Du lịch 2/9 nghỉ dưỡng trọn vẹn tại khách sạn Hilton Đà Nẵng

267

Du lịch 2/9 này nếu bạn vẫn chưa biết đi đâu thì hãy đến Đà Nẵng – thành phố được coi là “đáng sống” nhất tại Việt Nam. Cùng Chudu24 trải nghiệm sự “sang chảnh” của khách sạn Hilton, ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp thơ mộng của con sông Hàn nhé.

1/ Tổng quan

Hilton là khách sạn 5 sao nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, gần cầu sông Hàn, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 5km. Khách sạn khai trương vào ngày 20/12/2018.

Khách sạn Hilton Đà Nẵng gồm có 223 phòng, mỗi phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện tại nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của khách. Tất cả các phòng của khách sạn đều có cửa sổ, tầm nhìn hướng sông hoặc hướng biển.

Du lịch 2/9
@Sưu tầm
Du lịch 2/9
@Hilton Đà Nẵng
Du lịch 2/9
@@sxyexn__
@yoonah_kang

Du lịch 2/9 mà đi Đà Nẵng thì còn gì bằng. Ngoài phòng nghỉ tiện nghi, khách sạn còn cung cấp một số dịch vụ như:
Nhà hàng với thiết kế hiện đại, bao gồm khu vực trong và ngoài trời, Brasserie Nam là không gian ẩm thực ẩm thực Á Âu và ẩm thực Việt đặc sắc.

@chef_thuong.hoang
@jurassic32
@ney0310_

Với tổng diện tích 468m2, hội trường Grand Ballroom của khách sạn Hilton Đà Nẵng là một sự lựa chọn lý tưởng cho các chương trình hội thảo và tiệc tối sang trọng.

@HiltonDaNang

Hồ bơi nằm tại tầng 4, hồ bơi ngoài trời được thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo với hệ thống cây xanh sẽ mang đến không gian thư giãn hòa quyện với thiên nhiên.

@Sưu tầm
@hnvvrrn

Phòng tập thể dục với những trang thiết bị tập tối tân với máy tập toàn thân, xe đạp, máy chạy bộ, …. sẽ mang đến cho du khách sự thư giãn cho kỳ nghỉ tại khách sạn.

@Hilton Đà Nẵng

2/ Dịch vụ đẳng cấp quốc tế và vị trí đắc địa

Ngoài phòng ốc đẳng cấp kết hợp với các trang thiết bị hiện đại, khách sạn Hilton Đà Nẵng còn được đánh giá cao bởi cách phục vụ tận tình của nhân viên. Bên cạnh dịch vụ tốt, khách sạn còn có vị trí vô cùng đắc địa ngay trung tâm, kế bên con sông Hàn – địa điểm thu hút khách du lịch mọi miền khi đến với Đà Nẵng.

Du khách có thể nằm nghỉ ngơi trên phòng hay thưởng thức một buổi tối lãng mạng cùng người mình yêu, ngắm sông Hàn nên thơ vào kì nghỉ du lịch 2/9 này.

@dxxxv
@Sưu tầm

Cùng nhìn ngắm một số hình ảnh đẹp được chụp tại Hilton Đà Nẵng nhé!

@snowwhiteglam
@syunibibi
@HiltonDaNang
@HiltonDaNang
@HiltonDaNang
@HiltonDaNang
@HiltonDaNang
@Sưu tầm

Để tránh tình trạng hết phòng khi vào thời kì cao điểm du lịch 2/9 quý khách vui lòng liên hệ Chudu24 qua hotline: 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng sớm nhất.

Chúc quý khách có một kì nghỉ lễ 2/9 thật vui vẻ!