Choáng ngợp trước “thánh địa sống ảo” Vessel mới toanh của giới trẻ khi du lịch Mỹ

488

Nếu du lịch Mỹ thì bạn hãy ghé ngay biểu tượng “sống ảo” mới của giới trẻ New York – tòa nhà Vessel nhé! Nơi đây công bố lần đầu tiên vào năm 2016, đã được đánh giá và kỳ vọng như là ‘Tháp Eiffel của New York’. Vì thế không để những người yêu kiến trúc cũng như người dân khắp cả nước thất vọng, công trình này sau khi hoàn thành đã lập tức ‘gây sốt’ cộng đồng mạng bởi thiết kế cực kỳ ấn tượng, lạ mắt và có sức hút ‘khổng lồ’ với thế hệ trẻ.

du lịch mỹ
@Nguồn sưu tầm
du lịch mỹ
@im.sashi

Toà nhà Vessel do kiến trúc sư người Anh nổi tiếng Thomas Heatherwick thiết kế và toạ lạc tại dự án thành phố Hudson Yards của New York. Vessel nổi bật như một khối tượng điêu khắc khổng lồ, nơi gắn kết 154 cầu thang một cách độc đáo, lạ mắt như mê cung khiến người xem nhanh chóng bị choáng ngợp.

du lịch mỹ
@superdoginsta

Hudson Yards là một siêu đô thị được thiết kế bởi những kiến ​​trúc sư hàng đầu thế giới, gồm có: 4 tòa nhà chọc trời; 1 trung tâm thương mại 7 tầng, rộng gần 70.000m2; 1 Một trung tâm văn hóa nghệ thuật The Shed và công trình kiến trúc độc đáo đang gây sốt cộng đồng mạng là tòa nhà Vessel này.

du lịch mỹ
@Nguồn sưu tầm

Kiến trúc vô cùng độc đáo, phức tạp và cầu kỳ của tòa nhà khiến nhiều người phải thốt lên rằng nhìn một hồi lâu sẽ gây cảm giác chóng mặt.

@earlgene

Hấp dẫn như vậy sao bạn không set kèo du lịch Mỹ liền nào!