sưu tầm

Không chỉ có muôn nghìn ánh đèn sáng lung linh, Tết Trung thu ở khu Chinatown còn có cuộc thi vẽ đèn lồng, các buổi trình diễn nghệ thuật hàng đêm cùng nhiều hoạt động truyền thống khác, mang đến du khách những trải nghiệm độc đáo về nét văn hóa đặc sắc của Singapore.

Halloween Horror Nights lần 9 (27/9-31/10/2019)

Diễn ra từ ngày 27/9-31/10 tại Universal Studios Singapore, sự kiện Halloween Horror Nights, tức “Đêm Halloween kinh dị” lần 9 hứa hẹn mang đến du khách những trải nghiệm đầy thách thức nhưng không kém phần thú vị.

Ảnh sưu tầm

Sự kiện Halloween Horror Nights với những “ngôi nhà ma ám” cùng nhiều màn trình diễn đáng sợ, lấy cảm hứng từ truyện cổ dân gian các nước châu Á và các bộ phim kinh dị nổi tiếng, từng làm say mê hàng triệu tín đồ điện ảnh. Nếu đủ can đảm chinh phục những trải nghiệm… thót tim của sự kiện Halloween Horror Nights này, hãy đến Singapore vào mùa thu ngay thôi nào.