Du lịch 2/9 check-in “Làng người lùn” đang hot rần rần ở Huế

459

Du lịch 2/9 này sao bạn không thử đi Huế? Cùng Chuduinfo check-in “Làng người lùn” đang “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn du lịch. Bên cạnh đó, mùa thu tiết trời mát mẻ sẽ thuận tiện cho việc đi chơi và tham quan ở thành phố đầy mơ mộng này.

Lấy cảm hứng từ một bộ phim nổi tiếng

“Làng người lùn” là cái tên du khách đặt cho khu dã ngoại này. Khu dã ngoại tọa lạc giữa rừng Bạch Mã, cách trung tâm thành phố Huế khoảng 40km. Không gian nơi này được xây dựng dựa theo cảm hứng về nơi sinh sống của người lùn Hobbit trong bộ phim nổi tiếng “Chúa tể của những chiếc nhẫn”.

Du lịch 2/9
@Sưu tầm
Du lịch 2/9
@phonongnan

Giống như ngôi làng Hobbit ở Matamata, Waikato (phía bắc New Zealand) – nơi được lựa chọn làm bối cảnh trong bộ phim, làng ở Huế cũng có những ngôi nhà xây nửa nổi, nửa chìm trong lòng đất.

@_14.meo
@leanhdao263

Bên cạnh những ngôi nhà Hobbit, du khách có thể ghé thăm khu vườn xanh um với nhiều loài hoa, thác và hồ nước trong xanh để chụp ảnh lưu niệm.

Cách di chuyển: 

Để đến đây, bạn đi từ trung tâm thành phố Huế theo hướng quốc lộ 1A đi Đà Nẵng. Đến thị trấn Phú Lộc, đi tiếp theo bảng chỉ dẫn vào vườn Quốc gia Bạch Mã, rẽ phải vào đường Trần Đình Túc sau đó rẽ trái vào đường Lê Thúc Khánh. Đi thêm một đoạn, du khách sẽ nhìn thấy biển chỉ dẫn vào khu du lịch tắm suối.

Tham khảo: Khách sạn ở trung tâm thành phố Huế

Ngoài không gian đẹp, những dịch vụ như tắm hồ nước trong, suối tự nhiên mát lạnh… cũng rất đáng để bạn trải nghiệm.

Du lịch 2/9
@trangzyni
Du lịch 2/9
@bd.uy

Ngay từ khi đi vào hoạt động, “Làng người lùn” luôn là tiêu điểm gây sự chú ý đối với những bạn trẻ thích sống ảo tại Huế ghé thăm. Đến đây, chỉ cần đầu tư một chút về trang phục, đứng ở ngóc ngách nào bạn đều có thể tậu về nhiều tấm ảnh đẹp.

Du lịch 2/9 này hãy thử check-in địa điểm du lịch nổi tiếng này nhé!