Du lịch 2/9 đến ngay thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas

417

Du lịch 2/9 là cơ hôi để ghé thăm Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas thiên đường nghỉ dưỡng Việt Nam. Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas nằm trên đảo Hòn Tre xinh đẹp giữa vịnh Nha Trang với biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Là thiên đường du lịch Việt Nam là nơi dừng chân tuyệt vời của mọi du khách. Nếu đặt phòng khách sạn Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas ở Chudu24 thì Qúy khách sẽ nhận vô vàn ưu đãi hấp dẫn nhé.

Du lịch 2/9

Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas là sự kết hợp “hai trong một” trong cùng một quần thể: khách sạn với biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp – bán và cho thuê dài hạn. Trong đó, hệ thống biệt thự được thiết kế theo phong cách đương đại, tận dụng tối đa ưu thế sân vườn và bể bơi riêng, đem lại không gian riêng tư tuyệt đối.

Du lịch 2/9

Với 173 biệt thự ven biển, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas đã đón bắt được nhu cầu cao cấp: nghỉ dưỡng tại biệt thự. Đây là xu hướng đang rất được ưa chuộng trên thị trường nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế.

Du lịch 2/9

Du lịch 2/9

Bởi chỉ ở biệt thự – với trang thiết bị tiện nghi bên trong và không gian thiên đường bên ngoài, du khách mới có thể trải nghiệm trọn vẹn từng khoảnh khắc sống mơ ước bên bờ biển.

Du lịch 2/9

Đặc biệt nhờ ưu điểm “hai trong một”, chọn Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas, du khách vừa được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt đối sang trọng và riêng tư tại biệt thự.

Du lịch 2/9

Vừa không tách rời những tiện ích sôi động của khu vực khách sạn như hồ bơi lớn, hệ thống spa, gym, thể thao, golf, nhà hàng, bar, vui chơi, giải trí đến các tiện ích văn phòng, hội nghị hiện đại.