9 điểm check in mới lạ mà du khách đi Nha Trang ráo riết săn lùng

453

Đi Nha Trang muốn săn ảnh đẹp thì du khách nhất định không thể bỏ qua 9 địa điểm mới toanh dưới đây. Cùng đi và tạo nên album thật mới lạ nào. Chợt nghĩ rằng, nếu bạn không chú thích chắc cũng chẳng mấy ai biết được bạn đang du lịch Nha Trang đâu nhỉ.

Và đừng quên đặt phòng giá tốt cho chuyến đi của bạn qua số hotline 1900 5454 40 nhé!

Nha Trang là điểm đến dễ săn ảnh bởi cảnh đẹp nó không chỉ phủ khắp con đường Trần Phú đâu, hãy lưu lại ngay những địa điểm mới dưới đây để tha hồ check in bạn nhé.

1/ Ana Marina Nha Trang (Địa chỉ: Đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Vĩnh Hoà, thành phố Nha Trang)

đi Nha Trang
Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang

Địa điểm mới toanh cho người dân và du khách đi Nha Trang chính là Ana Marina Nha Trang – bến du thuyền đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Vĩnh Hòa, Nha Trang. Ngoài việc cung cấp chỗ neo đậu cho các du thuyền trong tương lai, đây còn là một tổ hợp giải trí phong phú và điểm đến check in phù hợp cho mọi đối tượng.

2/ Hồ Kênh Hạ-Galina Lake View (Phước Đồng, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa)

Đây là điểm du lịch đang được các bạn trẻ đua nhau săn lùng bởi vẻ đẹp thơ mộng của dòng sông và cây cầu ngập tràn sắc đỏ.

3/ Ice Coffee & Bakery (Địa chỉ 44-46 Lê Thánh Tôn)

Với thiết kế ngọt ngào như đúng cái tên Ice Coffee & Bakery, đây là địa điểm săn ảnh hoàn hảo cho bạn nữ nào đi Nha Trang mà muốn có tấm ảnh thật xinh.

4/ Runam Bistro (Địa chỉ: 32-34 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang)

View cực đẹp, trang trí quá chuẩn phong cách vừa sang và vừa vintage, bàn ghế khá rộng & không gian không hề ồn ào, Runam Bistro chính là điểm đến cực thú vị cho du khách đi Nha Trang.

5/ Rainforest (Địa chỉ: 146 Võ Trứ, Tân Lập, Thành phố Nha Trang)

6/ A&C Homestay & Coffee (Địa chỉ: 37 Phú Xương, Vĩnh Hải, Nha Trang)

7/ Hoàng Phú Residence – Nha Trang (cách trung tâm thành phố khoảng 6 km về hướng Bắc)

Không kém cạnh các thành phố khác, mới đây Nha Trang cũng “tích cực” thu hút sự quan tâm của khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ. Đến với nơi đây mục sở thị công trình cầu thang được thiết kế đặc biệt hình xoắn ốc, màu trắng tinh khôi hòa trong nền trời xanh biếc, tạo nên khung cảnh ảo diệu được sánh với một số nước phương Tây.

8/ Sailling Club (Địa chỉ: 72-74 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang)

9/ Chùa Pháp Viện Thánh Sơn (Địa chỉ: Thôn Khánh Xuân, xã Diên Lâm, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa)

Nhớ lưu lại và lên lịch trình chi tiết cho chuyến đi Nha Trang của bạn để không bỏ sót điểm hấp dẫn nào nhé!