Top 5 hồ bơi sang chảnh “nhìn là muốn thành tiên cá”

440

Đi Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang hay về Phú Quốc. Các khu nghỉ dưỡng sang trọng tại các địa điểm du lịch nổi tiếng này đều sở hữu những hồ bơi đẹp “mê người”. Trong số ấy có không ít các hồ bơi được xếp vào hồ bơi đẹp nhất thế giới.

Cùng Chuduinfo khám quá top 5 hồ bơi “sang chảnh” này nhé!

1/ Hồ bơi tại The Shells Resort and Spa Phú Quốc
@The Shells Resort and Spa Phú Quốc

Phú Quốc vốn được xem là “đảo ngọc” của Việt Nam, là “thiên đường” thực sự với những người yêu biển. The Shells Resort & Spa tại Phú Quốc nằm sát bờ biển trong xanh ở thị trấn Đông Dương, nơi sở hữu hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và khu vực bãi biển riêng. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng được xem là đẹp nhất của Việt Nam, với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Đặc biệt hồ bơi này có không gian đẹp, lãng mạn, thiết kế hiện đại đã dành vị trí số một trong số những hồ bơi đẹp nhất tại Việt Nam.

@xxcoaxc
@jasmine.421
@ST
2/ Hồ bơi Regency Club tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa
Đi Đà Nẵng
@Chudu24

Ngoài một Fusion Maia Resort đã quá nổi tiếng, Đà Nẵng còn sở hữu một hồ bơi tuyệt đẹp khác chính là hồ Regency Club tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa. Hồ Regency Club nằm ở chính giữa của Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa với khung cảnh lãng mạn, không gian lộng gió vì vậy du khách có thể thoải mái tổ chức những bữa tiệc trong khuôn viên hồ bơi.

Đi Đà Nẵng
@enii.73
Đi Đà Nẵng
@beaver.moon
Đi Đà Nẵng
@daeun_hyejin
3/ Hồ bơi ở Fusion Maia Resort Đà Nẵng
@Chudu24

Fusion Maia được CnTraveller chọn nằm trong danh sách 101 khách sạn có bể bơi đẹp nhất thế giới. Địa điểm này đã không còn quá xa lạ với những ai đi Đà Nẵng để nghỉ dưỡng. Fusion Maia Resort Đà Nẵng sở hữu một hồ bơi tuyệt đẹp, phòng khép kín, phục vụ chuyên nghiệp. Không gian bể bơi thoáng đãng, tươi mới, và cực kì trong lành. Tại đây du khách có thể ngắm trọn cảnh hoàng hôn trên biển vào buổi chiều và thưởng thức không gian yên bình của vùng biển miền Trung.

Đi Đà Nẵng
@sweetpekoe
@oe.02
4/ Hồ bơi The Tent I-Resort, Nha Trang

The Tent I-Resort – suối nước nóng nổi tiếng ở Nha Trang, cùng Fusion Maia và The Hai Nam, Hội An được CnTraveller chọn ra 101 khách sạn có bể bơi đẹp nhất thế giới. Khu nghỉ dưỡng này nằm ở xã Vĩnh Ngọc, cách trung tâm TP. Nha Trang khoảng 7km. Nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng, đặc biệt, Bể bơi ở đây vô cùng độc đáo ở chỗ có mái che dựng bằng gỗ và lợp lá tạo bóng mát.The Tent I-Resort hứa hẹn mang lại những giây phút nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

@The Tent I-Resort
@linhtra_n
5/ Hồ bơi ở Four Seasons Resort The Nam Hai
Đi Đà Nẵng
@Chudu24

Four Seasons Resort The Nam Hai cũng nằm trong danh sách được CnTraveller chọn ra 101 khách sạn có bể bơi đẹp nhất thế giới. Khu nghỉ dưỡng toàn biệt thự này nằm trải dài trên 1km bờ biển hoang sơ của bãi biển Non nước nổi tiếng của Việt Nam cách phố cổ Hội An. Four Seasons Resort The Nam Hai đã được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Được bao quanh bởi hàng dừa hai bên tạo cho hồ bơi của Four Seasons Resort một không gian thoáng đãng, giúp cho du khách có những giây phút tận hưởng sự yên bình nhất sau những chuỗi ngày mệt mỏi.

Đi Đà Nẵng
@fourseasons_kr
Đi Đà Nẵng
@emmazivi

Bạn thấy 5 bể bơi tại các khu nghỉ dưỡng này như thế nào? Quả là thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên đúng không? Hãy đến đây để trải nghiệm làn nước mát lành trong xanh, view hướng ra biển rất đẹp, chiều chiều ngắm hoàng hôn…cùng Chuduinfo nhé!

Cho dù có đi Đà Nẵng, Phú Quốc hay Nha Trang, Chudu24 luôn có khách sạn giá tốt cho bạn. Đặt phòng qua hotline: 1900 5454 40 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.