Chiêm ngưỡng bộ ảnh đậm chất “thần tiên” theo phong cách Disney tại Quy Nhơn

393

Trong năm 2019 này, du lịch Quy Nhơn được xem như hoạt động nổi bật và yêu thích bậc nhất. Gần đây hơn, cộng đồng mạng lại dậy sóng bởi những hình ảnh check in đậm chất thần tiên theo phong cách Disney siêu độc lạ. Nhìn ảnh thôi đã muốn đi Quy Nhơn ngay rồi. Đi ngay chờ chi, nhấc điện thoại lên và bấm số 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng nhanh chóng.

Du lịch Quy Nhơn
Bức ảnh mang màu sắc mới lạ cho vùng đất Quy Nhơn

Bất kỳ nơi nào của Quy Nhơn đều trở nên khác lạ và thú vị hơn dưới góc ảnh độc đáo. Cùng xem qua nhé!

Kỳ Co

Được mệnh danh là đệ nhất thiên đường của Nhơn Lý, đẹp lộng lẫy với rảnh núi đá kỳ vĩ, bãi cát vàng nguyên sơ như chưa từng được khai phá. Bởi chính vẻ đẹp này mà Kỳ Co là điểm du lịch vô cùng nỗi tiếng tại Quy Nhơn đấy!

Đồi Cát

Khởi hành từ thành phố bạn sẽ đi qua cầu vượt biển Thị Nại, cứ chạy thẳng tuyến đường Quy Nhơn – Nhơn Hội rồi theo biển chỉ dẫn rẽ vào trung tâm xã Nhơn Lý là sẽ đến được địa điểm đồi cát tuyệt đẹp rồi đấy.

Là một trong những đồi cát mà khách du lịch Quy Nhơn không thể bỏ qua, với nhiều cồn cát cao 20-30m, còn có những cồn cát cao đến 100m so với mực nước biển để chúng ta có thể trèo mệt nghỉ lên tới đỉnh. Diện tích cả đồi cát vô cùng rộng với hằng hà sa số những hạt cát nhỏ vàng óng ánh lấp lánh, đứng giữa khung cảnh mênh mông bao la không nhìn thấy gì ngoài cát, cảm giác thật nhỏ bé, đi mãi đi mãi mà không thấy điểm dừng, tưởng tượng như đang bị lạc trong hoang mạc rộng lớn mà không nhìn thấy cái ốc đảo nào hiện ra.

Tháp Đôi

Cách trung tâm 3km và chính là một trong những công trình kiến trúc độc đáo mà khi nhắc tới Bình Định, với giá vé 20k/người.

Tháp đôi Quy Nhơn được hình thành bằng gạch nung với kỹ thuật xây dựng đặc biệt chỉ xuất hiện trong kiến trúc của người Chăm cổ, gạch được xếp khít nhau bằng chất kết dính rồi nung thành một khối thật vững chắc. Họa tiết trang trí ở 2 ngôi tháp là các tượng thần, phù điêu diễn tả các nhân vật, các vũ công với những điệu múa trong truyền thuyết Chăm, cùng hình tượng các con vật như voi, hươu, khỉ… tất cả đều rất sinh động.

Núi Xuân Vân

Nằm ngay bên cạnh khu du lịch Ghềnh Ráng, núi Xuân Vân có độ cao tầm 300m gồm 2000 bậc thang, đây là nơi tuyệt vời để có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Quy Nhơn. Để lên được núi, bạn có thể vào khu du lịch Ghềnh Ráng, men theo con đường dọc biển hướng sang Quy Hoà. Đi khoảng 1/2 đoạn đường, bạn sẽ thấy một con đường bê tông nhỏ bên tay phải, rẽ vào đấy, xuống xe và chuẩn bị dụng cụ để lên núi nào!

Sau khi đã leo đến đỉnh núi, hãy hít một hơi thật sâu, chúng ta sẽ cảm thấy được bầu không khí trong lành, bình yên như thể mình đang giao hòa thiên nhiên, với đất – trời rộng mở… Phóng tầm mắt ra xa là cả thành phố Quy Nhơn được thu nhỏ với bờ biển dài uốn mình cong vút bất tận, màu biển xanh ngọc bích làm dịu đi cái nắng chói chang.

Tuyệt tình cốc

Đâu cần đi Đà Lạt, Ninh Bình, mà khi du lịch Quy Nhơn bạn cũng có Tuyệt tình cốc phiên bản Hồ Trái Tim đẹp dịu ngọt. Hồ này tít sâu trong suối, trong núi, tầm sâu nhất của hồ đến khoảng 1m6, nên các chúng ta đi cẩn thận nha, nên đi ngày nắng! Ngoài ra, nếu cắm trại, ăn uống ở đây, nên giữ gìn vệ sinh chung bạn nhé!

Được ví như tuyệt tình cốc ngủ quên trong rừng – suối Đá Vàng lung linh, huyền ảo, nằm tận sâu trong núi rừng, mê hoặc với thiên nhiên hoang dã. Chắc hẳn bạn sẽ không thể cưỡng lại vẻ đẹp cuốn hút của bộ ảnh trên, hãy cùng lập hội lên kế hoạch cho chuyến du lịch Quy Nhơn ngay nhé!