4 resort/ khách sạn Phú Quốc ở tầm mức 3 sao đáng nghỉ dưỡng cuối năm chỉ từ 245k/khách

404

Khách sạn Phú Quốc ở tầm mức 3 sao vừa có không gian lưu trú hiện đại vừa hợp túi tiền cho tín đồ đang có ý định đi Phú Quốc. Cập nhật ngay danh sách 4 điểm nghỉ dưỡng được gợi ý phù hợp cho kỳ nghỉ cuối năm của gia đình bạn với giá dat phong khach san ưu đãi chỉ từ 245k/khách. Book ngay kẻo lỡ.

**Lưu ý chung:

  • Giá dành cho 1 khách (phòng tối thiểu 2 khách)
  • Giá đã gồm ăn sáng, thuế VAT, phí dịch vụ
  • Giá có thể thay đổi tùy thời điểm. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để kiếm tra chính xác vào thời điểm Quý khách đặt.

1/ Khách sạn Amon Phú Quốc

Giá chỉ từ: 245.000 vnđ/khách/đêm

Sở hữu vị trí thuận lợi tại Bãi Trường, du khách dừng chân ở Amon Phú Quốc sẽ có dịp dạo bước trên bãi cát trắng mịn, đi dọc theo con đường có những hàng dừa cong cong lãng mạn và ngắm hoàng hôn trong quang cảnh chiều được nhuốm màu lam tím. Khách sạn cách sân bay Phú Quốc tầm 7km, tuy không gần thị trấn Dương Đông nhưng nghỉ dưỡng biển thì phải đến bãi biển đẹp thế này thích hơn phải không.

Khách sạn Phú Quốc

Khách sạn gồm 86 phòng, nội thất được bài trí theo phong cách hiện đại. Nhiều phòng có ban công để bạn ngắm nhìn khung cảnh Đảo Ngọc sáng sớm hay chiều tối dưới ánh đèn lung linh.

Nhà hàng của khách sạn phục vụ các món hải sản và ẩm thực quốc tế, món ăn được chế biến công phu dưới tài nghệ giàu kinh nghiệm của đầu bếp sẽ làm hài lòng thực khách.

2/ Kim Hoa Resort Phú Quốc

Giá chỉ từ: 415.000 vnđ/khách/đêm

Kim Hoa Resort Phú Quốc đúng là một nơi “trú ẩn” hoàn hảo cho những ai vừa yêu thích biển vừa yêu thích không gian yên tĩnh. Khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới, cây cối ở đây được chăm chút kĩ lưỡng mang đến bạn bầu không khí tươi mát, đầy sức sống.

Khu nghỉ dưỡng gồm 94 phòng nghỉ được thiết kế dạng bungalow vô cùng gần gũi thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng có rất nhiều lối đi nhỏ, bạn có thể tản bộ tại đây để thưởng thức không khí an nhàn, bình yên đến tuyệt vời.

Phía trước đối diện bãi biển của resort còn có hồ bơi chung có tầm nhìn cực đẹp. Du khách có thể vui chơi, thư giãn cùng bạn bè, người thân tại đây.

3/ TheLam Resort Phú Quốc

Giá chỉ từ 280.000 vnđ/khách/đêm

TheLam Resort Phú Quốc thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, kết hợp giữa phong cách truyền thống sang trọng và công nghệ hiện đại, với hai mặt hướng sông tạo nên một không gian thư giãn tuyệt vời.

Đến với THELAM Resort, ngoài trải nghiệm nghỉ dưỡng, du khách còn được thưởng thức ẩm thực địa phương và có thể tổ chức hội họp, tiệc,…

THELAM Resort có 50 phòng các loại từ khách sạn, căn hộ và có cả bungalow, diện tích mỗi phòng từ 36m² – 45m², các phòng được trang trí phong phú, khác biệt, bên trong trang bị đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng đến 50 inches, kết nối Wifi Internet 24/24 miễn phí. Đặc biệt, các phòng đều có hướng nhìn ra bờ sông hoặc khu sân vườn & hồ bơi của Resort để du khách được hòa mình và tận hưởng không gian thiên nhiên.

4/ Khách sạn Thiên Hải Sơn Phú Quốc

Giá chỉ từ: 395.000 vnđ/khách/đêm

Khách sạn Thiên Hải Sơn gồm 100 phòng và bungalow bao gồm 43 phòng khách sạn, 30 phòng biệt thự hướng biển, 10 phòng biệt thự sát biển, 1 cụm khách sạn 15 phòng sát biển và 2 phòng VIP. Tất cả các phòng đều có ban công riêng, được trang bị các tiện nghi đầy đủ.

Những phương tiện giải trí bao gồm bãi biển riêng, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, massage, phòng tắm hơi, phòng xông hơi, sân tennis, spa, thể thao dưới nước.

Khách sạn tọa lạc tại trung tâm Dương Đông, cách sân bay Phú Quốc 10 phút đi xe máy, cách cảng Bãi Vòng 30 phút đi xe du lịch.