Vinpearl Resort & Spa Hạ Long nghỉ dưỡng ngay cạnh kì quan thiên nhiên thế giới

417

Nếu bạn đang có kế hoạch đi Hạ Long và tìm kiếm khu nghỉ dưỡng mang phong cách sang trọng, hiện đại đem tới trải nghiệm độc đáo và có thể ngắm kỳ quan thiên nhiên thế giới thì không nên bỏ qua Vinpearl Resort & Spa Hạ Long. Đến đây bạn sẽ có những trải nghiệm khác biệt, nơi bạn cùng gia đình có cơ hội nghỉ ngơi bên bờ biển trứ danh và dễ dàng di chuyển tới các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Hạ Long – các kỳ quan thiên nhiên của thế giới được Unesco công nhận. Và đừng quên đặt phòngChudu24 bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi.

Đi Hạ Long
Ảnh sưu tầm

Sở hữu vị trí độc tôn trên đảo Rều thuộc quần thể Vịnh Hạ Long, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long được thừa hưởng trọn vẹn giá trị địa thế. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long có 4 mặt giáp biển, vì vậy các căn hộ, biệt thư đều có hướng nhìn ra biển cực đẹp.

Đi Hạ Long
@huongchanelmakeup
Đi Hạ Long
@hemegigi

Không gian nghỉ dưỡng cũng vì thế mà trong lành, tươi mới hơn cả. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn từ xa vẻ đẹp của những núi non trùng trùng điệp điệp đang nhấp nhô  hay tự mình khám phá cảnh quan của thiên nhiên trong vùng vịnh một cách dễ dàng.

Đi Hạ Long

Như một bức tranh kỳ vĩ giữa biển khơi, khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ Nhà hát thành phố Rennes của Pháp. Từ trên cao nhìn xuống, công trình tựa nhu cánh cung đang thoải ra ôm chầm lấy biển cả xanh vắt. Không phải là hình hài bê tông cốt thep thô kệch, tòa công trình dịu dàng và quyến rũ vô cùng tại Halong Bay.

Đi Hạ Long

Kiến trúc của tổng thể resort mang đậm dấu ấn phong cách Tân cổ điển sang trọng và tráng lệ như một tòa lâu đài nguy nga. Từ tường sơn trắng, khung cửa sắt đối xứng, mái ngói vòm màu xanh coban phía ngoài cho đến nội thất sảnh chính, hành lang và trong căn hộ đều ton-sor-ton.

Đi Hạ Long
@meomeoo

Đi Hạ Long

Các nhà kiến trúc sư với đôi bàn tay khéo léo đã nhào nặn không gian nghỉ dưỡng vừa ấm cúng, riêng tư nhưng cũng rất chan hòa với thiên nhiên. Minh chứng bởi việc bố trí các cửa sổ lớn cùng ban công rộng có view trực diện ra biển. Chính vì vậy, du khách ghé thăm nơi này đều tỏ ra vô cùng phấn khích.

Có rất nhiều loại phòng để du khách dễ dàng lựa chọn nhằm đáp ứng đúng, đủ và trọn vẹn nhu cầu của mình. Như Phòng Deluxe giường đôi, Deluxe 2 giường đơn, Phòng giường đôi và phòng 2 giường đơn.

Hơn nữa, điểm nhấn nổi bật nhất của khu nghỉ dưỡng chính là nội thất sang trọng và vô cùng tiện nghi (tivi, tủ lạnh, bàn trang điểm, bàn ghế, wifi, điều hòa, quạt,… Một số phòng còn có khu vực nấu ăn, bàn ăn, bồn tắm lớn, quầy bar nhỏ,… Chắc hẳn ai cũng sẽ hoàn toàn thỏa mãn khi đặt chân tới đây!

Ngay phần nội khu nghỉ dưỡng chính là khuôn viên và hồ bơi. Nơi mà bạn có thể thả mình vào làn nước mát lành hay chỉ đơn giản là ngồi bên bờ chiêm ngưỡng cảnh đẹp của bốn bề trong xanh.