“Đưa nhau đi trốn” tại 9 homestay cực chất giữa lòng Sài Gòn

1536

Du lịch Sài Gòn tại 9 homestay cực chất ngay lòng trung tâm cùng Chuduinfo thôi. Đâu phải đi Đà Lạt hay đi Sapa mới có homestay, Sài Gòn cũng có. Chẳng những tách biệt khỏi nhộn nhịp, xô bồ, mà giá cả lại cực kì phải chăng.

Homestay ở Sài Gòn “thu bé lại” một góc phố, nơi cuộc sống chậm lại giữa phố xá nhộn nhịp, khiến con người ta cảm thấy bình yên, nhẹ nhõm. Những homestay có không gian cực đẹp này sẽ giúp bạn có được một không gian thư thái, yên bình đến lạ giữa lòng “thành phố chật chội náo nức”. Những ai đang có ý định du lịch Sài Gòn hay muốn “sống ảo” tại những homestay này thì nên ghi chú lại nhé!

1. The Laban

Nằm trên phố Bùi Thị Xuân, The Laban thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến không gian yên bình và ấm cúng giống như những homestay ở Đà Lạt. Nhìn từ ngoài vào, homestay có vẻ khá nhỏ, nhưng do cách bày trí đơn giản mà tinh tế với gam trắng tinh khôi, các ô cửa lớn và hàng cây xanh, nên khách sẽ thấy thoáng và không bị bí.

The Laban là kiểu cafe kết hợp hostel, bạn có thể thưởng thức đồ uống ngon tuyệt ở đây, tám chuyện tới khuya cùng bạn bè và đến giờ thì leo lên giường ngủ. Phong cách phục vụ ở đây cũng nhận được nhiều cảm tình từ các bạn trẻ.

Du lịch Sài Gòn
@thelabanvn
Du lịch Sài Gòn
@imabadasssunicorn
@jojo.choong
Du lịch Sài Gòn
@thelabanvn
2. Town House Sài Gòn
Du lịch Sài Gòn
@ninagerodias

Townhouse là homestay được nhiều người biết đến nhất khi có tới 3 chi nhánh ở trung tâm quận 1, nhằm mang đến cho khách du lịch nhiều lựa chọn. Mỗi homestay của Town House đều được đầu tư vô cùng chuyên nghiệp, mang phong cách hiện đại, thời thượng, từ phòng ngủ đến phòng sinh hoạt chung. Từ cách bài trí hài hòa đến sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện đều dành được nhiều cảm tình từ khách du lịch. Nhiều Tây balo đã không tiếc lời khen dành cho homestay này trên các diễn đàn du lịch.

@Sưu tầm
@Sưu tầm
3. OTRO homestay
Du lịch Sài Gòn
@otro.homestay

ORTO khiến các bạn trẻ phải trầm trồ vì phong cách vintage đặc trưng, như trở lại Sài Gòn của thế kỷ trước. Mỗi phòng ở đây đều có một cái tên độc đáo, như là phòng Bông, phòng Chiếu, phòng Dệt,… Hầu hết các phòng đều có gam màu trầm ấm đặc trưng, riêng tầng thượng lại là không gian xanh tươi, nơi bạn có thể đọc sách, uống trà và ngắm nhìn thành phố. Ngoài ra, gian bếp rộng rãi tại OTRO với đầy đủ các vật dụng cần thiết giúp bạn có thể nấu nướng thoải mái chẳng khác gì ở nhà.

@lngocln
Du lịch Sài Gòn
@suzy_vivian
@otro.homestay
@otro.homestay
4.  The Common Room project
Du lịch Sài Gòn
@commonroomsaigon

Nằm trong một con hẻm trên đường Nguyễn Trãi, The Common Room Project sở hữu không gian xanh vô cùng yên tĩnh. Homestay thu hút bởi thiết kế hiện đại và trẻ trung. Khu bếp tiện nghi và sân thượng thoáng mát là nơi sinh hoạt chung để bạn có thể quây quần bên bạn bè, chẳng khác nào một mái ấm thực sự. Homestay này được rất nhiều khách du lịch nước ngoài ưa thích và đánh giá 5 sao.

@commonroomsaigon
Du lịch Sài Gòn
@commonroomsaigon
Du lịch Sài Gòn
@commonroomsaigon
5. Sigoong Hostel
@sigoong.hostel

Sigoong có cách decor đơn giản mà sang trọng với tông nâu chủ đạo. Điểm cộng cho hostel này là sự phục vụ thân thiện. Hostel được chia làm 3 khu: Khu bar ở tầng trệt, tầng 1 + 2 + 3 là khu dorm và tầng thượng bao gồm bếp, khu sinh hoạt chung. Khu vực sân thượng có lẽ được yêu thích nhất vì nó có view đẹp, từ đây có thể nhìn thấy Bitexco lên đèn, cũng là nơi tổ chức event gắn kết tình bạn của Sigoong.

@sigoong.hostel
@sigoong.hostel
@gamsung86
6. Chaos Downtown
@Sưu tầm

Những ngày thời tiết Sài Gòn ẩm ương, nếu bạn cần chỗ trú chân thì tới những căn lều của Chaos ngay nhé. Các giường ngủ tại Chaos Downtown được thiết kế như túp lều khang trang, vừa đơn giản, vừa tinh tế, khiến bạn có cảm giác như đang đi cắm trại. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nhiều dịch vụ khác tại đây như bar, nhà hàng, cafe,..

@Sưu tầm
@Sưu tầm
@Sưu tầm
@Sưu tầm
7. Della Boutique Hostel
@hnhancz

Từ Della Boutique Hotel, khá thuận lợi để tới các nơi tụ tập ăn chơi của Sài Gòn như phố đi bộ Nguyễn Huệ, tòa nhà Bitexco, bến cảng Nhà Rồng,… Không gian trong Della khá yên tĩnh và riêng tư. Quán bar trên tầng thượng có lẽ là nơi được yêu thích nhất, nơi bạn có thể tụ tập cùng bạn bè và ngắm nhìn thành phố tuyệt đẹp về đêm.

Du lịch Sài Gòn
@rhadac
@younglav_
Du lịch Sài Gòn
@em.eye.lee
8. Lela Sài Gòn
@lela_homestay_saigon

LeLa là nằm ngay trung tâm quận 1, là điểm dừng chân của nhiều khách du lịch khi tới khám phá Sài Gòn. Lela thích hợp với những bạn ưa thích sự riêng tư. Mỗi giường ở đây đều được trang bị tốt với khóa an toàn, đèn đọc sách và rèm che. Cách bài trí của Lela đơn giản, không quá cầu kì nhưng vẫn đủ đẹp là một điểm cộng của homestay này.

Du lịch Sài Gòn
@lelaimages
@lela_homestay_saigon
9. Vintage Hostel Saigon
@Sưu tầm

Vintage Hostel Saigon được đánh giá là “một nơi lý tưởng để đi du lịch một mình”. Bên ngoài nhìn hostel có vẻ nhỏ hẹp nhưng bên trong phòng khá thoáng và thoải mái.

Nằm ngay phố Tây Bùi Viện của Quận 1, Vintage Hostel Saigon sở hữu vị trí thuận tiện để bạn có thể khám phá trung tâm Sài Gòn về đêm. Ngoài ra, phong cách phục vụ thân thiện là một điểm cộng cho hostel này.

@Sưu tầm
@Sưu tầm

9 homestay – 9 vẻ đẹp khác nhau – 9 dấu ấn riêng. Dù chỉ là nơi tạm dừng chân trong cuộc hành trình, khách du lịch Sài Gòn ở lại ”dăm ba hôm”, nhưng mỗi nơi đều để lại những cảm xúc đặc biệt trong lòng người. Những góc nhỏ giữa lòng Sài Gòn ấy luôn đón chào bạn!

***Tham khảo: Du lịch Sài Gòn – Kinh nghiệm & thông tin hữu ích