Một thoáng mùa thu về trên xứ Huế mộng mơ

772

Du lịch Huế mùa thu không chỉ có những trận mưa ngâu buồn tẻ. Thu về trên xứ Huế khiến lòng người xốn xang bởi những khoảnh khắc bình dị, mộc mạc mà trữ tình.

Huế sang thu dịu dàng như người con gái đẹp

Huế như cô gái đằm thắm, kiêu kỳ, khiến cho người ta ai cũng đều đắm say khi ở lại và ngẩn ngơ thương nhớ mỗi khi ra về. Trong đôi mắt của người yêu cái đẹp, hình ảnh Huế thật tình với chiếc nón bài thơ, bóng dáng thấp thoáng thướt tha những tà áo dài, sông Hương hiền hòa một chiều gió lộng, những câu hát gợi nhớ thương.

Du lịch Huế
@ST
@bichthuan.99
Du lịch Huế
@trieu_pham_doan

Mảnh đất cố đô yên bình, mộng mơ là điểm dừng chân của những tâm hồn lạc lối với trăm nỗi bộn bề của cuộc sống, là điểm hẹn của những người đang đi tìm những cảm hứng sáng tác nghệ thuật, thi ca. Hay chỉ đơn giản, Huế là nơi lữ khách dừng chân, thưởng ngoạn cố đô yên ả, rồi trót yêu, trót gắn bó chẳng nỡ rời đi.

Du lịch Huế
@letgovietnam

Huế cổ kính trong mưa

Huế không có những cơn gió heo may với mùi hoa sữa thoang thoảng như mùa thu Hà Nội, cũng không có được sự đông vui tấp nập với phố xá thênh thang như Sài Gòn, nhưng bù lại, Huế có mưa. Người ta gọi đó là đặc sản.

Vào mùa thu, mưa Huế không còn nét “đỏng đảnh” của cơn mưa mùa hạ sáng nắng chiều mưa, cũng chưa gây cho mọi người cảm giác lê thê, lạnh lẽo như mưa mùa đông. Mưa mùa thu có chút bất chợt, có chút lành lạnh, có chút chậm rãi như phủ mờ lớp bụi thời gian, đưa ta về với cổ kính rêu phong, với thi ca nhạc họa trong dáng vẻ yêu kiều ấy của mưa…

@ST

Những nét bình dị ở Huế. @Nguồn:iamNhung

Những ngày mùa thu ở Huế

Miễn là có tình cảm với mảnh đất ngọt ngào này, bất kỳ thời điểm nào trong năm cũng đều phù hợp để du lịch Huế.

Mảnh đất cố đô khéo biết cách làm say lòng lữ khách và níu chân những người con xa quê. Huế vừa dung dị, mộc mạc, vừa uy nghiêm, cổ kính nhưng lại thấm đẫm nét thơ, gợi trong lòng du khách thập phương bao nỗi nhớ thiết tha về một buổi chiều xứ Huế mộng mơ, tuyệt đẹp.

Du lịch Huế
@thaotran

Mùa thu xứ này, quán cà phê bên dòng Hương, nhìn khóm hoa súng “mọc trộm” trên sông một cách e dè như sợ người khác nhìn thấy đang nở những bông hoa tím rịm. Trên cao mây trắng bay ngập trời, phía bên kia dòng sông, một con đường lát gỗ đang được hoàn thiện dần được sơn phết một màu vàng… rất thu.

Du lịch Huế
@ST

Chút tĩnh lặng mùa thu về lại. Huế bây giờ đã khác Huế ngày xưa. Dẫu cho có nhiều du khách du lịch Huế hơn, Huế có nhiều thay đổi hơn, thì những sắc màu mùa thu nơi đây vẫn để lại những dấu ấn khó phai mờ.

Tham khảo: Du lịch Huế – Kinh nghiệm & thông tin hữu ích

Nếu có cơ hội đi Huế vào mùa Thu, bạn sẽ cảm nhận được một chút thơ mộng, một chút bình dị trên mảnh đất cố đô này! Đặt phòng khách sạn với nhiều ưu đãi hấp dẫn qua hotline: 1900 54 54 40 chỉ có tại Chudu24.